Report & Corporate News (18 กรกฎาคม 2565)

Report & Corporate News (18 กรกฎาคม 2565)

DTAC กำไรสุทธิงวด 2Q22 สูงกว่าประมาณการของเราและตลาดจากการรับรู้กำไรพิเศษสุทธิใน 2Q22, SAWAD เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป หุ้นกู้อายุ 3 ปี อัตราผลตอบแทน 3.70-3.90% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ 3 เดือน

DTAC

Downgraded

HOLD

TP: 50.00 บาท

 

DTAC ประกาศกำไรสุทธิงวด 2Q22 สูงกว่าประมาณการของเราและตลาดจากการรับรู้กำไรพิเศษสุทธิใน 2Q22 อย่างไรก็ตาม หากไม่รวมรายการพิเศษกำไรหลักใน 2Q22 ของ DTAC เป็นไปตามประมาณการของเรา เราได้ปรับลดประมาณการกำไรหลักของเราสำหรับปี 2022-23 เพื่อสะท้อนถึง guidance รายได้ใหม่จาก DTAC ในขณะเดียวกัน catalyst หลักน่าจะเป็นดีลควบรวมกิจการกับ TRUE เราได้ปรับเป้าหมายของเราไปเป็นปีหน้า ปรับลดคำแนะนำเป็น ถือ ราคาเป้าหมาย 50.00 บาท

SAWAD

บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD ('บริษัทฯ") เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป หุ้นกู้อายุ 3 ปี อัตราผลตอบแทน 3.70-3.90% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ 3 เดือน คาดว่าจะเสนอขายระหว่างวันที่ 1-3 สิงหาคม 2565 เผยอันดับความน่าเชื่อถือบริษัทและหุ้นกู้ที่ระดับ "BBB+" ด้วยแนวโน้มอันดับเครดิต "คงที่" จากทริสเรทติ้ง เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2565 ซึ่งเป็นระดับลงทุนได้หรือ Investment Grade มั่นใจจะได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนที่ต้องการลงทุนในหุ้นกู้ที่มีความมั่นคง มีความน่าเชื่อถือ มีโอกาสและมีศักยภาพในการเติบโต (อินโฟเควสท์)

KEX

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เขย่าตลาดส่งด่วนครั้งใหญ่ เปิดราคาใหม่เริ่มต้นเพียง 15 บาท* ให้ลูกค้าส่งคุ้มสุดด้วยค่าส่งต่ำสุดๆ สวนกระแสเงินเฟ้อ น้ำมันแพง ค่าครองชีพสูง ให้ลูกค้าทุกกลุ่มส่งความสุขได้ไม่มีวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นนักช้อปออนไลน์ สายเอฟ สายส่ง ให้ทุกธุรกิจไปกันต่อแบบไร้สะดุด ทั้งเอสเอ็มอี อีคอมเมิร์ซ หรือโซเชียลคอมเมิร์ซ ส่งคุ้มจริง ส่งด่วนจริง ส่งไวทั่วไทย ให้พัสดุส่งถึงหน้าบ้านได้อย่างปลอดภัยด้วยบริการคุณภาพ ให้ส่งวันนี้ถึงวันพรุ่งนี้ เริ่มส่งราคาใหม่แล้ววันนี้ (อินโฟเควสท์)

BA

บมจ.การบินกรุงเทพ (BA)) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จะให้บริการใน 2 เส้นทางบิน กรุงเทพฯ - หาดใหญ่ (ไป-กลับ) และ สมุย - หาดใหญ่ (ไป-กลับ) เริ่มในวันที่ 16 กรกฏาคม 2565 ทั้งนี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ยังคงยึดมั่นในการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญ อีกทั้งยังดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเคร่งครัดมาอย่างต่อเนื่อง (อินโฟเควสท์)