'สุพัฒนพงษ์' ติดโควิด-19 อาการไม่มาก หมออนุญาตพักรักษา - กักตัวที่บ้าน

'สุพัฒนพงษ์' ติดโควิด-19 อาการไม่มาก หมออนุญาตพักรักษา - กักตัวที่บ้าน

“สุพัฒนพงษ์” ติดโควิด-19 อาการไม่หนัก พักรักษา - กักตัวที่บ้าน ขอยกเลิกประชุมออนไลน์วันนี้  ส่วนประชุม ครม.เมื่อวานร่วมประชุมทางออนไลน์

แหล่งข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่านายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ได้แจ้งให้บุคคลใกล้ชิดและคณะทำงานทราบว่าติดเชื้อโควิด -19 โดยมีอาการไอ ขณะนี้พักรักษาตัวที่บ้าน และในวันนี้ได้มีการยกเลิกการประชุมต่างๆแต่เดิมที่ได้มีนัดหมายการประชุมผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อพักรักษาตัว

แหล่งข่าวกล่าวว่านายสุพัฒนพงษ์ พร้อมคณะไปเยือนราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 25 – 27 กรกฎาคม 2565 หลังจากเดินทางกลับมาประเทศไทยได้มีการเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT - PCR แล้วไม่พบเชื้อ

จากนั้นในวันที่ 28 กรกฎาคม ได้ร่วมงานทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ณ ท้องสนามหลวง และงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเย็นวันเดียวกัน

ต่อมาในวันที่ 31 กรกฎาคมตรวจพบติดเชื้อโควิด -19 ที่โรงพยาบาล แต่มีอาการป่วยไม่มากนักแพทย์อนุญาตให้พักรักษาและกักตัวอยู่ที่บ้านได้ ทั้งนี้เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา นายสุพัฒนพงษ์ ได้ร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)ผ่านระบบออนไลน์