เปรียบเทียบบัตรเครดิต 'Citi' ใบไหนใช้แล้วคุ้ม เหมาะกับคุณที่สุด

เปรียบเทียบบัตรเครดิต 'Citi' ใบไหนใช้แล้วคุ้ม เหมาะกับคุณที่สุด

"บัตรเครดิต" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้การใช้จ่ายในชีวิตของคุณง่ายขึ้น

ต้องยอมรับเลยจริงๆ ว่า “บัตรเครดิต” ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งจำเป็นในยุคสมัยนี้ ซึ่งนอกจากจะลดการพกเงินสดแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์จากตัวบัตรอีกด้วย วันนี้กรุงเทพธุรกิจเลยจะมาแนะนำสิทธิพิเศษจากบัตรใบต่างๆ ว่าบัตรใบไหนเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด

เลือกสิทธิประโยชน์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ถือว่าเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคนรักการสะสมแต้มมากๆ เพราะสามารถรับคะแนนสะสมได้ถึง 5 เท่า เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ 

162054344887

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรซิตี้ รีวอร์ด ยังได้สิทธิพิเศษในเดือนเกิด รับคะแนนสะสมถึง 7 เท่า เมื่อช้อปผ่านบัตรที่ Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pay อีกด้วย

บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

เป็นบัตรที่เหมาะสำหรับสายช้อปใน LAZADA มากๆ เพราะมีสิทธิประโยชน์อย่างเช่น การรับได้ Citi Rewards ที่สามารถนำไปแลกของสมมนาคุณ หรือว่าจะแลกเป็นเครดิตเงินคืนก็ได้ 

162054348081

นอกจากนี้ในแต่ละเดือนจะได้รับตั๋วหนังฟรีจากในเครือ Major Cineplex ทุกเดือน (จำกัดที่ 500 ที่นั่งต่อเดือน) และยังสามารถจ่ายค่าสมาชิกผ่านบัตร ที่ Jetts 24 Hours และ WE Fitness ได้อีกเช่นกัน

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

ต้องบอกเลยว่าบัตรใบนี้เหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์อยู่ในเมือง และใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือเอ็มอาร์ทีอย่างเป็นประจำ  เพราะเมื่อเติมเงินค่าเดินทางผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก จะได้รับเครดิตเงินคืนถึง 11% เลยทีเดียว

162054352237

แค่นี้ยังไม่พอ เมื่อใช้จ่ายผ่าน Grab, Boots และ Watson จะได้รับเงินคืน 5% และอีก 1% จากการใช้จ่ายอื่นๆ โดยจำกัดการรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 2,500 บาทต่อรอบบัญชี (500 บาทจากการใช้จ่ายที่ร้านค้าดังกล่าว และ 2,000 บาทจากการใช้จ่ายอื่นๆ)

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

บัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

ไม่ว่าจะใช้บริการ Grab Food หรือ Grab Car บัตรใบนี้จะทำให้การใช้จ่ายคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เพราะทุกการใช้จ่ายบน Grab จะได้รับคะแนนสะสม 3 เท่า และได้คะแนนสะสมถึง 20 เท่า เมื่อใช้บริการ Grab ในเดือนเกิด

162054356658

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ

บัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร แพลตตินั่ม รีวอร์ด

เป็นบัตรเครดิตที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับแม็คโคร สามารถรับ 1 คะแนนสะสมจากทุกๆ 100 บาทของยอดใช้จ่ายภายในแม็คโคร และรับ 1คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด จากทุกๆ 25 บาท ของยอดใช้จ่ายภายนอกแม็คโคร

162054361085

นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษเพียง 69 บาทต่อที่นั่ง ในเครือ SF Cinema อีกด้วย

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร แพลตตินั่ม รีวอร์ด

บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์

บัตรเครดิตในตระกูล รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) ที่ออกร่วมกับสายการบินการบินไทย ซึ่งสามารถแลกคะแนนสะสมเป็นตั๋วเครื่องบินของการบินไทย หรือสายการบินอื่นในเครือได้

162054364485

โดยทุกๆ 20 บาท จะได้รับ 1 คะแนน แลกเป็น 1 ไมล์สะสม สามารถนำเอาไปแลกเป็นเที่ยวบิน, การอัพเกรดที่นั่ง, การบริการพิเศษของสายการบิน หรือแม้กระทั่งการแลกเป็นสิทธิ์เข้าใช้ห้องพักรับรองของสายการบิน ก่อนหรือหลังการเดินทางด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น บริการรถลีมูซีนจากบ้านถึงสนามบิน หรือห้องพักรับรอง Royal Silk Lounge ในระหว่างการเดินทาง

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์