'ททท.' จัดใหญ่ 'มหกรรมเที่ยวข้ามภาค' ปักหมุด 5 ภาคทั่วไทย ลุ้นเงินรางวัล 1 แสน

'ททท.' จัดใหญ่ 'มหกรรมเที่ยวข้ามภาค' ปักหมุด 5 ภาคทั่วไทย ลุ้นเงินรางวัล 1 แสน

‘ททท.’ ปลุกกระแสเที่ยวข้ามภาค จัดใหญ่งาน ‘มหกรรมเที่ยวข้ามภาค’ ชูแนวคิด ‘เที่ยวไทยมีแต่ได้กับได้’ พลิกฟื้นเศรษฐกิจฐานราก ปักหมุด 5 ภาคทั่วไทย เตรียมคิกออฟครั้งแรกในกรุงเทพฯ 1-4 มิ.ย. 66 ศูนย์ฯสิริกิติ์ จัดโปรโมชัน รับโชค 3 ชั้น แจก-แลก-เล่น ลุ้นรับเงินรางวัล 1 แสนบาท

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายภายใต้โครงการ “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค” มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศเพิ่มขึ้น และกระจายการเดินทางอย่างทั่วถึงในทุกภูมิภาค เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากไทยให้เข้มแข็ง โดยนำเสนอผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขาย 2 รูปแบบ ได้แก่ 

1. กิจกรรม Consumer fair จำนวน 5 ครั้ง ใน 5 ภูมิภาค ประกอบด้วย

ครั้งที่ 1 ภาคกลาง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 มิ.ย. 2566 ณ Exhibition hall 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ  

ครั้งที่ 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 มิ.ย. 2566 ณ ศูนย์การค้า UD Town จ.อุดรธานี

ครั้งที่ 3 ภาคเหนือ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค. 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ 

ครั้งที่ 4 ภาคตะวันออก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ส.ค. 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง จ.ระยอง

ครั้งที่ 5 ภาคใต้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 ก.ย. 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จ.สงขลา

2. กิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ หรือ Online Market เพื่อเปิดโอกาสและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการในการนำเสนอขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวอีกช่องทางหนึ่ง และเป็นโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เข้าถึงสินค้าและบริการอย่างสะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

สำหรับ “งานมหกรรมเที่ยวข้ามภาค” ครั้งที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 มิถุนายน 2566 ณ Exhibition hall 2
ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ นำเสนอภายใต้แนวคิด “เที่ยวไทยมีแต่ได้กับได้” ภายในงาน ททท. ผนึกกำลังพันธมิตรผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทยจากหลากหลายประเภทธุรกิจ อาทิ ผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยว จำนวนกว่า 120 บูธ นำเสนอสินค้าและบริการท่องเที่ยว และ ททท. ได้จัดบูธประชาสัมพันธ์ TAT DEPARTMENT STORE นำเสนอโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทย กว่า 300 ร้านค้า ผ่านเว็บไซต์ www.tatdepartmentstore.com ที่จะมาร่วมมอบส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 60% พร้อมส่วนลดพิเศษ on top จาก Klook สูงสุด 12% และอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต มอบส่วนลดสูงสุด 50%, Baba Beach club Huahin by ศรีพันวา มอบส่วนลดสูงสุด 60% เป็นต้น

'ททท.' จัดใหญ่ 'มหกรรมเที่ยวข้ามภาค' ปักหมุด 5 ภาคทั่วไทย ลุ้นเงินรางวัล 1 แสน นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานและซื้อสินค้าและบริการการท่องเที่ยวภายในงาน ยังสามารถร่วมกิจกรรมแลกโชค 3 ชั้น ได้ง่ายๆ เพียงแค่นำหลักฐานใบเสร็จรับเงิน หรือเอกสารจองที่พัก จากบูธผู้ประกอบการที่มาออกร้านภายในงาน และผ่าน TAT DEPARTMENT STORE พร้อมนำบัตรประชาชนมาแสดง ณ จุด Redemption เพื่อลุ้นรับโชค ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

โชคชั้นที่ 1 : เที่ยวแจกฟรี เมื่อเลือกซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวภายในงานครบทุก 1,000 บาท แจกคูปองเงินสดทันที 100 บาท ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์และใบเสร็จจนกว่าของรางวัลจะหมด โดยมีจำนวนคูปองวันละ 300 รางวัล รวม 1,200 รางวัล สำหรับใช้ภายในงานเท่านั้น ไม่สามารถใช้คูปองในการซื้อสินค้าบริการผ่าน TAT DEPARTMENT STORE ได้ 

โชคชั้นที่ 2 : เที่ยวลุ้นแสน เมื่อเลือกซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวภายในงานครบ 3,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ      แลกรับสิทธิ์เล่นเกมส์ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับเงินรางวัล 1 แสนบาท โดยเงินรางวัลจะถูกหารแบ่งตามจำนวนผู้ชนะกิจกรรม ตลอดระยะเวลาจัดงาน

โชคชั้นที่ 3 : เที่ยวแลกฟรี เมื่อเลือกซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวภายในงานครบ 5,000 บาท (สามารถรวมใบเสร็จภายในวันเดียวกันได้) แลกฟรี Voucher โรงแรม ที่พัก,บัตรเติมน้ำมัน, บัตรรับประทานอาหารเครื่องดื่ม, บัตรโดยสารเครื่องบิน ฯลฯ จากพันธมิตรผู้ประกอบการตลอด 4 วัน จำนวน 400 รางวัล อาทิ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์สปา เป็นต้น โดยกำหนดรอบแจกรางวัลวันละ 3 รอบเวลา ได้แก่ 12.00/15.00/17.00 น. จำกัดสูงสุด 1 สิทธิ์ /คน/วัน

'ททท.' จัดใหญ่ 'มหกรรมเที่ยวข้ามภาค' ปักหมุด 5 ภาคทั่วไทย ลุ้นเงินรางวัล 1 แสน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดเวทีเจรจาธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในรูปแบบ “Business Matching” หรือ B2B, กิจกรรมสาธิตผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น Show case จาก 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ,การแสดงทางวัฒนธรรม 5 ภาค และการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย อาทิ เบล วริศรา, ลุลา เป็นต้น

ด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ททท. ได้จัดทำเว็บไซต์ TAT Department Store หรือ ห้างสรรพสินค้า ททท. ในรูปแบบของ Online Market ซึ่งเป็นช่องทางที่ ททท. รวบรวมสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวจากพันธมิตรผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ทั้งโรงแรม ที่พัก บริษัทนำเที่ยว บริษัทบริการรถเช่า รวมถึงการท่องเที่ยวชุมชน เข้ามาไว้ในเว็บไซต์เดียว เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อได้โดยตรงจากผู้ประกอบการ ผ่านเว็บไซต์ www.tatdepartmentstore โดยจะเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 นี้เป็นต้นไป

ภายใน TAT Department Store จัดแบ่งหมวดหมู่ของสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวตามประเภทและแยกออกเป็น 5 ชั้น ได้แก่ ชั้นที่ 1 Accommodation : โรงแรม รีสอร์ททั่วไทย  ชั้นที่ 2 Experience : กิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ กิจกรรมดำน้ำ ปีนเขา เป็นต้น ชั้นที่ 3 Transportation : บริการรถเช่า ชั้นที่ 4 Local Tour : โปรแกรมท่องเที่ยวชุมชน และชั้นที่ 5 Flash Sale : จัดรายการโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนชอบเที่ยว นำเสนอดีลพิเศษจากผู้ประกอบการ อาทิ โรงแรม ที่พัก แพ็กเกจท่องเที่ยว ราคาพิเศษ 1 แถม 1 และอื่น ๆ เป็นต้น

“มหกรรมเที่ยวข้ามภาค” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ Exhibition hall 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Amazing Thailand และ TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy

'ททท.' จัดใหญ่ 'มหกรรมเที่ยวข้ามภาค' ปักหมุด 5 ภาคทั่วไทย ลุ้นเงินรางวัล 1 แสน