รพ.วิภาวดี - บีทีเอส เปิดคลินิกรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม มีบริการให้หลายด้าน ในเรื่องของการรักษาปรึกษาแพทย์โรคทั่วไป ฉีดวัคซีน เช่น วัคซีนHPV   วัคซีนพิษสนุกบ้า  วัคซีนไข้หวัดใหญ่ และวัคซีนโควิด-19 ย้ำว่าเป็นการให้บริการประชาชนราคาดีที่สุดในประเทศ

นายพิจิตต์ วิริยะเมตตากุล กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลวิภาวดี   
นายแพทย์ชัยสิทธิ์ คุปต์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลวิภาวดี นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา    กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ดร.แมรี่ เสรฐภักดี กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอ็มเอสดี(ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด “แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม”  ที่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพญาไท

นายพิจิตต์ ระบุว่า แจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม มีบริการให้หลายด้าน ในเรื่องของการรักษาปรึกษาแพทย์โรคทั่วไป ฉีดวัคซีน เช่น วัคซีนHPV   วัคซีนพิษสนุกบ้า  วัคซีนไข้หวัดใหญ่ และวัคซีนโควิด-19 ย้ำว่าเป็นการให้บริการประชาชนราคาดีที่สุดในประเทศ และสามารถออบใบรับรองแพทย์ได้ มาตรฐานและการบริการเดียวกับที่มารับบริการภายในโรงพยาบาลวิภาวดี

ส่วนที่เลือกมาตั้งคลินิกเวชกรรมที่บีทีเอส พญาไทย  นายพิจิตต์ ระบุว่า ปัจจุบันกลุ่มคนสมัยใหม่ กลุ่มคนวัยทำงาน มีความเร่งรีบในการใช้ชีวิต และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของคนเมืองที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ และลดข้อจำกัดต่าง ๆ เพื่อให้ได้รับการบริการที่มีความสะดวกมากที่สุด ทั้งในเรื่องของพื้นที่เข้าถึงง่าย และความสะดวกในการเดินทาง

ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดโควิด-19  ทำให้นิสัยของผู้บริโภคเปลี่ยนไป สมัยก่อนต้องมีแพทย์มาแนะนำและผู้มาใช้บริการจะมีการฉีดวัคซีน ปัจจุบันตั้งแต่มีวัคซีนโควิด ทำให้ผู้มาใช้บริการศึกษาข้อมูลมาเองและตัดสินใจมาฉีดวัคซีนได้ด้วยตนเอง การที่มาเปิดคลินิกเวชกรรมตรงนี้จะเพิ่มความสะดวกให้กับประชาชน และยังได้รับความสนับสนุนจาก บีทีเอส และ บริษัทวัคซีนเอง ทำให้คลินิกเวชกรรมแห่งนี้ จะเป็นคลินิกที่มีการบริการฉีดวัคซีนในราคาที่ถูก

สำหรับแจ็บแอนด์โก บาย โรงพยาบาลวิภาวดี คลินิกเวชกรรม แห่งนี้จะเปิดให้บริการกับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 9 ปีขึ้นไป (เด็กแรกเกิด - อายุ 9 ปี มีโปรแกรมที่เป็น Gold Standard อยู่แล้ว) และทุกขั้นตอนอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ และพยาบาล ของโรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวันในเวลา 10.00 – 20.00 น. ในราคาพิเศษ และสามารถผ่อนชำระกับธนาคารที่โรงพยาบาลได้ทำสัญญาไว้ได้ 

นอกเหนือจากการให้บริการวัคซีนแล้ว ในคลินิกฯ ยังสามารถให้บริการทางการแพทย์อื่น ๆ เช่น ใบรับรองแพทย์ 5 โรค, 6 โรค, ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ของโรงพยาบาลวิภาวดี รวมถึงสามารถให้คำปรึกษาทางการแพทย์ และทางการพยาบาลได้ตลอดเวลาที่ให้บริการ พร้อมประวัติในการรับวัคซีน หรือรักษาพยาบาล ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับที่มารับบริการภายในโรงพยาบาลวิภาวดี