ซีแพค ชูแนวคิด‘ล้ำ-เปลี่ยน-โลก’ผ่านหนังโฆษณา

ซีแพค ชูแนวคิด‘ล้ำ-เปลี่ยน-โลก’ผ่านหนังโฆษณา

ซีแพค เปิดตัวหนังโฆษณา ภายใต้แนวคิด‘ล้ำ-เปลี่ยน-โลก’สะท้อนบริการโซลูชันก่อสร้างครบวงจรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผสานกับเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตตั้งแต่การออกแบบ การก่อสร้าง และการดูแลหลังก่อสร้างให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

นายสยามรัฐ สุทธานุกูล Chief Marketing Officer-Cement and Green Solution Business บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัดหรือซีแพค กล่าวถึง เหตุผลในการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “Time to Change to CPAC Green Solution” ว่า เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญทางการตลาดในการสร้างการรับรู้ให้แบรนด์ ซีแพค กรีน โซลูชัน  ถึงการเป็น Construction Solution ที่มี “เทคโนโลยีดิจิทัล” และ “นวัตกรรมก่อสร้าง”  แบบครบวงจร  ตั้งแต่การออกแบบการก่อสร้าง ตลอดจนการดูแลหลังก่อสร้าง

“เรายังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้ง Above the line และ Below the line เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของซีแพค กรีน โซลูชัน ถึงความเป็นผู้นำด้านการก่อสร้าง อีกทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคในบริการที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงการมีพันธมิตรที่ดี โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในวงการก่อสร้าง เพื่อสร้าง Ecosystem”

พร้อมช่วยสนับสนุนซึ่งกันและกันในการเพิ่มศักยภาพและบูรณาการด้านก่อสร้าง การพัฒนาผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง ตลอดจนเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้าง สู่การจัดการอย่างเป็นระบบ และขับเคลื่อนวงการก่อสร้างไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ที่สำคัญเรามีเป้าหมายที่จะยกระดับมาตรฐานงานก่อสร้างของประเทศให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการก่อสร้าง ทั้งการใช้ทรัพยากรและวัสดุก่อสร้างอย่างคุ้มค่าแบบ “Turn Waste to Value จากไร้ค่า สู่ล้ำค่า” ด้วยการใช้ทรัพยากรหมุนเวียน ลดเศษวัสดุเหลือใช้ ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างคุณค่าทั้งต่อชุมชน สังคม และประเทศต่อไปได้อย่างยั่งยืน

“เราคาดหวังภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะช่วยส่งเสริมความเข้าใจให้แก่กลุ่มเป้าหมายหลักของซีแพค กรีน โซลูชัน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจ ดีเวลลอปเปอร์ วิศวกร สถาปนิก กลุ่มผู้รับเหมา รวมถึงกลุ่มเจ้าของบ้าน ให้มีความเชื่อมั่นและมั่นใจว่าเราพร้อมที่จะมอบบริการที่ดีควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม” นายสยามรัฐ กล่าว

สำหรับเนื้อหาภาพยนตร์โฆษณาชุด“Time to Changeto CPAC Green Solution” ถูกสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CPAC Green Solution ล้ำ-เปลี่ยน-โลก ผู้นำด้านบริการโซลูชันก่อสร้างครบวงจรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องผ่านไฮไลต์โซลูชันของซีแพค กรีน โซลูชัน ได้แก่ CPAC Drone Solution, CPAC BIM, CPAC 3D Printing Solution และ CPAC Low-rise building solution เพื่อให้เห็นถึงการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ถูกพัฒนาอย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ล้ำทันสมัยด้วยการชูเทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรมก่อสร้างมาใช้ในทุกกระบวนการก่อสร้างเพื่อ Turn Waste to Value จากไร้ค่า...สู่ล้ำค่า


 พร้อมสร้างสรรค์สังคมด้วยนวัตกรรมก่อสร้างโดยพัฒนาร่วมกันกับพาร์ตเนอร์สู่การก่อสร้างรูปแบบใหม่ เปลี่ยนแนวการทำงานรูปแบบเดิมๆ ให้รวดเร็ว ทันใจ ตอบสนองการก่อสร้างยุคใหม่ ที่ต้องการความเบ็ดเสร็จ รวดเร็ว และสร้างอิสระทางการออกแบบ (รักษ์) โลก ทุกขั้นตอนการก่อสร้างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เพราะการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้กับการก่อสร้างนั้น ช่วยลดการสูญเสีย ลดเศษวัสดุที่จะเกิดขึ้นในแต่ละขั้นตอน และยังช่วยลดมลพิษโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้แบ่งเป็น 2 เวอร์ชัน คือ ความยาว 1 นาที และความยาว 30 วินาที โดยจะเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านช่องทางออนไลน์เฟซบุ๊ก ยูทูป   และดิจิทัลบิลบอร์ด 23 จุดทั่วประเทศ