Report & Corporate News (28 มิถุนายน 2565)

Report & Corporate News (28 มิถุนายน 2565)

PLANB เห็นแนวโน้มการเติบโตแนะนำ ซื้อ, TIDLOR ยอดสินเชื่อเดินหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่องตามแผนที่ได้ตั้งไว้, DPAINT จะรุกตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ด้วยสินค้าที่พัฒนาโดยใช้นวัตนกรรมอย่างต่อเนื่อง

PLANB

Initiate Coverage

BUY

TP: 8.50 บาท

 

PLANB เป็นผู้ให้บริการสื่อโฆษณานอกบ้าน (OOH) รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีสื่อหลากหลายรูปแบบและหลากหลายสถานที่ ดำเนินธุรกิจการตลาดแบบมีส่วนร่วมเพื่อใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มสื่อ เราเห็นแนวโน้มการเติบโตอย่างมากสำหรับ PLANB เนื่องจากสื่อ OOH เติบโตขึ้นในช่วงปี 2022-23 โดยมีการฟื้นตัวของการเคลื่อนไหวและความสามารถของสื่อเพลิดเพลินกับการประหยัดจากขนาด เรา initiate coverage ด้วยคำแนะนำ ซื้อ และราคาเป้าหมายที่ 8.50 บาท

TIDLOR

หลังมีความคืบหน้า สคบ.เคาะเพดานดอกเบี้ยสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และรถยนต์ จนเกิดความกังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการลีสซิ่งทั้งตลาด งานนี้ "ปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล" กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เงินติดล้อ หรือ TIDLOR แสดงความมั่นใจและไม่กังวลต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากปัจจุบัน พอร์ตสินเชื่อของธุรกิจเติบโตหลักมาจากกลุ่มสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นหลักประกัน นอกจากนี้ในส่วนของพอร์ตสินเชื่อเช่าซื้อส่วนใหญ่ของบริษัทเป็นสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุก ซึ่งไม่เข้าเกณฑ์การควบคุมของสคบ. สำหรับยอดสินเชื่อ เดินหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่องตามแผนที่ได้ตั้งไว้ โดยเฉพาะการขยายตัวในกลุ่มสินเชื่อบัตรติดล้อทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด (อินโฟเควสท์)

DPAINT

บริษัท สีเดลต้า จำกัด (มหาชน) หรือ "DPAINT" เปิดเผยถึง ทิศทางธุรกิจปี 2565 "DPAINT จะรุกตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ด้วยสินค้าที่พัฒนาโดยใช้นวัตนกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นเซกเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดของตลาดสีทาอาคาร โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่จับกลุ่มเซกเมนต์พรีเมียม เจาะกลุ่มตลาดผู้รับเหมา และช่างสี เพื่อรองรับการใช้งานที่สะดวกและประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น คาดผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังนี้จะเติบโตดีกว่าครึ่งปีแรก (อินโฟเควสท์)

NRF

บมจ.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล (WINMED) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมพิธีลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ บมจ.เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวช์ (NRF) เพื่อนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ออกจำหน่ายสู่ตลาด ผ่านช่องทางจำหน่ายออฟไลน์และออนไลน์ของบริษัทฯ โดยผลิตภัณฑ์ที่เตรียมออกจำหน่ายคาดว่าภายในไตรมาส 4/65 เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพ ครอบคลุมเรื่องการบำรุง ฟื้นฟูและเสริมสุขภาพ (อินโฟเควสท์)