เอพีไทยแลนด์เปิดแอสปายสุขุมวิท-พระราม4เจาะคนรุ่นใหม่

เอพีไทยแลนด์เปิดแอสปายสุขุมวิท-พระราม4เจาะคนรุ่นใหม่

‘เอพี ไทยแลนด์’เปิดแอสปายสุขุมวิท-พระราม 4 มูลค่า 4,200 ล้านบาทรับไตรมาส 3 ชูจุดขายคอนโดไฮบริดเจาะคนรุ่นใหม่ สเปซฟังก์ชันตอบโจทย์ชีวิตไร้รอยต่อ

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม เอพี ไทยแลนด์  กล่าวว่า จากความสำเร็จของการเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ " แอสปาย" ครึ่งปีแรก 2 โครงการ มูลค่ารวม 2,600 ล้านบาท ได้แก่ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ และ ASPIRE รัชโยธิน ได้รับการตอบรับดีกับยอดขายเฉลี่ยรวมถึง 44%

สะท้อนถึงสัญญาณการฟื้นตัวในตลาดคอนโดมิเนียม โดยเฉพาะ ในกลุ่มลูกค้าแมสเซกเมนต์ ที่มองหาโครงการใหม่ในทำเล City Zone ยังมีดีมานด์ต่อเนื่องจากต้นปี ซึ่งเชื่อมั่นว่าด้วยมิติใหม่ของแบรนด์ แอสปาย ที่จะทำการเปิดขายต่อเนื่องทุกไตรมาส 

 ทั้งการนำเสนอเอกลักษณ์การออกแบบโครงการพิเศษ เฉพาะเจาะจงในแต่ละแปลงที่ดิน ผนวกเข้ากับ เทรนด์ชีวิตวิถีใหม่ ที่แตกต่างกันของลูกค้าในแต่ละย่าน เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่ผ่านทั้งพื้นที่ส่วนกลาง ความลงตัวของยูนิตพักอาศัยดีไซน์ใหม่ ในที่ตั้งโครงการที่ดี และแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่าที่สุดในย่าน ทำให้มั่นใจได้ว่า   แอสปาย จะเป็นคอนโดแมสเซกเมนต์ที่ได้รัการตอบรับที่ดีในทุกทำเลที่ทำการเปิดขาย

นางสาวกมลทิพย์ กล่าวว่า   ไตรมาส3 ปีนี้บริษัทได้เปิดตัว   แอสปายสุขุมวิท – พระราม 4 มูลค่า 4,200 ล้านบาท จำนวน1,323 ยูนิตเป็นตึกสูง 38 ชั้น ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนที่ 20 ระหว่างเอพี ไทยแลนด์ และพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ด้วยเป้าหมายในการนำเสนอคอนโดมิเนียมยุคใหม่ย่านสุขุมวิท-พระราม 4 ที่จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ที่เกิดขึ้นวันนี้และอนาคตของลูกค้าคนรุ่นใหม่ในกลุ่ม Mass Segment ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในมิติที่แตกต่างจากเดิม 

 ภายใต้คอนเซ็ปต์ DIVERSE AS YOU ASPIRE ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไฮบริดของคนเมือง โดยเฉพาะการนำเสนอมิติใหม่ของประสบการณ์การใช้งานพื้นที่ส่วนกลางและห้องชุดออกแบบพิเศษ พร้อมตอบการอยู่อาศัยในแต่ละช่วงเวลา ได้อย่างสร้างสรรค์และลงตัวที่สุด ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยแพ็กเกจราคาที่เหมาะกำลังซื้อทำให้โดดเด่นจากคู่แข่งและลูกค้าสามารถเลือกการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมไฮบริดใจกลางเมืองได้อย่างเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัด

อาทิ เปิดตัวห้องชุดรูปแบบใหม่ดีไซน์พิเศษ รวมกว่า 36 รูปแบบ ตอบโจทย์อิสระที่เลือกเองได้ ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ ,เพดานสูง Double Volume ที่สูงถึง 4.4 เมตร ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 25 - 52 ตารางเมตร,พื้นที่ส่วนกลางมากถึง 5,000 ตารางเมตร  เป็นต้น