บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำหุ้นเด่นสัปดาห์หน้า KBANK, CPALL, SCGP

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำหุ้นเด่นสัปดาห์หน้า KBANK, CPALL, SCGP

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้าแกว่งในกรอบ 1,550-1,590 จุด รับอานิสงส์การฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยวและมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ แต่ยังมีความเสี่ยงเศรษฐกิจโลกชะลอตัวและดอกเบี้ยขาขึ้น แนะนำหุ้นเด่น ได้แก่ KBANK, CPALL, SCGP

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) คาดการณ์ ตลาดหุ้นไทย สัปดาห์หน้า (4-8 ก.ค.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,550-1,590 จุด โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการฟื้นตัวของภาคท่องเที่ยวไทย และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐ แต่ในขณะเดียวกันยังมีความเสี่ยงจากเศรษฐกิจโลกชะลอตัว และแนวโน้มดอกเบี้ยขาขึ้น

โดยมีหุ้น (Top Picks) แนะนำ ดังนี้

- KBANK (ราคาเป้าหมาย 185) คาดกำไรปีนี้ +8% สู่ระดับ 4.1 หมื่นล้านบาท แรงหนุนจากพอร์ตสินเชื่อขยายตัว และคาดได้อานิสงส์บวกจากดอกเบี้ยขาขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ขณะที่ Valuation ไม่แพง เทรดเพียง PE 8.6x, PBV 0.7x แนวโน้มปันผลมีโอกาสสูงขึ้นจาก ธปท.ยกเลิกเพดานปันผล

- CPALL (ราคาเป้าหมาย 79) คาดกำไร 2Q65 เติบโตโดดเด่น เป็นผลจากธุรกิจ 7-11 ฟื้นตัวได้อย่างแข็งแกร่งจากปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นหลังเปิดประเทศ (คาด SSSG ช่วง 2Q65 เติบโตสูงถึง 12-13%) ประกอบกับรับรู้รายได้เพิ่มเติมจาก MAKRO ที่มีการควบรวมกิจการของโลตัส

- SCGP (ราคาเป้าหมาย 70) แนวโน้มผลประกอบการฟื้นตัวตามรายได้ที่ดีขึ้นจากการรับรู้การทำ M&P ผสานกับต้นทุนเศษกระดาษ ค่าขนส่ง ที่ดีขึ้น