'บิทคับ' ส่งข้อมูลบล็อคเชนให้ ก.ล.ต. ยันได้มาตรฐาน - น่าเชื่อถือ

'บิทคับ' ส่งข้อมูลบล็อคเชนให้ ก.ล.ต. ยันได้มาตรฐาน - น่าเชื่อถือ

'บิทคับ' ประสาน 'บิทคับ บล็อคเชน' ส่งข้อมูลบล็อคเชนเชิงลึกให้ ก.ล.ต. หลังถูกสั่งแก้ไขมาตรฐานเหรียญ KUB ให้เป็นไปตามคะแนนที่คณะกรรมการคัดเลือกสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัท พิจารณาเมื่อ 5 พ.ค. 64 ยัน ได้มาตรฐาน - น่าเชื่อถือ

ตามที่คณะกรรมการ ก.ล.ต. ได้มีคําสั่งการให้ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จํากัด หรือ 'บิทคับ' ให้แก้ไขการคัดเลือกและอนุมัติเหรียญ KUB ในการเข้ามาให้บริการซื้อขาย ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัท

โดยให้บริษัท ประสานกับบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จํากัด หรือ 'บิทคับ บล็อคเชน' ผู้ออกเหรียญ KUB ให้แก้ไขมาตรฐานเทคโนโลยีของโปรเจกต์ของเหรียญ KUB หรือ Bitkub Chain ให้เป็นไปตามคะแนนที่คณะกรรมการคัดเลือกสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัท ได้พิจารณาเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นั้น

บริษัท ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทได้ประสานงานกับบิทคับ บล็อคเชน ในเรื่องข้อมูลมาตรฐานเทคโนโลยีของโปรเจกต์ของเหรียญ KUB หรือ Bitkub Chain และได้ดําเนินการส่งหนังสือชี้แจงเกี่ยวกับความเหมาะสมของการให้คะแนนเหรียญ KUB ในการนําเหรียญ KUB เข้ามาให้บริการซื้อขายในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัทแล้ว

บริษัทขอเรียนชี้แจงว่า บริษัท​ ได้นำส่งข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับมาตรฐานเทคโนโลยีของโปรเจกต์ของเหรียญ KUB หรือ Bitkub Chain ซึ่งรวมถึง Bitkub Chain (BKC) Technical Paper ทั้ง (V1.0) และ (V2.0) (Updated 2 August 2022) และ Bitkub Chain (BKC) Test Reports และ ข้อมูลความเห็นเชิงเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญภายนอก ให้แก่ บิทคับ ออนไลน์

พร้อมทั้งชี้แจงรายละเอียดเชิงลึกของมาตรฐานเทคโนโลยีเหรียญ KUB ให้แก่คณะกรรมการคัดเลือกสินทรัพย์ดิจิทัลของบิทคับ ออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยบริษัท ได้รับแจ้งจากบิทคับ ออนไลน์ว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลที่เพียงพอต่อการพิจารณาของคณะกรรมการคัดเลือกสินทรัพย์ดิจิทัลของบิทคับ ออนไลน์ ในการพิจารณาคุณสมบัติของเหรียญ KUB และบิทคับ ออนไลน์อยู่ในระหว่างการนำส่งข้อมูล และรายละเอียดเชิงลึกของมาตรฐานเทคโนโลยีของเหรียญ KUB ให้แก่สำนักงาน ก.ล.ต. ตามที่มีการร้องขอ

ทั้งนี้ บริษัทขอเรียนว่า เทคโนโลยีของเหรียญ KUB เป็นเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐาน มีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่พร้อมแก่การให้บริการตั้งแต่วันแรกที่มีการออกและเสนอขายให้แก่นักลงทุน

ดังนั้น บริษัท จึงเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เหรียญ KUB เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีโครงสร้างเครือข่ายบล็อกเชนที่ได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์