Report & Corporate News (24 ก.ย.61)

Report & Corporate News (24 ก.ย.61)

AMATA ซื้อ, TTCL ได้งานโรงกลั่น-ปิโตรเคมี ที่ติมอร์-เลสเต, GCAP เพิ่มเพดานออกหุ้นกู้, ANAN คงรายได้ปีนี้ 3.8 หมื่นลบ.

AMATA   คำแนะนำ ซื้อ   ราคาเป้าหมาย   28.25 บาท

การขายที่ดินอยู่ในแนวโน้มฟื้นตัวตามความต้องการจากผู้ซื้อในต่างประเทศ เราเชื่อว่า AMATA จะรายงานยอดการซื้อที่ดินที่ฟื้นตัวใน 2H61 และ 2562 ตามการฟื้นตัวของ FDI อันเนื่องจากโครงการ EEC ทั้งนี้จากการกระตุ้นการลงทุนในภาคตะวันออกทางฝ่ายบริหารคากว่า AMATA จะบรรลุเป้าหมายการขายที่ดิน 925 ไร่ ในปี 2561 นี้เปรียบเทียบกับ 2560 ที่ 432 ไร่ คงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมายปี 2562 ที่ 28.25  บาท

TTCL

TTCL ได้งานโรงกลั่น-ปิโตรเคมี ที่ติมอร์-เลสเต มูลค่า 1.5 ล้านเหรียญฯ

บริษัท ทีทีซีแอล จำกัด (มหาชน) หรือ TTCL แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า บริษัทฯลงนามในสัญญาใหม่ในต่างประเทศ มูลค่าโครงการ ประมาณ 1.5 ล้านเหรียญ สรอ. ประเภทโครงการ Refinery and Petrochemical Complex ชื่อโครงการ Timor – Leste Refinery and Petrochemical Complex Project เจ้าของโครงการ TIMOR GAP, E.P. มูลค่าโครงการ ประมาณ 1.5 ล้านเหรียญ สรอ.ขอบเขตของงาน Optimization Design ที่ตั้งโครงการ เมือง Betano ประเทศ สาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์-เลสเต ระยะเวลาการดาเนินงาน 2561-2562

GCAP

GCAP เพิ่มเพดานออกหุ้นกู้ จาก 1.6 พันลบ.เป็น 3 พันลบ.รองรับการปล่อยกู้

บริษัท จี แคปปิตอล จากัด (มหาชน) หรือ GCAP แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติให้เสนอที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น เพิ่มเพดานการออกและเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัทฯ จากเดิม มูลค่ารวมไม่เกิน 1,600 ล้านบาท เป็นไม่เกิน 3,000 ล้านบาท เพื่อใช้การปล่อยสินเชื่อเพื่อการเติบโตของบริษัทฯ และ/หรือ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เ รองรับการขยายตัวของธุรกิจ และให้สอดคล้องกับส่วนของผู้ถือหุ้นที่จะเพิ่มขึ้นจากการเพิ่มทุนและผลประกอบการในอนาคตของบริษัทฯ

ANAN

ANAN คงรายได้ปีนี้ 3.8 หมื่นลบ.ตุน Backlog 5.46 หมื่นลบ.ครึ่งหลังสดใส

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ให้ข้อมูลนักลงทุนในงาน Opportunity Day โดยมีนายชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน เป็นผู้ให้ข้อมูล แย้มรายได้ครึ่งปีหลังคึกคักทั้งปีตามเป้า 3.8 หมื่นลบ. หลังตุน backlog 5.46 หมื่นลบ. รับรู้ปีนี้ 2.3 หมื่นลบ. เผยใช้กลยุทธ์ร่วมทุนเปิดโครงการเพื่อรักษาฐานะการเงินคุม D/E ระดับ 1 เท่า จากปัจจุบัน 1.56 เท่า