"ลีดเวย์ฯ" ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการ Metso Outotec ในไทย

"ลีดเวย์ฯ" ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการ Metso Outotec ในไทย

"ลีดเวย์ฯ" ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการ สำหรับอุตสาหกรรมย่อยหินแบบครบวงจรของ Metso Outotec ในประเทศไทย

Metso Outotec แต่งตั้ง บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับเครื่องจักร อะไหล่ และบริการที่ใช้ในอุตสาหกรรมย่อยหินแบบครบวงจร เมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์ของ Metso Outotec ที่ลีดเวย์ฯ นำมาจำหน่าย ได้แก่ เครื่องโม่หินชนิดเคลื่อนที่แบบล้อตีนตะขาบ และล้อยางเครื่องโม่หินชนิดติดตั้งถาวร พร้อมอะไหล่ และการติดตั้งแบบครบวงจร

"เราขอประกาศให้ทราบว่า บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหม่แต่เพียงผู้เดียวของเราในประเทศไทย ซึ่งลีดเวย์ฯ มีชื่อเสียงที่ยาวนานในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนัก และมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร" Shaun Fanning, VP, Distribution Asia Pacific at Metso Outotec กล่าว

คุณฉกาจ แสนจัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด กล่าวว่า Metso Outotec มีผลิตภัณฑ์ และบริการที่ไว้วางใจได้สำหรับอุตสาหกรรมย่อยหินและผู้รับเหมา ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถขยายธุรกิจของเรา และเข้าสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ได้ โดยความร่วมมือนี้ จะช่วยให้สามารถบริการแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย

สำหรับ ลีดเวย์ฯ จัดจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักในหลายๆ อุตสาหกรรมผ่านศูนย์บริการทั่วประเทศจำนวน 14 สาขา และเป็นตัวแทนของ Metso Outotec สำหรับเครื่องจักรในอุตสาหกรรมย่อยหินรวมถึงเครื่องโม่หินยี่ห้อ Nordberg® HP™ Series 

ขณะที่ Metso Outotec ให้บริการแบบครบวงจรสำหรับงานอุตสาหกรรมย่อยหินแต่งแร่ และสกัดโลหะทั่วโลก ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพพลังงานและน้ำของลูกค้า เพิ่มผลผลิตและลดความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมด้วยผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญด้านกระบวนการผลิต อีกทั้งเป็นพันธมิตรสำหรับการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก โดยมุ่งมั่นจำกัด ภาวะโลกร้อน ไว้ที่ 1.5°C ตามกำหนด Science Based Targets

Metso Outotec มีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ในเมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq Helsinki ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 15,000 คน ครอบคลุมกว่า 50 ประเทศ และมียอดขายในปี 2021 ประมาณ 4.2 พันล้านยูโร

ปัจจุบัน บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด มีศูนย์บริการดูแลลูกค้าทั่วประเทศ ถึง 14 สาขา ภายใต้การนำทัพ โดย คุณฉกาจ แสนจัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด และยังคงมุ่งมั่นในการนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนัก รวมทั้งงานบริการหลังการขายให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร และมีแผนการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น ผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงงานบริการของ ลีดเวย์ ได้ที่เฟซบุ๊ก Leadway และเว็บไซต์ leadwayheavy หรือ Call center 1462