จัดแคมเปญบอกรักแม่ 'Paint for MOM' กับสีทาภายในดูราคลีน เอ พลัส

จัดแคมเปญบอกรักแม่ 'Paint for MOM' กับสีทาภายในดูราคลีน เอ พลัส

ทีโอเอ ผู้นำตลาดสีทาอาคารและวัสดุเคลือบผิวในภูมิภาคอาเซียน ที่มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในประเทศไทยกว่า 48.7% จัดแคมเปญบอกรักแม่ “Paint for Mom” รับส่วนลดทาสีห้อง 1,000 บาท ด้วยสีสะอาด ปลอดภัย สีทาภายในดูราคลีน เอ พลัส จำนวน 55 ห้อง

นายพงษ์เชิด จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในช่วงไตรมาสที่สามของทุกปี ภาพรวมตลาดสีทาอาคารในประเทศไทยค่อนข้าง    จะทรงๆ เนื่องจากเป็นช่วงฤดูฝน ผู้บริโภคจึงไม่นิยมทาสีบ้านภายนอกมากนัก  ทีโอเอจึงเล็งเห็นว่า เซ็กเม้นท์สีทาภายในจึงมีโอกาสกระตุ้นดีมานด์ผู้บริโภคได้ จึงนำเสนอทางเลือกเอาใจคนรักสุขภาพด้วยนวัตกรรม “สีสะอาด ปลอดภัย สีทาภายใน ดูราคลีน เอ พลัส” สีสำหรับทาภายในคุณภาพสูงสุดจาก ทีโอเอ ด้วยเทคโนโลยี Air Detoxify จะช่วยย่อยสายสารพิษฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศ (หนึ่งในสารก่อมะเร็ง) ให้เป็นไอน้ำ ช่วยสร้างอากาศภายในบ้านให้สะอาดและช่วยปกป้องคุณจากเชื้อรา แบคทีเรียได้ 99.99% ที่อยู่ในบ้านกว่า 10 ชนิด ด้วยเทคโนโลยีจาก Microban ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ป้องกันผนังบ้านให้สวย สะอาด ปราศจากคราบสกปรกต่างๆ กลิ่นอ่อน ไม่ฉุน ทาแล้วสามารถเข้าอยู่ได้ทันที ทั้งยังเป็นสีรายแรกในประเทศไทยและอาเซียนที่ผ่านมาตรฐาน French Emissions ประเทศฝรั่งเศส โดยได้ผลการทดสอบระดับ A+ ว่าปลอดภัยสูงสุด รับรองระดับการปล่อยสารระเหยพิษในอากาศที่เสี่ยงต่อการสูดดม และมาตรฐาน SENSITIVE CHOICE โดยสถาบันโรคหอบหืด ประเทศออสเตรเลีย ว่าไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้  โรคทางเดินหายใจและไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง

ผนวกกับแคมเปญสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร  ทั้งสื่อออฟไลน์, สื่อ ณ จุดขาย รวมถึงกลยุทธ์การสื่อสารที่เน้นการนำเสนอด้านคอนเทนต์และกิจกรรมต่างๆ ในสื่อดิจิตัลที่หลากหลาย ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น พร้อมเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อ “สีสะอาด ปลอดภัย” โดยได้       พรีเซ็นเตอร์หนุ่ม อารมณ์ดี  “โน้ส-อุดม แต้พานิช” และคุณแม่ทองสุข มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวด้วย นอกจากนี้ ยังจัดแคมเปญต้อนรับวันแม่ “Paint for Mom” บอกรักแม่ ด้วยสีดูราคลีน เอ พลัส จำนวนจำกัดเพียง 55 ห้องเท่านั้น เพื่อรับส่วนลด 1,000 บาท จากบริการช่างทาสีมืออาชีพ TOA Home Painting Service โดยมีกติกาง่ายๆ  ดังนี้  1. ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมโดยกดไลค์ (like) และกดติดตาม     facebook/TOA Paint   2. กดแชร์ (Share) โพสต์กิจกรรม “Paint for Mom” บอกความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงอยากจะทาสีภายในห้องเป็นของขวัญให้คุณแม่ด้วยผลิตภัณฑ์สีทาภายในดูราคลีน เอ พลัส (โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ)  3. พิเศษสำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรม 5 ท่านแรก รับสิทธิ์ส่วนลด 1,000 บาททันที และผู้ร่วมกิจกรรมที่มียอดไลค์โพสต์สูงสุด (Like) อีก 50 ท่าน รับส่วนลด 1,000 บาทสำหรับบริการช่างทาสีมืออาชีพ TOA Home Painting Service จากทีโอเอ สามารถร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น

สำหรับสีดูราคลีน เอ พลัส จัดอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เกรดคุณภาพสูงสุด (Ultra Premium Products) สามารถสร้างรายได้มูลค่ากว่า 165 ล้านบาทต่อปี หรือคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 10% จากยอดขายรวมในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้กว่า 1,500 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าในปีนี้แคมเปญการตลาด “สีสะอาด ปลอดภัย” จะช่วยกระตุ้นตลาด เพิ่มยอดขายอีกประมาณ 10% พงษ์เชิดกล่าว