วัน ออริจิ้นจับมือไทยสมายล์จัดพรีวิลเลจลูกค้าไอบิสภูเก็ต-หัวหิน-กระบี่

วัน ออริจิ้นจับมือไทยสมายล์จัดพรีวิลเลจลูกค้าไอบิสภูเก็ต-หัวหิน-กระบี่

วัน ออริจิ้น ร่วมกระตุ้นท่องเที่ยวไทย ส่ง “แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์” จับมือ “ไทยสมายล์” มอบเอกสิทธิ์พิเศษผู้เข้าพักไอบิส 3 ทำเลฮอต ภูเก็ต-หัวหิน-กระบี่

นายปิติพงษ์ ไตรนุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำ ในเครือออริจิ้น กล่าวว่า จากสถิติจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทยระหว่างวันที่ 1 ม.ค.-18 พ.ค.2565 ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พบว่า มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาแล้วมากกว่า 1.01 ล้านราย ขณะเดียวกัน ตั้งแต่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา มีการยกเลิกมาตรการ Test & Goและยังมีแนวโน้มจะผ่อนคลายมาตรการอื่นๆ ตามมาอย่างต่อเนื่อง

คาดว่าช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ไทยน่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มเติมอีกราว 4 ล้านคนตามเป้าหมายที่ภาครัฐวางไว้ ขณะเดียวกัน ภาคการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว จะส่งผลต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศ การจับจ่ายใช้สอย และส่งผลให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้นด้วย 

 นายปิติพงษ์   กล่าวว่า การผ่อนคลายมาตรการ Test & Go และการยกเลิก Thailand Pass ตลอดจนความร่วมมือร่วมใจของภาคเอกชน จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

โดยเฉพาะในทำเลท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศ วัน ออริจิ้น ในฐานะองค์กรที่มีโรงแรมตั้งอยู่ในหัวเมืองท่องเที่ยวสำคัญอย่าง ภูเก็ต หัวหิน และกระบี่ ภายใต้แบรนด์ไอบิส (ibis) รวม 664 ห้องพัก จึงเตรียมพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวใน 3 พื้นที่ดังกล่าว ร่วมกับหน่วยงานอื่นๆ

ล่าสุด ได้มอบหมายให้บริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ HHR ที่ปรึกษาด้านการขายและการตลาดเป็นผู้เดินหน้าสร้างความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง

 นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (HHR) ในเครือ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้จับมือกับสายการบินไทยสมายล์ หนึ่งในสายการบินชั้นนำที่มีเที่ยวบินรองรับทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ We Privilege มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เป็นสมาชิกไทยสมายล์

ในการเข้าพักในโรงแรมภายใต้แบรนด์ไอบิส  ทั้ง 3 แห่งประกอบด้วย 1.โรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ โรงแรมขนาด 5 ชั้น จำนวนห้องพัก 258 ห้อง 2.โรงแรมไอบิส หัวหิน  โรงแรมสูง 6 ชั้น จำนวนห้องพัก 200 ห้อง และ 3.โรงแรมไอบิส สไตล์ กระบี่ อ่าวนาง สูง 5 ชั้น จำนวนห้องพัก 206 
 

สำหรับสิทธิสิทธิพิเศษที่ลูกค้าไทยสมายล์จะได้รับคือ Early Check-in เวลา 12.00 น. และ Late Check-out เวลา 16.00 น. เพียงแค่แสดงบัตรโดยสารไทยสมายล์  และหากแสดง Boarding Pass , บัตร WE PRESTIGE  หรือบัตรสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส รับทันทีส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 25% ที่โรงแรมทั้ง 3 แห่ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 

ขณะเดียวกัน แต่ละโรงแรมจะมีการจัด Seasonal Campaign เพิ่มเติมเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วย เช่น ที่โรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ เตรียมต้อนรับผู้เข้าพักสู่ช่วง Surf Season ในเดือน มิ.ย.-ก.ค. ด้วยห้องพักราคาพิเศษจำนวนจำกัด กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเล่นเซิฟที่หาดกะตะในช่วงที่ดีที่สุดแห่งปี 

“ไอบิส ทั้ง 3 แห่ง มีคุณภาพห้องพักและมาตรฐานการบริการที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การผนึกกำลังกับสายการบินชั้นนำระดับประเทศไทยอย่างสายการบินไทยสมายล์ จะช่วยเพิ่มพูนสิทธิประโยชน์ให้แก่นักท่องเที่ยว ช่วยให้ง่ายต่อการตัดสินใจเดินทาง การตัดสินใจเข้าพักใน 3 ทำเลและ 3 โรงแรมดังกล่าว บริษัทยังคงเดินหน้าจับมือพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้หัวหิน ภูเก็ต และกระบี่ มีอัตราการเข้าพักของนักท่องเที่ยวเติบโตอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา” นางสาวจตุพร กล่าว