AQUA ซื้อ"เนสท์ติฟลาย" ลุยธุรกิจ Peer-to-Peer Lending

AQUA ซื้อ"เนสท์ติฟลาย" ลุยธุรกิจ  Peer-to-Peer Lending

บอร์ด "อควา คอร์เปอเรชั่น"มีมติให้ "ฉาย บุนนาค" นั่ง "รักษาการประธานกรรมการบริหาร" มีผลตั้งแต่วันที่ 9 มิ.ย.นี้ เป็นต้นไป และส่งบริษัทลูก PFA เข้าลงทุนในธุรกิจ Peer-to-Peer Lending ใน Nesily สัดส่วน 99.99% จำนวน 500 ล้านบาท จาก เฟิวัส พีทูพี และ กลุ่มผู้ถือหุ้นของNesily 

บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA  แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า   บริษัทขอแจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2565 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 น. โดยที่ประชุมได้มีมติอนุมัติเรื่องสำคัญ ดังนี้

1. อนุมัติการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของผู้บริหาร ได้แก่ นายฉาย บุนนาค จากตำแหน่งรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นตำแหน่งรักษาการประธานกรรมการบริหาร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

 

 2.อนุมัติการเข้าลงทุนในธุรกิจ Peer-to-Peer Lending โดยการให้บริษัท เพียร์ ฟอร์ ออล จำกัด หรือ PFA ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัท ถือหุ้นสามัญ จำนวน 30,000 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 60 ของหุ้นทั้งหมดใน PFA เข้าซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท เนสท์ติฟลาย จำกัด หรือ Nesily จำนวน 117,645 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 99.99 ของหุ้นทั้งหมดของ Nesily  ในราคารวมทั้งสิ้น จำนวน 500 ล้านบาท จากบริษัท เฟิวัส พีทูพี จำกัด และกลุ่มผู้ถือหุ้นของ Nesily 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์