‘โลตัส’โกยกำลังซื้อส่งท้ายปี งัด‘มหกรรมทอง’0%นาน10เดือน

‘โลตัส’โกยกำลังซื้อส่งท้ายปี  งัด‘มหกรรมทอง’0%นาน10เดือน

โลตัสผนึก "พันธมิตรร้านทอง" ลุยแคมเปญ “มหกรรมทอง ครั้งที่ 17 ลด ผ่อน ทอง คุณภาพ” ลดจัดหนัก โปรปังกว่าเดิม ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก่อนใคร ทุกสาขาทั่วประเทศ 25 ต.ค.-14 พ.ย.

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า จากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ส่งผลทำให้หลายสิ่งได้หยุดชะงักลง แต่หนึ่งในสิ่งที่ช่วยต่อยอดในการดำเนินชีวิตและดำเนินธุรกิจนั่นก็คือ “ทองคำ” ที่คนส่วนใหญ่นิยมสะสมไว้ทั้งแบบแท่งและรูปพรรณ นอกจากจะมีความสวยงาม ยังมีความเป็นสิริมงคล 

ปัจจุบันนี้ทองคำยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ผู้คนต่างเลือกซื้อสรรหาให้เป็นของขวัญ ของรางวัลแก่ตนเองและคนที่รัก

อีกทั้งมีความเชื่อว่า ทองคำเป็นสิ่งเลอค่าที่สามารถเพิ่มมูลค่าตามกาลเวลา ประกอบกับเป็นสินทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ที่มีราคาอ้างอิงอยู่เสมอ สามารถซื้อง่ายขายคล่อง มีความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง เป็นทั้งการลงทุนเพื่อความมั่นคงในอนาคตและให้ความสุขมีคุณค่าทางจิตใจ

ทั้งนี้ โลตัส มีร้านทองมาตรฐานเยาวราช มีใบรับประกัน มาเปิดบริการมากกว่า 500 ร้านทองกระจายอยู่เกือบทุกสาขาทั่วประเทศ โดยโลตัสผนึกกับพันธมิตรร้านทองจัดแคมเปญคุ้มค่า “มหกรรมทอง ครั้งที่ 17” ที่ร้านทองในโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ให้ส่วนลดและสิทธิพิเศษ ได้แก่ โปรโมชั่น (เฉพาะเงินสด) เมื่อช้อปทองรูปพรรณ 6,000 บาทขึ้นไป ในวันจันทร์-ศุกร์ ต่อที่ 1 ลดค่ากำเหน็จ 70% ต่อที่ 2 ลด 500 บาท เมื่อแอดไลน์ @Tescolotusplaza ลงทะเบียนรับสิทธิ์ จำนวน 12,000 สิทธิ์ หรือส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้คะแนน 17 ทรูพอยท์

โปรโมชั่นเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ผ่อนทองรูปพรรณผ่านบัตรโลตัส วีซ่าการ์ด 0% สูงสุด 10 เดือน เมื่อผ่อนทองรูปพรรณ 30,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ

‘โลตัส’โกยกำลังซื้อส่งท้ายปี  งัด‘มหกรรมทอง’0%นาน10เดือน

การจัดงานในครั้งนี้ ถือว่าเป็นมหกรรมส่งท้ายปีเก่า ระหว่างวันที่ 25 ต.ค.-14 พ.ย. รวม 21 วัน เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรทองคำคุณภาพ และบริการจากร้านค้าทองพันธมิตรชั้นนำทั่วประเทศ ที่มีใบรับประกัน

โดยร้านค้าทอง อาทิเช่น ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ, บางกอกโกลด์, เยาวราชสินทวี, หวังโต๊ะกัง Aurora และตำหนักทอง ๕ เพื่อมอบเป็นของขวัญ ของกำนัลให้แก่ตนเอง รวมถึงผู้ที่เคารพรักในทุกวาระโอกาสสำคัญแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง