'โน้ต วิเศษ' ลุย 'โนล่า มานูก้า ฮันนี่' เจาะตลาด 'ซุปเปอร์ฟู้ดส์'

'โน้ต วิเศษ' ลุย 'โนล่า มานูก้า ฮันนี่' เจาะตลาด 'ซุปเปอร์ฟู้ดส์'

ทายาทมหาเศรษฐีคนดัง "โน้ต วิเศษ" ลุยธุรกิจใหม่ "โนล่า มานูก้า ฮันนี่" เจาะตลาด..ทำไมต้อง "ซุปเปอร์ฟู้ดส์"

นายวิเศษ รังษีสิงพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โนล่า ซุปเปอร์ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า จุดเด่นของโนล่า คือ การคัดสรรวัตถุดิบซุปเปอร์ฟู้ดส์จากแหล่งธรรมชาติที่หายากจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อนำมาคิดค้น วิจัยต่อยอด และตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ และกลุ่มผู้รักสุขภาพ  ผสานนวัตกรรมขั้นสูงในการคงคุณค่าของสารอาหารของซุปเปอร์ฟู้ดส์ได้อย่างครบถ้วนตั้งแต่ต้นน้ำของกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนจนถึงมือผู้บริโภค ได้รับการรับรองคุณภาพจากองค์กรชั้นนำระดับโลกทั้งในและต่างประเทศ อาทิ GMP, HACCP, USDA และฮาลาล

เมื่อปี 2563 โนล่า เปิดตัวในตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (พร้อมดื่ม) ครั้งแรกด้วย โนล่า อาซาอิ เบอร์รี่ สกัดเข้มข้น’ หนึ่งในซุปเปอร์ฟู้ดส์จากป่าแอมะซอนที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงเป็นลำดับต้นของโลก และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม สร้างยอดขายกว่า 700,000 ขวดภายในเวลาเพียงแค่ 6 เดือน ทำให้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์ และโอกาสในการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ล่าสุด บริษัทฯ จึงเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โนล่า มานูก้า ฮันนี่ (MGO400+)’ สกัดเข้มข้นพร้อมดื่ม ซึ่งเป็นน้ำผึ้งที่ได้จากผึ้งที่ผสมเกสรกับต้นมานูก้าที่มีแหล่งกำเนิดและเติบโตตามธรรมชาติในประเทศออสเตรเลียตอนใต้ และประเทศนิวซีแลนด์ และขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำผึ้งที่มีประโยชน์ที่สุดในโลก มีคุณสมบัติเป็นยาที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งภายในและภายนอก มีเอนไซม์ธรรมชาติที่เรียกว่า Methylglyoxal (MGO) ที่มีคุณสมบัติช่วย

ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติคที่เป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรียชนิดดี มีส่วนช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน มีส่วนช่วยเสริมสร้างระบบขับถ่าย และย่อยอาหาร และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทานได้อย่างต่อเนื่องโดย
ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย  

นายวิเศษ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตลาดซุปเปอร์ฟู้ดส์ในประเทศไทย และทั่วโลกเติบโตแบบก้าวกระโดด และกลายเป็นเทรนด์สุขภาพที่เป็นที่จับตามอง สืบเนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพและการรับประทานอาหารที่เน้นคุณค่าทางโภชนการณ์มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของวิตามิน อาหารเสริม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ตลอดจนที่บริษัทฯมีความรู้เรื่องสารอาหารเชิงลึก มีความละเอียดในการเข้าถึงข้อมูลสินค้าได้จริง และพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์

เราจึงต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ก้าวนำผู้บริโภคไปอีกขั้น ใส่ใจการผลิตทุกขั้นตอน จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในเรื่องของความปลอดภัย ด้วยยอขายของบริษัทที่เติบโตขึ้น 300% ต่อเนื่องมา ปีซ้อน และได้มาตรฐานเสมอมา ทำให้เชื่อมั่นว่า  โนล่า มานูก้า ฮันนี่ (MGO400+)  จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน

สำหรับปี 2564 ได้เตรียมงบการตลาดภายในประเทศกว่า 30 ล้านบาท เน้นจัดกิจกรรม  การตลาดที่จะให้ผู้บริโภคเข้าใจถึง ประโยชน์ของซุปเปอร์ฟูดส์มากขึ้น และรวมถึงโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายตลอดปี นอกจากนี้ ยังเตรียมขยายช่องทางการจำหน่ายไปสู่ร้านสะดวกซื้อที่มีมากกว่า 10,000 สาขาในประเทศเร็วๆ นี้ และตั้งเป้าส่งออกไปขายตลาดต่างประเทศ อาทิ ลาว พม่า อินโด และจีนอีกด้วย

161607551855