ธุรกิจ ‘ป้ายโฆษณา’ คึกคัก รับเลือกตั้ง

บรรยากาศย่างเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ส.ส.เต็มตัว บรรดาแกนนำพรรคการเมืองได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครรวมทั้งประชาสัมพันธ์นโยบายดึงดูดใจ ชาวโคราช ส่งผลให้ธุรกิจร้านทำป้ายคึกคัก

บรรยากาศย่างเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ส.ส.เต็มตัว บรรดาแกนนำพรรคการเมืองได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครรวมทั้งประชาสัมพันธ์นโยบายดึงดูดใจ ชาวโคราช ส่งผลให้ธุรกิจร้านทำป้ายคึกคัก โดยสต็อกหรือเก็บสินค้าวัสดุอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำป้ายหาเสียงไว้จำนวนมาก ที่ร้านดีไซน์อิงค์เจ็ท รับออกแบบ ผลิตและติดตั้งสื่อโฆษณาทุกประเภท เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา พบคนงานกำลังช่วยกันเคลื่อนย้ายป้ายไวนิลของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ขึ้นไว้บนท้ายรถกระบะ  เพื่อนำไปส่งให้คนงานที่ทำหน้าที่ติดตั้งในเขตชุมชนเมือง     


     นางสาวพจมาน  แสงธงชัย อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ภาพรวมครั้งนี้คึกคักกว่าที่ผ่านมา ตนได้สั่งซื้อโครงไม้และวัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมไว้สำหรับผลิตป้ายและสื่ออื่นๆ กว่า 1 หมื่นชิ้น ก่อนหน้านี้ได้ผลิตป้ายสำหรับถือขนาด 40x60 ซม. จำนวน 200 ใบ ให้พรรคเพื่อไทย นำไปใช้ในงานเวทีปราศรัยหน้าสนามศาลากลางและขณะนี้กำลังผลิตป้ายขนาด 120X240 ซม. ของ พปชร.และพรรครวมไทยสร้างชาติ กว่า 1 พันป้าย โดยมีทีมงานนำไปติดตั้งกระจายอยู่ทั่วเมือง ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่รับผิดชอบในแต่ละองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) เพื่อไม่ละเมิดพื้นที่หวงห้ามหรือกีดขวางทางสาธารณะ สิ่งสำคัญ เมื่อดำเนินการตามความต้องการครบวงจรตั้งแต่ออกแบบ ผลิตและติดตั้งเป็นที่เรียบร้อยและพอใจกับผู้สั่ง นักการเมืองควรมีวินัยและความรับผิดชอบเกี่ยวกับการจ่ายเงินตามสัญญาด้วย