อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ส่ง“โบ คอนเซป”จากเดนมาร์กเจาะลูกค้าไฮเอนด์

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ส่ง“โบ คอนเซป”จากเดนมาร์กเจาะลูกค้าไฮเอนด์

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" ส่งแบรนด์ “โบ คอนเซป” จากเดนมาร์กเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์เปิดช็อปสยามพารากอนนำร่องก่อนขยายฐานลูกค้าสู่ภูเก็ต ที่มีดีมานด์ทั้งไทยและต่างชาติ รองรับการเติบโต

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน   กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บวกกับเทรนด์ของการเลือกช้อปสินค้าในแบบที่เป็นตัวเองเพิ่มมากขึ้น รวมถึงตลาดเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์ที่เน้นดีไซน์แบบเฉพาะเจาะจง (Personalized) สอดคล้องกับพื้นที่ใช้สอยและตอบสนองการใช้งานอย่างครบครัน รวมถึงต้องช่วยสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ 

แบรนด์ โบ คอนเซป(BoConcept) เป็นแบรนด์ที่นำเข้ามารูปแบบแฟรนไซน์ตั้งแต่ปี 2014 ทั้งนี้เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ล่าสุด ได้ปรับโฉมช็อป สาขาสยามพารากอนใหม่ โดยยึดมาตรฐานเดียวกันกับทุกสาขาทั่วโลก ด้วยแนวคิด Urban Danish design เน้นมู้ดโทนและวัสดุที่เรียบง่ายเข้าถึงธรรมชาติ เพิ่มมิติด้วยการใช้เทคนิคแสงเงา มาช่วยเสริมภายในร้านให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น เสมือนได้ใช้ชีวิตภายในบ้านจริง

โดยจัดเฟอร์ฯในรูปแบบห้องเสมือนจริง (room setting) กั้นด้วยพาร์ทิชั่นโปร่งแยกเฟอร์ฯแต่ละเซ็ตชัดเจน แต่ก็เชื่อมต่อในทุกๆ มุมเข้ากันได้อย่างลงตัว และ Décor ของแต่งบ้านเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ของ BoConcept เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้รักการแต่งบ้าน

ล่าสุดร่วมฉลองครบ 70 ปี แบรนด์ โบ คอนเซป พร้อมกันทั่วโลก ภายใต้คอนเซ็ป “70 YEARS OF EKSTRAORDINÆR SINCE 1952” และเปิดโฉมใหม่ช็อป “BoConcept สาขาสยามพารากอน” จับแมทช์ Iconic เฟอร์นิเจอร์เข้ากับ Influencer แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ สายแฟชั่นดีไซน์ และ แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธรกุล สถาปนิกเจ้าของแชนแนล Gapthanavate ถ่ายทอดการแต่งบ้านโดยครีเอทเฟอร์นิเจอร์แบบ Professional Publishers ตอบโจทย์ฟังก์ชันและสะท้อน Personalized ผ่านงาน Craftmanship พิถีพิถันทุกขั้นตอนจนได้เฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ชู Iconic เฟอร์นิเจอร์

อาทิ เก้าอี้ รุ่น IMOLA ผลงานดีไซเนอร์ระดับโลก “Henrik Pedersen”, โซฟา รุ่น BERGAMO เรียบหรูดีไซน์เหนือกาลเวลา, ชุดโต๊ะอาหาร รุ่น KINGTON / PRINCETON โต๊ะดีไซน์ย่อ-ขยายได้ตามต้องการ และเก้าอี้ดีไซน์โค้งรับกับสรีระ, เก้าอี้ รุ่น CHARLOTTE ออกแบบเหมาะกับท่วงท่าและโอบรับสรีระ, โซฟา รุ่น LILLE เรียบหรูฟีลธรรมชาติ, เตียง รุ่น HOUSTON ดีไซน์เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ทั้งนอนและนั่งอ่านหนังสือ
 

นอกจากนี้ยังมีโซน MATERIAL ให้เลือก Custom เฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดตามขนาด, วัสดุผ้า&หนัง ได้กว่า 100 แบบ ซึ่งมั่นใจในคุณภาพด้วยงาน Craftmanship พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต พร้อมทั้งให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม โดยเลือกใช้ไม้จากป่าปลูกทดแทน และมีการควบคุมมลพิษทุกขั้นตอนการผลิตให้ปลอดสารพิษไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม, เด็ก, สัตว์เลี้ยง รวมถึงต่อต้านการทารุณสัตว์โดยเลือกใช้หนังสัตว์จากโรงปศุสัตว์ในยุโรปและอเมริกาที่ผลิตเพื่อการบริโภคเท่านั้น อีกทั้งพรมทอมือทุกผืนจากประเทศอินเดียได้รับการรับรองว่าไม่ใช้แรงงานเด็ก

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ส่ง“โบ คอนเซป”จากเดนมาร์กเจาะลูกค้าไฮเอนด์

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า  ได้เตรียมขยาย BoConcept สู่ภูมิภาคในหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพ เริ่มจากจังหวัดภูเก็ตในไตรมาส4  ปีนี้เพื่อรองรับความต้องการในอนาคตและขยายสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจครอบคลุมทุกมิติ และการเป็นเมืองท่องเที่ยวตามนโยบายภาครัฐ คาดจะสามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่มาพักอาศัยในไทยทั้งนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวชาวยุโรป, อเมริกา, จีน ที่มาซื้อที่อยู่อาศัยเป็นบ้านหลังที่สองในไทย รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจชาวไทยในพื้นที่ที่มีกำลังซื้อสูง