'อดิศักดิ์' ลั่นนำ 'เนชั่นทีวี' เป็นสถาบันสื่อมืออาชีพ

'อดิศักดิ์' ลั่นนำ 'เนชั่นทีวี' เป็นสถาบันสื่อมืออาชีพ

“อดิศักดิ์” เปิด 6 ภารกิจหลัก นำ “เนชั่นทีวี ช่อง 22” เป็นสถาบันสื่อมืออาชีพ ที่สังคมให้ความไว้วางใจ ธำรงไว้ในความเป็นสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ อย่างมั่นคงตลอดไป เริ่มงาน 16 พ.ย.นี้

วันนี้ (12 พ.ย.2563) นายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ ผู้อำนวยการใหญ่เนชั่นทีวี ช่อง 22 โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าขอขอบพระคุณคณะกรรมการบริษัท เนชั่นบอร์ดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ที่ได้มีมติแต่งตั้งผมให้เป็น “ผู้อำนวยการใหญ่” ที่ได้แจ้งสำนักงานคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบแล้ว


โดยมีหน้าที่และความรับผิดชอบหลักๆ ดังนี้ 1.กำกับดูแลการดำเนินงานของบริษัท 2.นำเสนอกลยุทธ์ และ Business Plan ต่อบอร์ด 3.ดำเนินงานและปฏิบัติภารกิจตามที่คณะกรรมการบริหารมอบหมาย 4.ประสานงานผู้บริหารและพนักงานเพื่อให้เป็นไปตามทิศทางธุรกิจ 5.แสวงโอกาสทางธุรกิจและศึกษาการลงทุนใหม่ๆ 6.ส่งเสริมการพัฒนาความรู้ ความสามารถและศักยภาพของพนักงาน
ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่าภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการบริษัทฯ ในการพัฒนาช่อง NationTV 22 ให้เป็นสถาบันสื่อมืออาชีพโดยเร็ว นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่งในชีวิตการทำงาน


กล่าวได้ว่าภารกิจนี้น่าจะเป็น “ภารกิจสำคัญ” ในการทำงานชิ้นสุดท้ายที่ผมตั้งปณิธานว่าจะอุทิศแรงใจ, แรงกาย, ความรู้และประสบการณ์ จากการดำรงอยู่ในวิชาชีพสื่อมวลชนอย่างซื่อสัตย์ สุจริตมายาวนานกว่า 38 ปี (ทำงานในเครือเนชั่น 32 ปี) ทำอย่างสุดความสามารถให้บรรลุเป้าหมาย NationTV22 คือสถาบันสื่อมืออาชีพ ที่สังคมให้ความไว้วางใจได้ โดย ปราศจากข้อสงสัยใดๆถึงความซื่อตรงและเคร่งครัดต่อหลักจรรยาบรรณวิชาชีพ ธำรงไว้ในความเป็นสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ อย่างมั่นคงตลอดไป
ผมจะเริ่มเข้าไปทำงานแบบเต็มเวลาในตำแหน่ง “ผู้อำนวยการใหญ่” บริษัท เนชั่นบอร์ดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ในวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563