คิวช่างร่วมบุญถาวรผุดบริการติดตั้งเร่งด่วน!

คิวช่างร่วมบุญถาวรผุดบริการติดตั้งเร่งด่วน!

คิวช่างจับมือ บุญถาวร เปิดตัวเอ็กซ์เพรส เซอร์วิส เชื่อมต่อการซื้อสินค้าพร้อมบริการติดตั้งครบวงจรโดยช่างมืออาชีพ

นายศานิตย์ ภู่บุบผา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซเตอร์ ดิจิตอล จำกัด ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มคิวช่าง (Q-CHANG) กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ยังเป็นตัวเร่งให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป คนอยู่บ้านมากขึ้น มีความต้องการตกแต่งปรับปรุงบ้านแต่มีความยากในการเข้าถึงสินค้าและช่าง บริการ Express Service เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ของบุญถาวรสามารถนัดหมายคิวช่างได้ทันทีผ่านระบบออนไลน์ ตลอดจนการติดตามและตรวจรับงานผ่านระบบ พร้อมการดูแลตลอดระยะเวลารับประกัน

“คิวช่างมุ่งมั่นในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ ที่มีความยุ่งยากในการหาช่าง ไม่รู้จักช่างในพื้นที่ นัดหมายช่างยาก ติดตามกลับมาแก้ไขงานยาก ไม่มีราคามาตรฐาน ไม่มั่นใจในคุณภาพงาน ไม่มีเวลาหรือความเชี่ยวชาญในการติดตั้งด้วยตนเอง ทำให้การดูแลปรับปรุงบ้านแต่ละครั้งเป็นเรื่องเสียเวลาและน่าปวดหัว จากความร่วมมือกับบุญถาวรครั้งนี้ คิวช่างได้นำจุดแข็งในการเป็นผู้เชี่ยวชาญงานบริการดูแลปรับปรุงบ้าน และระบบแพลตฟอร์มที่ช่วยให้นัดคิวช่างได้รวดเร็ว ช่วยประหยัดเวลา เชื่อมต่อกับสินค้าคุณภาพจากบุญถาวรเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี”

นายสิทธิชัย ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการร่วมมือกับคิวช่าง ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบริการติดตั้ง ดูแลปรับปรุงบ้าน เพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มสินค้าของบุญถาวร พร้อมทั้งเติมเต็มการดูแลลูกค้าด้วยบริการดูแลบ้านครบวงจร และยังเป็นโอกาสขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ โดยปัจจุบันนี้ บริการ Express Service เปิดให้บริการที่บุญถาวร 8 สาขา และช่องทางออนไลน์ โดยมีเป้าหมายที่จะขยายการให้บริการในบุญถาวรทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2564 นี้

สำหรับบริการ Express Service ครอบคลุมบริการติดตั้งสุขภัณฑ์และห้องน้ำ, บริการปูกระเบื้อง, ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อน , ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และบริการงานภายในบ้าน อาทิ บริการแม่บ้านทำความสะอาด, บริการล้างเครื่องปรับอากาศ , บริการแก้ไขท่อน้ำอุดตัน และบริการล้างถังดักไขมัน ฯลฯ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่บุญถาวรทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขารัชดาภิเษก, พุทธมณฑล, สุวรรณภูมิ, รังสิต, เกษตร-นวมินทร์, ราชพฤกษ์, พระราม2, เชียงใหม่ และช่องทางออนไลน์