อสังหาฯส่อฟื้นตัวหลังเปิดประเทศลงทุนปล่อยเช่าย่านรัชดาฯพุ่ง4-6%

อสังหาฯส่อฟื้นตัวหลังเปิดประเทศลงทุนปล่อยเช่าย่านรัชดาฯพุ่ง4-6%

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ระบุภาพรวมอสังหาฯกำลังฟื้นตัวจากปัจจัยบวกในการเปิดประเทศหนุนท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก กระตุ้นให้เศรษฐกิจในประเทศฟื้นตัวกระตุ้นดีมานด์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และลงทุนโดยเฉาะย่านรัชดาฯ ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าสูงถึง 4-6%

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดกล่าวว่าภาพรวมอสังหาฯ ของไทยกำลังฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 2 จากปัจจัยบวกในการเปิดประเทศสนับสนุนให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก กระตุ้นให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเริ่มฟื้นตัวอย่างชัดเจน ส่งผลให้ดีมานด์มีการขยายตัวมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งรูปแบบการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และการให้เช่าทุกรูปแบบยังคงมีทิศทางเติบโตอย่างเห็นได้ชัดจาก

 โดยย่านรัชดาฯ จัดว่าเป็นทำเลศักยภาพที่กลุ่มผู้เช่าชาวไทยและเป็นย่านที่มีชาวเอเชียตะวันออกอย่างจีนและเกาหลีใต้อยู่อาศัยอยู่จำนวนมากเพราะใกล้สถานทูตจีนและสถานทูตเกาหลีใต้  คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติที่มองหาที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเพื่ออยู่เอง หรือสำหรับการลงทุน โดยตอบโจทย์การอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีความสะดวกครบทำให้อัตราตอบแทนจากการปล่อยเช่าในพื้นที่สูงถึง 4-6% 

สำหรับควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง ของอีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตทอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ในย่านรัชดาภิเษก โดยบริเวณถนนเส้นนี้เป็นแหล่งรวมบริษัทชั้นนำ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และ สถานที่แฮงเอาท์ของคนรุ่นใหม่ โดยโครงการ ห่างจากถนนรัชดาภิเษกเพียง 90 เมตร ใกล้ MRT ห้วยขวางเพียง 350 เมตร สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า BTS และ Airport Rail Link ตั้งเป้าขายกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ

อสังหาฯส่อฟื้นตัวหลังเปิดประเทศลงทุนปล่อยเช่าย่านรัชดาฯพุ่ง4-6%

ล่าสุดอีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท แต่งตั้งให้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขายโครงการควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง คอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวน 383 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 1 งาน 79.5 ตารางวา คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่ 4 ที่ทางพลัสฯ ได้รับบริหารงานขาย

 ส่วนโครงนี้ออกแบบโดยบริษัท IDIN Architectsซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกชั้นนำของไทยโครงการออกแบบอาคารเป็นสไตล์มินิมอลลิส ภายใต้คอนเซปโครงการ Simplicity ,Clarity,Singleness เรียบง่ายแต่โดดเด่น มีตัวตนที่ชัดเจนตามแบบคนรุ่นใหม่ รวมถึงการออกแบบห้องพักที่มาพร้อมฟังก์ชันในการใช้งานที่ลงตัว

แบ่งออกเป็น Studio,1 Bedroom,และ 2 Bedroomที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มทั้ง 4 ชั้น เปิด 24 ชั่วโมง ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำและ Courtyard คั่นกลางระหว่าง 2 อาคารเพิ่มความเงียบสงบเป็นส่วนตัว  รองรับทุกไลฟ์สไตล์สำหรับสังคมคนเมืองด้วย 24/7 Active, IDEA GEN, MHy’ Space, Airy Theatre, Sky Terrace , Sky Farm และ Sky Track พร้อมที่จอดรถ 30% ไม่รวมจอดซ้อนคัน ในราคาที่จับต้องได้เริ่มเพียง 1.99 ล้าน