Upbit เตือนนักเทรด ระมัดระวังลงทุน "เหรียญสเตเบิลคอยน์ TRX-WAVES"

Upbit เตือนนักเทรด ระมัดระวังลงทุน "เหรียญสเตเบิลคอยน์ TRX-WAVES"

Upbit เตือนนักเทรด ระมัดระวังลงทุน "เหรียญสเตเบิลคอยน์ TRX-WAVES" จากการตรึงราคากับสกุลเงิน USDN และ USDD ที่มีสถานการณ์ไม่ค่อยดีนัก

เว็บไซต์ coinquora.com รายงานว่า 'Upbit' แพลตฟอร์มเทรดคริปโทเคอร์เรนซี สัญชาติเกาหลีใต้ หนึ่งในกระดานเทรดระดับโลกที่น่าเชื่อถือที่สุด ได้ออกคำเตือนช่วงที่ตลาดคริปโทผันผวนหนัก ในวันที่ 14 มิ.ย. 2565 มุ่งเน้นไปที่ประเด็นการตรึงราคากับสกุลเงิน USDN และ USDD ที่มีสถานการณ์ไม่ค่อยดีนัก

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เกิดความผันผวนของราคาโทเคน WAVES และเหรียญ Tron (TRX) เพิ่มขึ้นซึ่งการแจ้งเตือนนี้จึงกระตุ้นให้นักลงทุนระมัดระวังในการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลทั้งสอง

สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากการประกาศเตือนเมื่อต้นปี 2565 เกี่ยวกับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่เกี่ยวข้องกับความเสถียรของอัลกอริธึม โดยจัดทำขึ้นเพื่อ “แนะนำข้อควรระวังในการลงทุนสำหรับอัลกอริธึมของเหรียญสเตเบิลคอย์”

โดยการลงทุนในตลาดคริปโทที่ยังคงทำการซื้อ-ขายกันในขณะนี้ ถือเป็นการสร้างความมั่นใจแก่นักลงทุนว่าพวกเขาจับตาดูอัลกอริธึมของสเตเบิลคอยน์เหล่านี้ ที่ทำให้นักลงทุนทราบถึงความผันผวนของราคาสกุลเงินดิจิทัลที่เพิ่มขึ้น

ขณะที่กำลังรายงาน ตามดัชนีคอยน์มาร์เก็ตแคป เหรียญ WAVES อยู่ที่ราคา 4.34 ดอลลาร์ ลดลง14.64% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีมูลค่าตามราคาตลาดอยู่ที่ 471,271,774 ดอลลาร์ ทางด้าน TRX ปัจจุบันมีมูลค่า 0.048 ดอลลาร์หลังจากที่ราคาลดลง 22.16% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา