เดอะมอลล์ ลุย "เพาเวอร์มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส" ปลุกกำลังซื้อกลางปี

เดอะมอลล์ ลุย "เพาเวอร์มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส"  ปลุกกำลังซื้อกลางปี

ส่องไฮไลต์มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที "เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส" กระตุ้นใช้จ่ายกลางปี รับสัญญาณบวกเปิดประเทศ "เดอะมอลล์" ชี้หนุนความเชื่อมั่นผู้บริโภคมีแรงจูงใจซื้อสินค้า หวังตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ากลับมาคึกคักอีกครั้ง

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล Chief Executive Officer-TR บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเริ่มส่งสัญญาณบวกและมีทิศทางการฟื้นตัวที่ดีขึ้น จากอานิสงส์มาตรการเปิดประเทศปลดล็อกนักท่องเที่ยวเข้าไทยโดยไม่ต้องทำการตรวจ RT-PCR ประกอบกับการเข้าถึงวัคซีนที่เพิ่มมากขึ้น

รวมถึงผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างปรับกลยุทธ์การตลาดมารองรับกำลังซื้อนอกจากนี้ยังได้ปัจจัยหนุนจากมาตรการของภาครัฐที่ออกมากระตุ้นมู้ดการจับจ่ายอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่น และมีแรงจูงใจในการซื้อสินค้า 

โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ายังคงเป็น เทรนด์สินค้าที่ลูกค้าต้องการซื้อเพื่อมาอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตจึงคาดว่าตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

ก้าวสู่การเปิดประเทศเต็มรูปแบบ เพาเวอร์ มอลล์ (POWER MALL) ภายใต้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็น "ELECTRONIC LIFESTYLE DESTINATION" ของสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที ได้จับมือผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจัดงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส” (POWER MALL ELECTRONICASHOWCASE) มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีใจกลางเมืองดึงขาช้อปชาวไทยและต่างชาติ

เดอะมอลล์ ลุย \"เพาเวอร์มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส\"  ปลุกกำลังซื้อกลางปี

งาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส”  ระหว่างวันที่ 17 มิ.ย.- 14 ก.ค. ที่ POWER MALL เดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เดอะคริสตัล เอส บีราชพฤกษ์ และบลูพอร์ต หัวหิน 

โดยยกทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอทีและแก็ดเจ็ทอินเทรนด์สุดล้ำกว่า 200 แบรนด์ระดับโลกตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าพร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% ผ่อน 0% นานสูงสุด10เดือน+ลดเพิ่มสูงสุด 32% รับบัตรกำนันห้างฯ สูงสุด 32,000 บาท ขณะที่สมาชิก M CARD ลดเพิ่ม 20% (เฉพาะวันพุธ, พฤหัสบดี) และรับคะแนน M Point 2เท่า 

เดอะมอลล์ ลุย \"เพาเวอร์มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส\"  ปลุกกำลังซื้อกลางปี

นายจักรกฤษณ์ กล่าวต่อว่า สินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ายังคงเป็น เทรนด์สินค้าที่ลูกค้าต้องการซื้อเพื่อมาอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตจึงคาดว่าตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที สมาร์ทโฟน ทีวี เครื่องเสียงและแก็ดเจ็ท ครั้งนี้นับเป็นงานใหญ่ใจกลางเมือง ถือเป็น SIGNATUREEVENT ELECTRONIC TRADE SHOW ของเมืองไทย ในช่วงกลางปี ของเพาเวอร์ มอลล์

ปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “SHOWOFFTHE EXPERIENCE”  พร้อมเป็นเวทีให้แบรนด์ต่าง ๆ ได้แสดงนวัตกรรมและศักยภาพทางด้านเทคโนโลยี รวมถึงสินค้ารุ่นใหม่ ๆ เปิดตัวงานนี้เป็นครั้งแรก ตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในในปัจจุปันและอนาคตที่ทันสมัยทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในปีนี้ยังคงเพิ่มพื้นที่การจัดงานกระจายจัดทั่วทุกพื้นที่ของ POWER MALL ทุกสาขา เพื่อครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า รวมพื้นที่การจัดงานทั้งหมดมากกว่า 40,000 ตารางเมตร และช่องทางการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์  ผ่าน MONLINE.COM

เดอะมอลล์ ลุย \"เพาเวอร์มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส\"  ปลุกกำลังซื้อกลางปี

พร้อมพบกับโซนใหม่ครั้งแรกในห้างฯ กับพื้นที่ "CONTENT CREATOR" โซนสินค้าใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์ที่รักในเสียงดนตรี ที่นำเสนอสินค้า SMART AUDIO ครบทุกกลุ่มสินค้า และ NEW TOP BRAND FLAGSHIP STORE ขนาดใหญ่

เดอะมอลล์ ลุย \"เพาเวอร์มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส\"  ปลุกกำลังซื้อกลางปี เดอะมอลล์ ลุย \"เพาเวอร์มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส\"  ปลุกกำลังซื้อกลางปี เดอะมอลล์ ลุย \"เพาเวอร์มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส\"  ปลุกกำลังซื้อกลางปี

สำหรับการเปิดตัวสินค้าใหม่จากหลากหลายแบรนด์กว่า 40 รายการ  มีไฮไลต์สินค้าที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมให้สัมผัสสินค้าจริงที่โซน POWER MALL FIRST พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์กว่า 30 รายการ อาทิ

- SAMSUNGNEO QLED 8K 85QN500BTV ขนาด 85 นิ้ว ภาพความคมชัดระดับ 8KInfinity Q Screen พร้อมมุมมองไร้ขีดจำกัด และเทคโนโลยี QUANTUM MATRIX TECHNOLOGY PRO ภาพชัด ดำสนิท สมจริงมาพร้อมกับ COLLECTION ภาพวาด NFT ที่จะเปลี่ยนทีวีให้กลายเป็นงานศิลปะอย่างมีระดับ

- VIVID AUDIOGIYA G4SERIES 2 ลำโพง SUPER HIGH END อันดับ 1 ของโลก มาพร้อมกับดีไซน์ที่ออกแบบลำโพงให้โค้งมนทุกส่วนเพื่อให้ปราศจากเสียงสะท้อนและเสียงกึกก้องภายในตู้ลำโพง จึงทำให้เสียงที่เปล่งออกมานั้นเกลี้ยง ใสสะอาด สมจริง เหมือนได้นั่งฟังดนตรีสดๆอยู่ทำจากวัสดุสำหรับรถแข่งF1ในการสร้างตัวตู้ลำโพง จึงทำให้ทั้งน้ำหนักเบาและแข็งแรงมากพร้อมให้ทดลองสัมผัสประสบการณ์สมจริงและเป็นเจ้าของได้ในงานนี้เท่านั้น

กลุ่มสินค้าSMART TECHNOLOGY & IT DIGITAL SOLUTIONอาทิ

- ASUS ZENBOOK PRO 14 DUO OLED UX8402Z สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ด้วยจอแสดงผลแบบDUOโดยจอหลักแสดงผลแบบOLEDขนาด14.6นิ้ว และ จอที่สองแบบSCREENPADขนาด12.7นิ้ว ทรงพลังด้วยขุมพลังความแรงหลากหลายรูปแบบให้เลือกกับINTEL ALDER LAKE 12THGEN, CORE I7-12700H, CORE I5-12500HหรือI9-12900H

- ACER CONCEPTD 7 โน๊ตบุ๊คสร้างสรรค์ผลงานฉบับพกพา พร้อมฮาร์ดแวร์อันทรงพลังอย่างระบบประมวลผล 10THGEN INTEL®CORE™ I7 และกราฟฟิก NVIDIA® ช่วยให้สร้างสรรค์งานทั้ง2มิติ และ3มิติ 

- สำหรับสาย GAMING ห้ามพลาดกับ MSI MEG AEGIS TI5 คอมเล่นเกม ดีไซน์โฉบเฉี่ยวและแรงด้วย CPU INTEL GEN 12 และการ์ดจอ NVIDIA GEFORCE RTX3000SERIES มาพร้อมกับ HMI GAMING DIAL แรกของโลก ไม่เพียงแต่ให้ผู้เล่นเปลี่ยนการตั้งค่าประสิทธิภาพของระบบได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังให้ผู้เล่นปรับแต่งแอนิเมชั่นที่ชื่นชอบบน LCD ได้อีกด้วย

- ใช้ชีวิตอย่างลงตัว ทั้งฟังก์ชั่นและสไตล์ด้วยDUSK SMART SUNGLASSES แว่นกันแดดอัจฉริยะมีความสามารถในการเปลี่ยนเฉดสีของเลนส์ได้แบบตามที่ต้องการถึง 3 ระดับ ได้ง่ายๆ เพียงสั่งการทางแอปบนสมาร์ทโฟนและปุ่มที่ติดอยู่ตรงขาแว่น มาพร้อมลำโพงและไมโครโฟนสำหรับใช้โทรเข้าออก, สั่งการSIRI, GOOGLE ASSISTANT, ฟังเพลง ตัวลำโพงเป็นแบบ OPEN EAR สามารถใช้แอปบนสมาร์ทโฟนติดตามตัวแว่น รวมถึงสั่งให้ส่งเสียงออกมาผ่านทางลำโพงได้อีกด้วย พร้อมให้สัมผัสได้แล้วในงานนี้

เทรนด์กลุ่มสมาร์ทโฟนแบรนด์ชั้นนำ ทั้ง HUAWEI และ OPPO นำเสนอนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับที่กำลังเป็นที่นิยมผ่านสินค้ารุ่นต่างๆ อาทิ HUAWEI MATE XS2 มาพร้อมดีไซน์แบบใหม่ น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และฟีเจอร์ใหม่ HUAWEI XD OPTICS,OPPO FIND N สมาร์ทโฟนจอพับ

นอกจากนั้น สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ และWORKSHOP การใช้งานสินค้า APPLE, SAMSUNG MOBILE เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในแต่ละฟังก์ชั่นโดย SPECIALIST TEAM 

สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก (HOME & SMALL APPLIANCE) อาทิ

- LG DEHUMIDIFIER เครื่องลดความชื้นด้วยระบบการทำงานแบบDUAL INVERTER COMPRESSOR พิเศษด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับเป่าแห้งเฉพาะจุดได้อย่างรวดเร็วช่วยให้เสื้อผ้าและรองเท้าไร้กลิ่นอับชื้น พร้อมเป่าลมกำจัดความชื้นภายในตัวเครื่องอัตโนมัติทุกครั้งที่ปิดการใช้งาน เพื่อลดการสะสมของเชื้อราและกลิ่นอับชื้น และสะดวกมากขึ้นด้วยแอพLG THINQ ที่ให้คุณควบคุมการใช้งานได้จากทุกที่ทุกเวลา

- SMEG RED CORNER SETชุดเครื่องชงกาแฟดริปสุดหรูCOLLECTIONใหม่ ที่มาพร้อมกับสีแดงสดใส เติมเต็มทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อสุดยอดอรรถรสในการดื่มกาแฟ พร้อมโปรแกรมฟังก์ชั่น ปรับระดับความกระด้างของน้ำได้3ระดับ และ ความเข้มของกาแฟ 2 ระดับ หน้าจอแสดงผลLEDพร้อม4ปุ่มควบคุมแบบดิจิตอล พร้อมฟังก์ชั่นหัวจ่ายไอน้ำร้อนสำหรับตีฟองนม แรงดัน15บาร์ มาพร้อมเครื่องบดเมล็ดกาแฟ ที่ดีไซน์เข้าชุดกันและปรับความละเอียดของการบดได้ถึง30ระดับ

- ลดเวลาในการทำอาหารได้ถึง 50% ด้วยเตาอบ SAMSUNG BESPOKE CONVECTION มาพร้อมเทคโนโลยีทอดไร้มันซึ่งเป็นการทำงานแบบผสม จึงทำให้อาหารสุกกรอบทั้งข้างนอกและข้างใน โดยไม่ต้องพึ่งน้ำมัน 

- MULTI DOOR ULTIMATE TASTE 900 ตู้เย็นที่มีฟังก์ชั่นTASTESEALFLEXสามารถปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ, TASTELOCKAUTO รักษาความสดใหม่ของผักได้นานถึง7วัน, TWINTECH คงความสดให้รสชาติและรสสัมผัส 

- เครื่องซักผ้าฝาหน้า ELECTROLUXรุ่นULTIMATE CAREมาพร้อมเทคโนโลยีAUTODOSEดูแลเสื้อผ้าให้สดใส ใหม่เสมอ ด้วยการตวงน้ำยาซักผ้าที่แม่นยำ SENSORWASH พร้อม AI ขจัด 49 คราบ และ ULTRAMIX ที่ทำให้หมดปัญหาคราบผงซักฟอกตกค้างบนเนื้อผ้า

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเปิดประสบการณ์และสร้างสีสัน อาทิ

- กิจกรรมTEMPTECH MASTER CLASS X CHATEAU LAFITE ROTHCHILD จาก TEMPTECH แบรนด์ตู้แช่ไวน์ระดับโลกจากสแกนดิเนเวีย พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ด้วยไวน์สุดพิเศษและผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศที่จะมาร่วมสร้าง TEMPTECH  EXPERIENCE กับลูกค้า

- กิจกรรมสาธิตCOOKING SHOWโดยเชฟบอย เซฟระดับMICHELIN GUIDE 1ดาว จากแบรนด์KITCHENAID,เชฟCHARLESจากSAMSUNGและเชฟลูก หยี จากBOSCH

- กิจกรรม COFFEE TESTING โดย NESPRESSO สัมผัสเมนูกาแฟ LIMINHA OVER ICE จากกาแฟสายพันธุ์พิเศษ ที่มีให้ชิมเฉพาะที่งานนี้ที่เดียว

- กิจกรรมMEET & GREETกับศิลปินชื่อดังจากSAMSUNG

- กิจกรรมแนะนำการจัด ​SPECคอมพิวเตอร์จากยูทูบเบอร์ชื่อดังADBIG

- พบกูรูทางด้านทีวีคุณโรมัน จาก LCD TV THAILAND ที่จะมาให้ความรู้ในการเลือกซื้อทีวีได้อย่างคุ้มค่า,สุดมันส์ไปกับMINI LIVE CONCERTจากแรปเปอร์ชื่อดังAUTTA และซุปเปอร์สตรี,สนุกสนานไปกับLG LIVE โดยดีเจคิว-คิ้วสาหร่าย ที่จะพาไปพบกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีจาก LG ภายในงาน,แนะนำเทคนิคการเลือกซื้อกล้องให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ด้วยกูรูด้านการถ่ายภาพ ใหญ่-กฤดา เสพมงคลเลิศ,OPPO และVIVO WORKSHOP โดยINFLUENCERชื่อดังจากอินสตาแกรม

งาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส” ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นแคมเปญที่ช่วยสร้างเม็ดเงินและขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย พร้อมกระตุ้นให้ประชาชนออกมาจับจ่ายได้เป็นอย่างดี