ศูนย์การค้ารุกใหญ่รับสงกรานต์ โรบินสันอัดกิจกรรม ดึงพลังคนไทยชอปปิง

ศูนย์การค้ารุกใหญ่รับสงกรานต์ โรบินสันอัดกิจกรรม ดึงพลังคนไทยชอปปิง

ใกล้เข้าสู่ช่วงปีใหม่ไทยกับเทศกาลสงกรานต์ ช่วงเวลาที่คนในประเทศไทยเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ หลังจากผ่านพ้นจากโควิด ทำให้ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ประกาศจัดบิ๊กอีเว้นท์ครั้งสำคัญ ปลุกพลังคนไทยร่วมสนุกในสงกรานต์ ดึงเข้าศูนย์การค้าพร้อมชอปปิง

นับเป็นปีแรกในรอบเกือบ 3 ปีที่ประเทศไทยกลับมาจัดเทศกาลสงกรานต์ครั้งยิ่งใหญ่ในทุกพื้นที่ หลังจากโควิด ที่มีจุดเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2563 ได้ผ่านพ้นไปแล้ว ทำให้ทุกพื้นที่ต่างระดมกำลังจัดอีเว้นท์ครั้งใหญ่ เพื่อร่วมกระตุ้นให้คนไทยออกมาใช้จ่ายและกลับมาใช้ชีวิตปกติ ตลอดจนศูนย์การค้าในไทยที่ร่วมจัดบิ้กอีเว้นท์ครั้งใหญ่ รวมถึงศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์

สำหรับ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ที่อยู่คนไทยมายาวนานกว่า 44 ปีแล้ว ในปัจจุบันมีจำนวน 27 สาขา และครอบคลุม 49 จังหวัดทั่วประเทศไทย ได้เร่งเครื่องแผนการตลาดครั้งใหญ่ในไตรมาสที่ 2 เริ่มด้วยกิจกรรมใหญ่รับเทศกาลสงกรานต์

 

 

ศูนย์การค้ารุกใหญ่รับสงกรานต์ โรบินสันอัดกิจกรรม ดึงพลังคนไทยชอปปิง นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายกิจการองค์กรและความยั่งยืน ผู้ช่วยประธานบริหาร ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่เป็นช่วงเวลาเฉลิมฉลองฤดูกาลปีใหม่ของคนไทย ทำให้โรบินสันเตรียมแผนจัดกิจกรรมรับเทศกาลสงกรานต์ ตามแนวทางการเป็นโรบินสันไลฟ์สไตล์มอลล์  ในการเป็นเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชน และมุ่งส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างสำหรับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน ของกลุ่มครอบครัวมาต่อเนื่อง

“การจัดกิจกรรมสงกรานต์ จะช่วยเติมสีสันการใช้ชีวิตในศูนย์การค้า จากการเป็นศูนย์รวมทุกความต้องการ ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านสเปเชียลตี้สโตร์ ซูเปอร์มาร์เก็ต พื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในแต่ละพื้นที่"

 

 

ศูนย์การค้ารุกใหญ่รับสงกรานต์ โรบินสันอัดกิจกรรม ดึงพลังคนไทยชอปปิง
ทั้งนี้ได้เดินหน้าแคมเปญ "ROBINSON LIFESTYLE SUMMER SPLASH" สาดสุขมาหาสนุก  เพื่อวางให้เป็นจุดหมายปลายทางใกล้บ้านของทุกคนที่มาร่วมทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 นี้ด้วยกิจกรรมสำคัญทั้ง

การรวบรวมความอร่อยจากร้านดัง โดยรวมเมนูเด็ดจากร้านอาหารแบรนด์ดังชั้นนำ ทั้ง KFC, Yayoi, The Pizza Company, ตำมั่ว, Bonchon, Sizzler, ลาวญวน, คัตสึยะ, แหลมเจริญซีฟู้ด, Swensen’s, Mister Donut, Auntie Anne’s และ Potato Corner เป็นต้น พร้อมมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าที่ชอปปิงภายในศูนย์การค้า ที่จะร่วมรับสิทธิพิเศษต่างๆ

ขณะเดียวกันจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ในศูนย์การโรบินสันไลฟ์สไตล์ โดยมีไฮไลท์ทั้งการจัดมหกรรมยานยนต์ ‘ROBINSON LIFESTYLE MOTOR SHOW 2023 การจัดกิจกรรมฉลองปีใหม่ไทยในวันสงกรานต์ ด้วยการประกวด ‘หนูน้อยสงกรานต์’ กิจกรรมร่วมสืบสานประเพณีไทยกับการสรงน้ำพระ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ร่วมกับ สเวนเซ่นส์ แข่ง ‘กินมะม่วงซันเด มหาสนุก’ อีกด้วย 

ทั้งนี้การจัด ‘ROBINSON LIFESTYLE SUMMER SPLASH’ สาดสุขมาหาสนุก เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. – 30 เม.ย. 2566 ที่ศูนย์การค้าทุกแห่ง พร้อมร่วมลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท