“เคทีซี” เปิดตัวสมาชิก “เคทีซี พราว” ปลดหนี้เกลี้ยงกว่า 5 แสนบาท

“เคทีซี” เปิดตัวสมาชิก “เคทีซี พราว” ปลดหนี้เกลี้ยงกว่า 5 แสนบาท

“เคทีซี” เผยสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” โชคดีรับรางวัลเคลียร์หนี้สินเชื่อเกลี้ยงกว่า 5 แสนบาท พร้อมทำคลิปวิดีโอนำเสนอเรื่องราวของ “พรรณนิภา พิพัฒน์วนิชชากุล” ผู้ไม่ยอมแพ้ชีวิต และใช้วินัยนำโชค หวังกระตุ้นสมาชิกลงทะเบียนร่วมโครงการ “เคลียร์หนี้เกลี้ยง”

นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร–ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา มีสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ “เคลียร์หนี้เกลี้ยง” กว่า 70,000  รายแล้ว  เคทีซีได้เพิ่มจำนวนรางวัลเป็น 600 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 7 ล้านบาท เพื่อให้สมาชิกได้รับโอกาสมากขึ้นในการลุ้นรับการปลดภาระหนี้ตลอดปี โดย รางวัลที่ 1 รับการเคลียร์หนี้เต็มจำนวนของยอดสินเชื่อคงค้าง จำนวน 12 รางวัล (จับรางวัล 12 รอบๆ ละ 1 รางวัล)  รางวัลที่ 2 รับการลดหนี้ 10% ของยอดสินเชื่อคงค้าง จำนวน 588 รางวัล (จับรางวัล 12 รอบๆ ละ 49 รางวัล)”

สำหรับสมาชิกที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญฯ ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิแค่ครั้งเดียว ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/cleardebt2022 หรือช่องทาง SMS พิมพ์ OK ตามด้วยหมายเลขบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” 16 หลัก ส่งไปที่ 081-364-5000 โดยแบ่งเป็น 2 สิทธิคือ สิทธิใช้ดี รับ 1 สิทธิ จากยอดการใช้งานบัตรทุกๆ 2,000 บาท และต้องคงค้างอย่างน้อย 15 วันติดต่อกันทุกวันนับจากวันที่มียอดการใช้งานบัตร (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ) สิทธิจ่ายดี รับ 1 สิทธิต่อรอบการจับรางวัล สำหรับสมาชิกที่มีการชำระหนี้ตรงตามเงื่อนไข คือชำระไม่น้อยกว่ายอดเรียกเก็บขั้นต่ำและชำระภายในวันครบกำหนดชำระเงินในรอบนั้นๆ

ล่าสุดเคทีซีได้ผลิตคลิปวิดีโอชุดที่ 3 เพื่อนำเสนอเรื่องราวของ "พรรณนิภา พิพัฒน์วนิชชากุล" ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเคลียร์หนี้เต็มจำนวน มูลค่ากว่า 5 แสนบาท ผู้ไม่ยอมแพ้ชีวิต และให้ความสำคัญกับวินัยในการชำระมาโดยตลอด ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิต

โดยสามารถคลิกชมคลิปวิดีโอได้ที่ https://ktc.today/Real-Life3-ClearDebt ด้วยหวังว่าเรื่องราวของคุณพรรณนิภาจะช่วยจุดประกายในการใช้ชีวิตให้กับคนไทย และเชิญชวนให้สมาชิกร่วมรับสิทธิลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีของโครงการเคลียร์หนี้

สำหรับผู้กำลังมองหาสินเชื่อบัตรกดเงินสดที่ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน รูด-โอน-กด-ผ่อน สามารถสมัครสมาชิก “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” ได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขา หรือคลิก https://ktc.today/KTC-PROUD พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0.92% ต่อเดือน ผ่อนได้นานถึง 36 เดือน  และสิทธิพิเศษมากมาย เมื่อสมัครวันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 อาทิ รับส่วนลดเมื่อสั่งอาหารผ่านฟู้ดดิลิเวอรีชั้นนำ  รับส่วนลดรวมสูงสุด 1,450 บาท เมื่อช้อปออนไลน์ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ  รับเงินคืน 70 บาท ผ่านแอป “KTC Mobile” เมื่อชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 500 บาทต่อรายการ สมัครสมาชิกสินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน (มอเตอร์ไซค์)” คลิก https://ktc.today/PBerm-Apply  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 กด 0 กด 2” 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์