สำรวจราคาบัตรอีเวนท์สาดน้ำสงกรานต์ 'Waterbomb' แพงสุด 1.5 ล้านบาท!

สำรวจราคาบัตรอีเวนท์สาดน้ำสงกรานต์ 'Waterbomb' แพงสุด 1.5 ล้านบาท!

สารพัดกิจกรรมสาดน้ำวันสงกรานต์ มีทั้งเอาใจสายเกา Waterbomb พร้อมแพ็คเกจ VIP แพงสุด 1,500,000 บาท เทศกาลดนตรีฮิปฮอปเบอร์ 1 โลก Rolling Loud ระดมตัวท็อปบุกตลาดไทย S2O จัดเต็มดีเจระดับโลก ตอบสาวก EDM งานจัดพร้อมแยกร่างไม่ได้ และต้องเช็กเงินเปย์งานไหนไหวบ้าง

คนไทยไม่ได้ร่วมสนุก ปลดปล่อยฟีลลิ่งของการเฉลิมฉลองมานาน โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย ความอัดอั้นทั้งหมด ถูกปลดล็อกแล้วในปี 2566 เมื่อทุกอย่างเข้าสู่ภาวะปกติมากขึ้นทุกวัน

แต่ว่า งานสงกรานต์2566 มีมากมายให้ผู้คนเข้าไปร่วมกิจกรรม ซึ่งรูปแบบของงานมีทั้ง “เข้าฟรี” และ “เสียค่าบัตร” ถูก-แพงแตกต่างกันไป ก่อนไปงานไหน เชื่อว่าแฟนๆ สาวกของแต่ละอีเวนท์ รู้และเตรียมพร้อมพอสมควรแล้วว่า งานไหนมีจุดเด่นอะไร แต่มีบางส่วนที่ยังไม่ตัดสินใจเข้าร่วม กรุงเทพธุรกิจ รวบรวมอีเวนท์สุดฮอต ระดับท็อปที่คนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกสนใจมาไว้ให้

Rolling Loud เทศกาลดนตรีฮิปฮอปของโลกระเบิดความมันส์ในไทย

หากนับเทศกาลดนตรีระดับโลก เชื่อว่า Rolling Loud เป็นหนึ่งในหมุดหมายกิจกรรมที่หลายคนอยากไปเยือน แต่ที่ผ่านมาอยู่ไกลในสหรัฐ ทว่า ปี 2566 บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE ได้ทุ่มทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อดึงงานใหญ่มาให้คนไทยและต่างชาติได้สนุกในวันสงกรานต์

งาน Rolling Loud Thailand ยึดพื้นที่กว่า 164 ไร่ ของโครงการ SIAM LEGEND เพื่อรองรับคนดูกว่า 2.2 แสนคน โดยไฮไลท์ของกิจกรรม เรียกว่าจัดเต็ม เพราะขนทัพศิลปินจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐ สหราชอาณาจักร เกาหลี ญี่ปุ่น ฯ มารวมไว้ที่เดียว ตัวท็อป เช่น Candi b บินมาถึงไทยเรียบร้อย Chris Brown Travis Scott Jay Park Bibi เป็นต้น โดยงานจัดระหว่าง 13-15 เม.ย.นี้

- ราคาบัตร Rolling Loud Thailand

  • VIP 25,000 บาท เข้าได้ตลอด 3 วัน
  • 13,000 บาท เข้าได้ 3 วัน

สำรวจราคาบัตรอีเวนท์สาดน้ำสงกรานต์ \'Waterbomb\' แพงสุด 1.5 ล้านบาท!

 

Water Bomb แพ็คเกจ VIP แพงสุด 1,500,000 บาท

บิ๊กเบียร์พรีเมี่ยมเบอร์ 1 อย่าง “ไฮเนเก้น” ที่เดินหน้าลุยมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ขานรับตลาดฟื้น สถานการณ์ทุกอย่างคลี่คลาย สงกรานต์นี้ เลยส่งแบรนด์น้องใหม่ “ไฮเนเก้น ซิลเวอร์” ดึง “Water Bomb” เทศกาลดนตรีสุดฮอตจากเกาหลี มาจัดนอกประเทศที่ไทยเป็นครั้งแรกระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน 2566 ที่สนามฟุตบอล ธันเดอร์โดม สเตเดียม โดยคาดหวังมีคนเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นคนต่อวัน

เป้าหมายของแบรนด์คือการสร้างประสบการณ์เชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ นอกจากกิจกรรมสาดน้ำสุดมันส์เตรียมไว้ ยังมีไลน์อัพศิลปินดัง ดีเจมากมาย ปลุกความสนุกสนานรับเทศกาลสงกรานต์ เช่น ยูคยอม GOT7, Woo Won Jae, แรปเปอร์สุดฮอต COOGIE และ Sunmi อดีตสมาชิกวง Wonder girl เป็นต้น

- ราคาบัตรเข้างาน “Water Bomb” 

ราคาบัตรมีหลายราคา หลายเลเวล เช่น บัตรวันเดียว,บัตร VIP ในราคาตอบโจทย์เศรษฐีกระเป๋าหนัก เช่น

  • บัตรวันเดียว 3,300 บาท
  • บัตร 2 วัน 5,900 บาท (ทีมซิลเวอร์)
  • แพ็คเกจไดมอน ราคา 1,500,000 บาทต่อวัน แต่สิ่งที่จะได้รับ มีทั้งแชมเปญลักชัวรี 7 ขวด วิสกี้พรีเมียม 4 ขวด และ 1 โต๊ะ รองรับ 10 คน เป็นต้น
  • แพ็คเกตแพลทินัม ราคา 350,000 บาท จะได้แชมเปญพรีเมียม 5 ขวด วิสกี้พรีเมียม 2 ขวด เป็นต้น
  • แพ็คเกจโกลด์ 180,000 บาท
  • แพ็คเกจซิลเวอร์ ราคา 120,000 บาท

โดยยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆเพิ่มเติมด้วย เช่น ห้องน้ำส่วนตัว ของขวัญ ที่จอดรถ เป็นต้น

สำรวจราคาบัตรอีเวนท์สาดน้ำสงกรานต์ \'Waterbomb\' แพงสุด 1.5 ล้านบาท!

S2O คึกคักแฟนๆไล่ล่าหาบัตรเข้างาน

หนึ่งในกิจกรรมสาดน้ำที่ทุกคนรอคอย ต้องยกให้ S2O ที่ปีนี้น้ำอัดลม “เป๊ปซี่” รับบทผู้สนับสนุนหลัก หรือ Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 ตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย.นี้ สถานที่คงเดิมคือ Live Park พระราม 9

- ราคาบัตรเข้างานS2O

มีทั้งผ่านประตู 3 วัน (3 Day Pass) บัตรปกติ ราคา 4,600 บาท หรือบัตรผ่านประตู 1 วัน (1 Day Pass) ชนิดบัตรปกติ ราคา 2,000 บาท เป็นต้น

เนื่องจากไลน์การสาดน้ำของ S2O เอาใจสายตื๊ด ตื๊ด หรือ EDM ไลน์อัพศิลปินจึงเต็ม เช่น Tiesto VINAI LIU MARLO เป็นต้น ซึ่งแฟนๆต่างเตรียมตัวรอพบดีเจคนโปรด และร่วมสาดน้ำกันอย่างคึกคัก ยิ่งกว่านั้น หลายคนที่พลาด! ไม่มีบัตร จึงเห็นการตามหาซื้อบัตรในวันที่อยากไปด้วย

สำรวจราคาบัตรอีเวนท์สาดน้ำสงกรานต์ \'Waterbomb\' แพงสุด 1.5 ล้านบาท!

 

กลุ่มหลากหลายทางเพศ “เกย์” ไม่พลาด “จีเซอร์คิท”

จัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 แล้ว สำหรับอีเวนท์ของกลุ่มหลากหลายทางเพศ ที่จะไปจอยงานเทศกาลสงกรานต์ในกรุงเทพฯ จะไม่พลาด “จีเซอร์คิท” (GCIRCUIT) เกย์แดนซ์เฟสติวัลของไทยที่ใหญ่สุดในเอเชีย ถือเป็นงานที่กลุ่มเป้าหมายเกย์ทั่วโลกรอคอยมาร่วม

ปีนี้บริษัท จีเซอร์คิท จำกัด ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสานต่อแบรนด์ “สงกรานต์ 2023: เดอะบิ๊กแบง” (SONGKRAN 2023: THE BIG BANG) ให้แข็งแกร่ง และกิจกรรมสาดน้ำยังเอาใจเกย์กระเป๋าหนัก ด้วยการยึดทำเลทองกลางกรุงอย่าง บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 เซ็นทาราแกรนด์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน จัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 เม.ย. นี้

สำรวจราคาบัตรอีเวนท์สาดน้ำสงกรานต์ \'Waterbomb\' แพงสุด 1.5 ล้านบาท!

- ราคาบัตรผ่านเข้างาน “จีเซอร์คิท” (GCIRCUIT)

1 วัน มีทั้งแบบสแตนดาร์ด 2,600 บาท(ปาร์ตี้สระน้ำ) และ 3,200 บาท ส่วนบัตร VIP ราคา 4,200 บาท

จัดเต็มไลน์อัพการโชว์จากโกโกแบร์ โกโกบอย ดีเจ ฯ งานนี้ผู้จัดหวังมีกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 8,000 คน