60 ปี 'นมตรามะลิ' ดึง เปเปอร์เพลน นั่งพรีเซ็นเตอร์ เจาะวัยรุ่นฟันน้ำนม

60 ปี 'นมตรามะลิ' ดึง เปเปอร์เพลน นั่งพรีเซ็นเตอร์ เจาะวัยรุ่นฟันน้ำนม

นมตรามะลิฉลอง 60 ปี เขย่าวงการนมข้นหวานสร้างปรากฏการณ์ห้างแตก กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ฮาย-เซน เปเปอร์เพลน ภายใต้คอนเซปต์ “บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย” พร้อมฉายภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในประเทศไทย

นมตรามะลิเขย่าวงการนมข้นหวาน ตอกย้ำความเป็นนมข้นหวานอันดับหนึ่งของไทย สร้างปรากฎการณ์ห้างแตกในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” และ “เซน-นครินทร์ ขุนภักดี” ศิลปินวงเปเปอร์เพลนส์ มาพร้อมกับคอนเซปต์ “บีบอย่างฟินกินอย่างบ่อย” ผ่านงาน “MALI LAND ดินแดนของคนชอบ SQUEEZE” เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีนมตรามะลิ

นมตรามะลิ ยังดึง 2 หนุ่มเปเปอร์เพลนส์ทำเพลงดังในตำนาน “นมตรามะลิ ใหม่และสด ทุกๆหยดรสดีเสมอ ขาวขนหวานมัน” แปลงสู่เวอร์ชั่น 60 ปี ที่ทันสมัย ร้องง่าย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นฟันน้ำนม

สุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์นมตรามะลิ เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี บริษัทต้องการต่อยอดและตอกย้ำความเป็นนมข้นหวานอันดับหนึ่ง ด้วยการขยายตลาด Market Segment มัดใจกลุ่มเด็กเล็ก 3-10 ปีให้มากขึ้น เพราะถือเป็นกลุ่มเจนอัลฟา ที่มีสัดส่วนเกือบ 15% ของประชากรในประเทศ

ห้างแตก! เพราะทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย โดนใจวัยรุ่นฟันน้ำนม

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความสุข มอบสุขภาพดี สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆกลุ่มนี้ และบริษัทเห็นถึงความสามารถทางด้านดนตรีและการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเด็กได้เป็นอย่างดีของทั้งสองหนุ่ม เปเปอร์เพลนส์ บริษัทจึงดึงน้องๆมาร่วมกันทำเพลงนมตรามะลิในตำนานที่ร้องกันได้ทุกช่วงวัย ในเวอร์ชั่นใหม่ ตามแบบฉบับของวงเปเปอร์เพลนส์ ที่นำเสนอภายใต้คอนเซปต์ “บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย” และมีผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน ตรามะลิ อีซี่ สควีซ หลอดบีบ สูตรออริจินัล และสูตรช็อกโกแลต เป็นตัวชูโรงเจาะผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายด้วย

“สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างคือ เราเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้า ให้ลูกค้าจับต้องได้ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา หยิบจับใช้ง่าย ซื้อสะดวก”

บริษัทยังเปิดตัวแคมเปญ “มะลิ อีซี่ สควีซ บีบอย่างฟินกินอย่างบ่อย” ที่ให้น้ำหนักทำตลาดกับเด็กเจนฯอัลฟา ลุยสร้างกิจกรรมเอนเกจเม้นท์ให้กับน้องๆกลุ่มเป้าหมายด้วยการสร้าง “MALI LAND ดินแดนของคนชอบ SQUEEZE” เพื่อให้น้องๆมีส่วนร่วมและมีความสุขตลอดทั้งงานกับ 3 โซนกิจกรรม ได้แก่

60 ปี 'นมตรามะลิ' ดึง เปเปอร์เพลน นั่งพรีเซ็นเตอร์ เจาะวัยรุ่นฟันน้ำนม

โซนที่ 1: Snack & Drink ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของ Mali Easy Squeeze กับหลากหลาย เมนูฟิน ไม่ว่าจะเป็น ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสนมข้น ปาท่องโก๋ ขนมปังเนยนม เครื่องดื่มต่างๆ เติมพลังก่อนไปต่อ ในกิจกรรมโซนอื่น ๆ

โซนที่ 2: Photo Booth โซนที่น้อง ๆ จะได้เก็บภาพความประทับใจผ่านท่าโพสต์เท่ ๆ กับหัวหน้าแกงค์วงเปเปอร์เพลนส์และ Mali Easy Squeeze ในดินแดนแห่งความอร่อยกลับบ้านเป็นที่ระลึก ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

โซนที่ 3: Mali Easy Squeeze Game น้อง ๆ ทุกคนจะได้ปลดปล่อยพลังความสนุกกันให้เต็มที่กับเกมต่าง ๆ

อีกไฮไลท์ของงานคือ “นมตรามะลิ” ได้เชิญน้องๆ จากสถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ และ บุตรหลานกำลังพล กองพันทหารม้าที่ 25 กรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ มาร่วมชมมินิคอนเสิร์ตเปเปอร์เพลนส์ พร้อมมอบทุนการศึกษา รวม 60,000 บาท ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งไม่เพียงทำกิจกรรมสร้างเอนเกจเมนต์ แต่แบรนด์ยังเปิดพื้นที่ให้เด็กได้มีประสบการณ์ดีๆร่วมกับแบรนด์ด้วย