เอ็นซีซี จัด EdTeX 2020 โชว์เทคโนโลยีการศึกษารับNew Normal

เอ็นซีซี จัด EdTeX 2020  โชว์เทคโนโลยีการศึกษารับNew Normal

‘EdTeX 2020’ จัดงานสัมมนาออนไลน์ฟรี โชว์เทคโนโลยี นวัตกรรมการศึกษา ปรับรูปแบบการเรียนรู้ในยุค New Normal

นายสืบพงษ์ สมิตทันต์ ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ผู้จัดงาน THAILAND´S EDUCATION TECHNOLOGY EXPO 2020 (EdTeX 2020) งานแสดงสินค้าเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านการศึกษา กล่าวว่า การเรียนการสอนของไทยในปัจจุบันจำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐและเอกชนในการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเพื่อรับมือกับโลกอนาคตที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา กอรปกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้รูปแบบการเรียนการสอนในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปด้วย

โดยเทคโนโลยีด้านการศึกษาเข้ามามีบทบาทสำคัญในการเรียนการสอนมากขึ้น ไม่เพียงแต่ใช้เพื่อการบรรยายเท่านั้น เทคโนโลยีสมัยใหม่ยังช่วยในเรื่องการประมวลผล การออกแบบข้อสอบ การใช้สถิติเพื่อประเมินคุณภาพการเรียนการสอน การติดตามการส่งงาน และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นการเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรด้านวิชาชีพรวมถึงผู้เรียนจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ในฐานะผู้จัดงาน EdTeX 2020 จึงได้จัดสัมมนาออนไลน์ฟรี ภายใต้หัวข้อ “INSPIRATION SESSION (IT’S ALL AROUND)” เพื่อส่งต่อแนวคิด การเรียนการสอน และสร้างแรงบัลดาลใจให้แก่ผู้เรียนในยุคสมัยใหม่ พร้อมร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดในหัวข้อความแตกต่างทางการศึกษา, Time for Education Start-up, ฝันที่เปลี่ยนไปของเด็กและวัยรุ่นยุคใหม่นี้ และการเรียนเพื่อเป็น “ครู” โดยคุณไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ดดูเคชั่น เทคโนโลยี จำกัด ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563 เวลา 14.00 – 15.00น. สามารถรับชมพร้อมกันได้ที่ Facebook Fanpage : EDTEXEXPO