JK coin 'คริปโทฯ' สัญชาติไทย พุ่งเกือบ 100% เหตุวาฬไทยหมื่นล้านจ่อลงทุน

JK coin 'คริปโทฯ' สัญชาติไทย พุ่งเกือบ 100% เหตุวาฬไทยหมื่นล้านจ่อลงทุน

JK coin 'คริปโทฯ' สัญชาติไทย พุ่งเกือบ 100 % เคลื่อนไหวที่ระดับ 0.43 ดอลลาร์ เหตุวาฬไทยหมื่นล้าน จากบริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด จ่อลงทุน ด้าน Jakaverse ทวิตแจง เตรียมแถลงข่าวความร่วมมือวันที่ 15 ก.ค. นี้

JK Coin เหรียญคริปโทเคอร์เรนซีสัญชาติไทย เป็นเหรียญเกมที่มีคนไทยร่วมพัฒนา ปรับตัวเพิ่มขึ้น 93.54% ในขณะที่รายงาน เคลื่อนไหวที่ระดับ 0.43 ดอลลาร์ หรือประมาณ 15.48 บาท จากราคา 0.22 ดอลลาร์ หรือประมาณ 7.81 บาท ในวันที่ 10 ก.ค.2565 หลังจากที่ บัญชีอย่างเป็นทางการ @jkcoin_Official ของ Jakaverse (JK) แพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงหรือเมตาเวิร์ส มีการทวิตถึง บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด อย่างมีนัยสำคัญ

โดยบริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นบริษัทเงินทุนที่ลงทุนกับเทคสตาร์ทอัพโดยตรง มีนายแทนไท ณรงค์กูล ฉายาวาฬไทยหมื่นล้าน เป็นผู้ก่อตั้ง และผู้บริหาร  ซึ่งนายแทนไท มีชื่อเสียงทางด้านการลงทุนในคริปโทฯ และมีคนตามเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้บรรดานักลงทุนต่างก็ให้ความสนใจ และจับตาใกล้ชิดเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว 

เบื้องต้นทาง Jakaverse ได้มีการทวิตต่อว่า จะมีงานแถลงข่าวความร่วมมือกันในวันที่ 15 ก.ค. นี้ เวลา 14.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง Facebook live ของ เพจ Jakaverse ส่งผลให้บรรดานักลงทุนมีการเข้าซื้อเหรียญ ทำให้ราคาปรับตัวเพิ่มขึ้นไปกว่า 100 %

Jakaverse เป็นแพลตฟอร์มโลกเสมือน ที่มีกระแสอยู่ตลอดเวลา และครองใจทั้งแบรนด์ และบุคคล ในทุกวงการไปแล้ว ล่าสุดจัดงาน Jakaverse project launching รวมทั้งการประกาศตัวเป็นพาร์ทเนอร์เต็มรูปแบบร่วมกับกลุ่ม สิงห์ คอร์ปอเรชั่น, กลุ่มเซ็นทรัล รีเทล, เดอะ มอลล์,ดิ เอ็มดิสทริค, JKN Global, IN2IT , Killswitch ,Dolphintech 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์