พฤกษาผนึกช้อปปี้เปิดประมูลทาวน์โฮมฉลองวันคนโสด

พฤกษาผนึกช้อปปี้เปิดประมูลทาวน์โฮมฉลองวันคนโสด

พฤกษา จับมือช้อปปี้ ฉลองมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale รับวันคนโสด พัฒนาระบบประมูลบ้านผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เปิดประมูลทาวน์โฮม เริ่มต้นที่ 1 บาท วันที่ 11 เดือน 11 นี้

พฤกษาผนึกช้อปปี้เปิดประมูลทาวน์โฮมฉลองวันคนโสด

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่มบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบทั่วโลก เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่คนอยากมีบ้านหลายคนกังวลกับความไม่แน่นอนในการใช้ชีวิต พฤกษาในฐานะที่เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 28 ปี เตรียมมอบความสุข สานฝันคนอยากมีบ้าน ได้ร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน พัฒนาระบบ Gamification ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจและถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงระดับโลก ใช้ประมูลบ้านผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท สร้างความสุขด้วยการมอบประสบการณ์การประมูลบ้านที่ตอบโจทย์ยุค New Normal พร้อมมอบโอกาสให้ทุกคนมีสิทธิ์เป็นเจ้าของบ้านได้อย่างเท่าเทียมกัน

พฤกษาผนึกช้อปปี้เปิดประมูลทาวน์โฮมฉลองวันคนโสด
สำหรับแคมเปญนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นการประมูลพรีเมียมทาวน์โฮมในโครงการพฤกษาวิลล์ เทพารักษ์ -ศรีนครินทร์ ทำเลใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก ด่านเทพารักษ์ เชื่อมต่อ ถ.ศรีนครินทร์ เทพารักษ์. พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยในโครงการ อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ สวนขนาดใหญ่ พร้อมนวัตกรรมฟังก์ชันบ้านยุคดิจิทัล อาทิ Double Security อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยของบ้าน พร้อมฟังก์ชันบ้านที่มีหน้ากว้าง 5.7 เมตรและเพดานสูงโปร่ง 2.7 เมตร เพิ่มเสาเข็มหลังบ้านยาวเท่าตัวบ้าน รองรับการใช้งานเอนกประสงค์เพื่อการใช้ชีวิตในวันนี้และวันพรุ่งนี้ ซึ่งพฤกษาเชื่อว่าจะช่วยมอบความปลอดภัย ความผ่อนคลาย และความสะดวกสูงสุดเพื่อให้ทุกครอบครัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
พฤกษาผนึกช้อปปี้เปิดประมูลทาวน์โฮมฉลองวันคนโสด

พฤกษาผนึกช้อปปี้เปิดประมูลทาวน์โฮมฉลองวันคนโสด

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับช้อปปี้ ที่ได้มีโอกาสยกระดับความร่วมมือกับ ‘พฤกษา’ พันธมิตรชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ในการนำเสนอประสบการณ์ Gamification สุดแปลกใหม่กับครั้งแรกในประเทศไทยของการประมูลบ้านผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ในโอกาสเฉลิมฉลองการกลับมาของ Shopee 11.11 Big Sale ซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีและเป็นช่วงเวลาที่นักช้อปชาวไทยตั้งตารอ

 

สำหรับการริเริ่มนวัตกรรมดังกล่าวในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของช้อปปี้ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำ ที่ปรารถนาจะปลดล็อคศักยภาพของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซไปพร้อมกับการสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรไปสู่การเติบโตในมิติใหม่ ๆ ซึ่งช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเติมเต็มสีสันให้มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของเรา ไปพร้อมกับการส่งมอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจและคืนความสุขให้กับนักช้อปชาวไทยทุกคน อีกทั้งยังเป็นการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ไปสู่การพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคตอีกด้วย


สำหรับผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมการประมูลที่จะจัดขึ้นบนช้อปปี้ได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 12.00-20.00 น. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท โดยเพิ่มเงินประมูลได้ครั้งละ 11 บาท และสามารถประมูลสูงสุดถึง 2 ครั้งต่อ 1 ชั่วโมง และจะมีการประกาศผลผู้ชนะในเวลา 21.00 น. โดยมี บริษัท ลัคกี้ วัน กรุ๊ป  เป็นผู้ยื่นใบประกอบขออนุญาตจัดการประมูล