‘เช่า’ เสื้อกันหนาว ธุรกิจมาแรง! ขยายเพิ่ม 6 สาขา

วันนี้คุณมุกระวี ดีบุกคำ จะพาคุณผู้ชมไปรู้จักกับธุรกิจร้านเช่าเสื้อผ้าที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น ผู้คนก็เริ่มไปเที่ยวต่างประเทศกันมาขึ้น รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปติดตามจากรายงานค่ะ

สำหรับร้าน Rent a coat เป็นร้านเช่าเสื้อกันหนาวที่มีหลากหลายแบบให้เลือก โดยร้านนี้ตั้งอยู่ที่วิภาวดีรังสิตซอย 4 อาคารศูนย์การแพทย์พีระกุล เปิดให้บริการอยู่ที่ ชั้น 4 และ ชั้น 5  ในร้านมีทั้งเสื้อขนเป็ด เสื้อแจ๊คเก็ต เสื้อโค้ท และเสื้อขนสัตว์ แถมยังมีหลายไซส์ให้เลือกสรร นอกจากนั้นยังมีรองเท้า กระเป๋าเดินทาง และหมวกให้เช่าด้วย สำหรับเรตราคาในการให้เช่านั้นขึ้นอยู่กับลักษณะของเสื้อผ้าและระยะเวลาในการเช่า แต่รับรองว่าราคานี้คนทั่วไปสามารถจับต้องได้แน่นอน  ส่วนเรื่องการดูแลรักษาทำความสะอาดเสื้อผ้าทางร้านจะจัดการให้ทั้งหมดเพราะอุปกรณ์เสื้อผ้าเหล่านี้จะต้องดูแลเป็นพิเศษ

คุณอั๋น วรวุฒิ เจ้าของร้านเปิดใจว่าช่วงที่มีโควิดระบาดได้รับผลกระทบหนักเสื้อผ้าชำรุดเสียหายเพราะคนเดินทางออกนอกประเทศไม่ได้ แต่เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้วสถานการณ์ต่างๆดีขึ้น มีการเปิดประเทศคนสามารถไปเที่ยวเมืองนอกได้ทำให้ธุรกิจร้านเช่าเสื้อกันหนาวกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง และในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็ถือว่าธุรกิจกำลังมาแรงกระแสตอบรับดีมากมีแพลนจะขยายสาขาเพิ่มอีก 6 สาขา บริเวณรอบ4มุมเมืองของกรุงเทพฯ