‘พีทีที สเตชั่น พระราม 2’ ดีเดย์บริการฉีดวัคซีน 7 มิถุนายนนี้

‘พีทีที สเตชั่น พระราม 2’ ดีเดย์บริการฉีดวัคซีน 7 มิถุนายนนี้

โออาร์ ลั่น ปั๊ม พีทีที สเตชั่น พระราม 2 พร้อมรับบริการฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. 64 เป็นต้นไปขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปที่อายุระหว่าง 18-59 ปี และไม่ได้เป็น 7 กลุ่มโรคเสี่ยง ที่ลงทะเบียนในช่องทางของ กทม. แล้วเข้าใช้บริการได้

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ พร้อมด้วย นายแพทย์พรเทพ สีตลกาญจน์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 8 และคณะผู้บริหาร ร่วมตรวจสอบความพร้อมของระบบการให้บริการฉีดวัคซีนที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พระราม 2 ขาออก (กม. 12) ซึ่ง โออาร์ ได้ร่วมกับสำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร และสภาหอการค้าไทย ในการจัดพื้นที่ให้เป็นหนึ่งในหน่วยบริการวัคซีน COVID-19 นอกโรงพยาบาลสำหรับประชาชนทั่วไปในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนได้รับวัคซีนได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง สามารถให้บริการฉีดวัคซีนได้ 1,500 คน/วัน

โดยได้ทดสอบระบบการให้บริการวัคซีนตามขั้นตอนต่าง ๆ อาทิ จุดนั่งพักคอยก่อนลงทะเบียน จุดลงทะเบียน จุดวัดความดันเพื่อตรวจสอบความพร้อมของร่างกาย จุดคัดกรองประวัติ จุดฉีดวัคซีน จุดสังเกตอาการ 30 นาทีหลังรับการฉีดวัคซีน และการออกหนังสือรับรองการฉีดวัคซีน

162210571463

รวมทั้งทดสอบระบบการฉีดวัคซีนให้กับอาสาสมัครที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกในจุดต่าง ๆ และจะพร้อมเริ่มให้บริการฉีดวัคซีนได้ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564

162210568318

โดยในระยะแรกจะฉีดให้กับบุคลากรของกรุงเทพมหานครที่เป็นบุคลากรส่วนหน้าที่มีหน้าที่ให้บริการประชาชนเป็นจำนวนมาก สำหรับบุคคลทั่วไปจะเริ่มให้บริการฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป เปิดให้บริการระหว่างเวลา 8:00 – 16:00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด โดยผู้รับบริการจะต้องลงทะเบียนและนัดหมายวัน เวลา และสถานที่รับวัคซีนผ่านช่องทางที่กรุงเทพมหานครกำหนด โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนรับวัคซีนได้ที่ โทร.1516

ทั้งนี้ การจัดสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น พระราม 2 ขาออก (กม.12) เป็นสถานที่ฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลในครั้งนี้ เพื่อเป็นอีกช่องทางที่จะสนับสนุนให้ประชาชนได้รับวัคซีนได้โดยเร็วที่สุดเพื่อลดอัตราการติดเชื้อและความรุนแรงของผู้ป่วยหากติดเชื้อ อีกทั้งยังสอดคล้องกับการที่ โออาร์ ได้พัฒนารูปแบบของสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ให้พร้อมเป็นศูนย์กลางที่เติมเต็มความอุ่นใจระหว่างทางให้ผู้เดินทาง

162210569787

รวมไปถึงเติมเต็มคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนและรอยยิ้มให้คนทุกระดับ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ด้วยแนวคิด “Living Community"  เพื่อให้ พีทีที สเตชั่น เป็นพื้นที่ที่เติมเต็มทุกความสุขให้ทุกคนได้อย่างแท้จริง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางไปสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พระราม 2 ขาออก (กม.12) ได้ที่ โทร. 1365 Contact Center