อสังหาฯXประกัน ขยายฐานลูกค้าเสริมแกร่ง

อสังหาฯXประกัน ขยายฐานลูกค้าเสริมแกร่ง

ปรากฏการณ์ความร่วมมือระหว่างแบรนด์อสังหาฯกับค่ายประกันชีวิต ไม่ว่าจะเป็น โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้Xไทยสมุทรประกันชีวิต , ศุภาลัย Xเมืองไทยประกันชีวิต ไม่เพียงสร้างสีสันแต่ยังสะท้อนถึงอินไซต์ของลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น สังเกตได้จากยอดขายประกันในช่วงที่ผ่านมา

"ณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์"  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ระบุว่า  จากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคหลังได้รับผลกระทบโควิดทำให้พฤติกรรมและความต้องการเปลี่ยนไปกล่าวคือหันมาใส่ใจสุขภาพ ความปลอดภัยและความมั่นคงมากขึ้นในฐานะผู้ประกอบการอสังหาฯจึงได้ร่วมกับไทยสมุทรประกันชีวิต จัดแคมเปญให้ผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน คอนโด หรือ บ้านพักตากอากาศ ได้รับความคุ้มครองจากพรีเมี่ยมแพคเกจประกันชีวิตคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท เมื่อซื้อคอนโดในโครงการ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา, รับฟรีแพคเกจประกันชีวิตคุ้มครองสูงสุด 4 ล้านบาท

อสังหาฯXประกัน ขยายฐานลูกค้าเสริมแกร่ง  

    สำหรับการซื้อคอนโดในโครงการ โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ-ขอนแก่น และรับฟรีแพคเกจประกันชีวิตคุ้มครองสูงสุด 12 ล้านบาท สำหรับการซื้อทาวน์โฮม หรือ อาคารพาณิชย์ในโครงการ โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา ภูเก็ต โดยทุกแพคเกจ จะให้ระยะเวลาความคุ้มครองนานถึง 5 ปีเพื่อเป็นหลักประกันในช่วงนี้ นอกจากนี้ สมาชิกโอเชี่ยน คลับที่สนใจและจองคอนโดหรือบ้านผ่านทั้ง 3 โครงการ ยังจะได้รับส่วนลดเงินสดเพิ่มอีกสูงสุด 100,000 บาท แคมเปญนี้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. 2565คาดว่า จะช่วยผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 นี้ 

    ณพงศ์   กล่าวว่า ด้วยปรัชญาหลักของทางไทยสมุทรประกันชีวิตที่ว่า รักคือพลังของชีวิต  และนโยบายในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับลูกบ้านของโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จะทำให้ลูกค้ามีบ้านที่ดีไปพร้อมกันกับแผนคุ้มครองชีวิตที่ดี สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ ภายใต้แคมเปญดังกล่าว ถือเป็นข้อเสนอที่มีวงเงินรวมผลประโยชน์ความคุ้มครองที่สูงและคุ้มค่าสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะบ้านพักหลังที่สองในเมืองท่องเที่ยว พร้อมกับได้รับการคุ้มครองในคราวเดียวกัน

นอกจากความคุ้มค่าจากการซื้อบ้านพร้อมเพิ่มความคุ้มครองแล้วในมุมของการซื้อเพื่อลงทุนในสินทรัพย์ก็มีแนวโน้มว่าจะเติบโตได้อีกในอนาคต จากศักยภาพทำเลที่ตั้งของโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ทั้งพัทยา ขอนแก่น และภูเก็ต ซี่งเป็นการตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือการซื้อเพื่อลงทุนยุคใหม่ที่สร้างทั้งความสุข ความปลอดภัย ความมั่นคง และความเติบโตในเวลาเดียวกัน

    "การคอลลาเบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ ช่วยขยายฐานลูกค้า การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของอีกแบรนด์ หรือ การดึงความสนใจให้ลอง ของกลุ่มลูกค้าใหม่ ของทั้งสองแบรนด์พร้อมทั้งเสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ทั้งสองฝ่ายแบบWIN -WIW ทั้งคู่"
 

"ประทีป ตั้งมติธรรม" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)   กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันประเทศไทยต้องเผชิญกับการแพร่ ระบาดหนักของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ในหลากหลายมิติ ทำให้ประชาชนต่างมองหาความมั่นคงและความคุ้มครองในชีวิต  ดังนั้น ศุภาลัย ในฐานะที่เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่มานานถึง 32 ปี จึงมีความต้องการให้บริการที่เป็นเลิศในทุกมิติท่ามกลางสถานการณ์ที่มีความไม่แน่นอนสูงจึงได้ร่วมกับเมืองไทยประกันชีวิต พันธมิตรด้านธุรกิจประกันชีวิต จัดแคมเปญ“Supalai X MTL Privilege”ให้กับลูกค้าศุภาลัย 

อสังหาฯXประกัน ขยายฐานลูกค้าเสริมแกร่ง

      โดยนำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการปกป้องความมั่งคั่ง  & การสร้างความมั่งคั่งให้กับลูกบ้านกว่า 79,000 ครอบครัว ครอบคลุมใน 271 โครงการทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมทั่วประเทศ และพิเศษยิ่งขึ้นกับบัตรของขวัญเซ็นทรัล หรือ โลตัส มูลค่าตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเมื่อซื้อกรมธรรม์ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. – 30พ.ย. 2564 เนื่องจากตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าในการคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และการออมทรัพย์สำหรับตนเองและคนในครอบครัว  นอกจากนี้ศุภาลัย ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับส่วนลดเพิ่มเมื่อจองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมศุภาลัยทั่วประเทศ ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ตลอดโครงการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. –31ธ.ค. 2564

    "ความร่วมมือระหว่างศุภาลัย และเมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งเป็น 2 ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์และการประกันชีวิตในครั้งนี้จะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในด้านพันธมิตรธุรกิจที่พร้อมจับมือเดินหน้าสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ไปด้วยกันในเชิงธุรกิจยังเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า "