SiriHubToken ขายหมดเกลี้ยง 2.4 พันล้าน พร้อมเข้าเทรดในตลาดรอง 12 ต.ค.นี้

SiriHubToken ขายหมดเกลี้ยง  2.4 พันล้าน พร้อมเข้าเทรดในตลาดรอง 12 ต.ค.นี้

"สิริฮับ โทเคน" ICO แรกของไทย ขายหมด 240 ล้านโทเคน มูลค่าระดมทุน 2,400 ล้านบาท นักลงทุนตอบรับลงทะเบียนจองซื้อสูงกว่า 6,000 ราย พร้อม เข้าเทรดในตลาดรอง 12 ต.ค.นี้ "เอ็กซ์สปริง" เตรียมลุยตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ ปลดล็อคขีดจำกัด สร้างโอกาสความเท่าเทียมทางการเงิน

"เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล"  ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ หลังทำผลงานเข้าเป้า ดัน "สิริฮับ โทเคน"  Real Estate-Backed Token ตัวแรกของไทย ขายหมด 240 ล้านโทเคน รวมมูลค่าการระดมทุน 2,400 ล้านบาท การระดมทุนรูปแบบใหม่ในสินทรัพย์ดิจิทัลครั้งแรกของโลกที่อยู่ภายใต้กฎหมายสินทรัพย์ดิจิทัลและการควบคุมของก.ล.ต.เข้าถึงนักลงทุนทุกระดับได้จริงทั้งรายย่อยและรายใหญ่ ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้น 10 บาท โดยมีนักลงทุนให้การตอบรับลงทะเบียนจองซื้อสูงกว่า 6,000 ราย ถือเป็นสถิติที่สูงมาก

"สิริฮับ โทเคน" จะมีกำหนดประกาศผลการจัดสรรโทเคนดิจิทัลต่อไปหลังวันปิดจอง 4 ตุลาคม จากนั้นจะเข้าเทรดในตลาดรองวันที่ 12 ตุลาคมนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนทำการซื้อขาย "สิริฮับ โทเคน" ได้ตั้งแต่ระยะแรก โดยไม่กำหนดมูลค่าจองซื้อในตลาดรอง นักลงทุนที่สนใจสามารถเทรดได้ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน ERX หรือ เว็บไซต์

SiriHubToken ขายหมดเกลี้ยง  2.4 พันล้าน พร้อมเข้าเทรดในตลาดรอง 12 ต.ค.นี้

 

นอกเหนือจากการพาบริษัทออก ICO แล้ว ภายในปี 2565 เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล ยังคงไม่หยุดนิ่งพร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่เหนือกว่าด้วยแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึงมองหาพันธมิตรและช่องทางใหม่ให้กับนักลงทุนที่ต้องการสร้างความมั่งคั่ง

บริษัทยังเดินหน้าตามแผนในการรุกธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ด้วยการยื่นขอใบอนุญาตนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) และใบอนุญาตผู้ค้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Dealer) ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าธุรกิจที่ต้องการระดมทุนในรูปแบบโทเคนดิจิทัลเป็นจำนวนมากที่เริ่มติดต่อเข้ามา ครอบคลุมทั้งกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรมท่องเที่ยว อุตสาหกรรมพลังงาน หรือแม้กระทั่งกลุ่มเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้และรูปแบบของโทเคนดิจิทัล รวมถึงกลไกต่างๆ อย่างรัดกุม ที่จะทำให้ผู้ออกโทเคนดิจิทัล (Issuer) และนักลงทุน (Investor) ที่ไว้วางใจในเอ็กซ์สปริง ดิจิทัลได้รับประโยชน์จากการลงทุนที่พอใจร่วมกัน

 

 

จากความสำเร็จที่ได้รับความสนใจจากประชาชนและนักลงทุนอย่างล้นหลาม กับ ICO ตัวแรกของประเทศไทย และเป็นการลงทุนในรูปแบบใหม่ เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล เชื่อมั่นอย่างยิ่งที่จะได้เห็น ICO ตัวต่อไปจากหลากหลายอุตสาหกรรมและธุรกิจขนาดใหญ่ กลาง เล็กอีกแน่นอน นับเป็นอีกหนึ่งช่องที่เข้าถึงเงินทุนได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และค่าใช้จ่ายไม่สูงมากเท่ากับการระดมทุนแบบ IPO ในขณะที่ฝั่งของนักลงทุนเอง สามารถเลือกลงทุนได้หลากหลายและรายย่อยมีสิทธิ์เข้าถึง ขั้นตอนการซื้อขายที่ไม่ยุ่งยาก สามารถทำธุรกรรมแบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และมีโอกาสได้ผลตอบแทนที่สูง ทำให้เอ็กซ์สปริงฯ เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการระดมทุนแบบ ICO จะเข้ามาพลิกโฉมโลกการเงินการลงทุนของไทยขยายโอกาสและความเท่าเทียมทางการเงินได้อย่างแน่นอน