อสังหาฯอัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส2 ซื้อบ้านแถมรถหรู ผ่อนยาว

อสังหาฯอัดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส2  ซื้อบ้านแถมรถหรู ผ่อนยาว

อสังหาฯ แห่ผุดแคมเปญ โปรโมชั่น กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส2 'ศุภาลัย' รุกออกโปรโมชั่นผ่อนให้สูงสุดนาน 24 เดือน พฤกษาฯ เกทับแช่แข็งดอกเบี้ยนาน 36 เดือน ฟรีแอร์ ขณะที่แอล.พี.เอ็น. ผุดแคมเปญซื้อบ้านแถมรถรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 5 SERIES / X7

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)   กล่าวว่า หลังจากได้จัดโปรโมชั่นเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย แต่ยังมีความกังวลในสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ ในไตรมาสแรก ด้วยมาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือน สำหรับลูกค้าศุภาลัยในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการสถานการณ์โควิด-19 และโปรโมชั่น “พักก่อน พี่ผ่อนให้” ซึ่งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

  โดยในไตรมาส2 บริษัทได้ออกโปรโมชั่นภายใต้แคมเปญ “ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน”ศุภาลัยผ่อนให้สูงสุดนาน 24 เดือน (2 ปี)  คาดว่าจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้าน  ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศของศุภาลัย ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นสินเชื่อโดยเลือกธนาคารตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น (ธ.กรุงเทพ ธ.ออมสิน และ ธ.กรุงไทย) กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ และธนาคารกำหนด ตั้งแต่ วันที่ 1 เม.ย. -  30 มิ.ย.2564 นี้   

ขณะที่บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือLPN จัดแคมเปญใหญ่ โครงการ บ้าน 365 พระราม 3 (Baan 365 Rama 3)ให้กับผู้ที่จองซื้อบ้าน 365 พระราม 3 ภายในเดือนเม.ย.นี้ รับรถหรูป้ายแดง รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 5 SERIES หรือ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู BMW X7 มูลค่าสูงสุดกว่า 6 ล้านบาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ตั้งแต่วันที่ 1 - 30เม.ย.นี้ 

การจัดแคมเปญดังกล่าว เพื่อตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ในตลาดกลุ่มพรีเมียม  ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เป็นเจ้าของโครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมือง กับ "บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมหรูพร้อมอยู่" ที่มีความ "เรียบหรู มีความเป็นส่วนตัว" พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ในราคาเริ่มต้นที่25 -110 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดโครงการ Livable Simple Luxury House เรียบง่ายแต่พิถีพิถันกับทุกรายละเอียดและให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยจริง

 ส่วนค่ายพฤกษาฯ เริ่มเปิดตัวแคมเปญ รับไตรมาสสอง นี้ด้วยแคมเปญแปญร้อนนี้ หนาว..แน่ แช่แข็งดอกเบี้ยนาน 36 เดือน ฟรีแอร์ทุกหลังในโครงการ บ้านพฤกษาลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ3   ก่อนที่จะมีแคมเปญใหญ่ออกมาอย่างเป็นทางการ เพื่อต่อยอดกับแคมเปญ ในไตรมาสแรกแคมเปญ “มหกรรมแจกฟรี” เพื่อระบายสต็อกที่เหลือ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ เลือกแคมเปญ อยู่ฟรีนานสูงสุด 36 เดือน หรือ ดอกเบี้ยฟรี 0% สูงสุด 36 เดือน หรือ ฟรีค่าส่วนกลาง นาน 36 เดือน ทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมโดยแคมเปญอยู่ฟรี 3ปี ตอบโจทย์ผู้ซื้อราคาต่ำกว่า3 ล้านบาท หรือมีรายได้ต่ำกว่า 5 หมื่นบาท ดอกเบี้ยฟรี 0% สูงสุด 36 เดือน เหมาะกับกลุ่มกลาง-บน ขณะที่ฟรีค่าส่วนกลาง 36 เดือน เหมาะกลุ่มที่ซื้อคอนโด