JP จับมือ MORE รับผลิตยาฟ้าทะลายโจรหนุนรายได้ OEM

JP  จับมือ MORE รับผลิตยาฟ้าทะลายโจรหนุนรายได้ OEM

JP เซ็นสัญญารับผลิตยาฟ้าทะลายโจรภายใต้แบรนด์ ‘การบูร’ ให้กลุ่ม MORE หนุนกลุ่มธุรกิจ OEM เติบโตพร้อมขยายฐานลูกค้า คาดสิ้นปีผลการดำเนินงานขยายตัวตามเป้าหมาย

ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ JP เปิดเผยว่าบริษัทได้ร่วมมือกับบริษัท มอร์ เมดดิคัล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร เครื่องสำอางและอาหาร ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บมจ.มอร์ รีเทิร์น หรือ MORE เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรให้เป็นที่ยอมรับจากในตลาดโลกมากยิ่งขึ้น  ภายใต้แบรนด์ ‘การบูร’ ให้แก่พันธมิตรเพื่อขยายฐานลูกค้า OEM ให้มากขึ้น

“เราร่วมมือด้านพันธมิตรทางธุรกิจกับ มอร์ เมดดิคัล เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์สมุนไพรฟ้าทะลายโจร ด้วยมาตรฐานการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลกของโรงงานJPเพื่อเข้าไปช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับสมุนไพรไทยและขยายตลาดสมุนไพรไทยให้เป็นที่ยอมรับในตลาดต่างประเทศลดการพึ่งพาการนำเข้ายารักษาโรคจากต่างประเทศ และยังส่งผลดีต่อการสร้างความเข้มแข็งให้แก่กลุ่มธุรกิจ OEM ของ JP และผลักดันการเติบโตผลการดำเนินงานให้เติบโตได้ตามแผน” ดร.สิทธิชัย กล่าว

ดร.อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE กล่าวว่า

ผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ภายใต้แบรนด์ ‘การบูร’ซึ่งได้ทำตลาดและจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ร้านขายยาและร้านสะดวกซื้อ แล้วทั่วประเทศ รองรับแผนการทำตลาดภายในประเทศและขยายตลาดเพื่อส่งออกไปยังต่างประเทศ นอกจากนี้ ในอนาคต บริษัทยังมีแผนขยายความร่วมมือกับ JP ในการจ้างผลิต OEM ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สมุนไพรประเภทอื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย