“สกู๊ต” จัดโปรฯตั๋วบินครั้งใหญ่ 2 แสนที่นั่ง ฉลอง 10 ปี ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท

“สกู๊ต” จัดโปรฯตั๋วบินครั้งใหญ่ 2 แสนที่นั่ง ฉลอง 10 ปี ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท

“สกู๊ต” สายการบินราคาประหยัดภายใต้การบริหารของ “กลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์” จัดโปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของสายการบิน ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี การให้บริการในเดือนมิถุนายนนี้

รายงานข่าวจากสายการบินสกู๊ต ระบุว่า ตลอดระยะเวลา 10 ปี “สกู๊ต” เป็นที่รู้จักของนักเดินทางทั่วโลกในฐานะสายการบินราคาประหยัดที่นำเสนอการเดินทางในราคาคุ้มค่า มีเส้นทางการบินที่หลากหลาย และการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเราที่เรียกว่า “Scootitude” เริ่มต้นจากเครื่องบินโดยสารเพียงลำเดียว ปัจจุบันสกู๊ตมีเที่ยวบินไปยัง 73 เมืองปลายทาง ด้วยฝูงบิน 59 ลำ และให้บริการผู้โดยสารมาแล้วกว่า 65 ล้านคน

“สกู๊ต” จัดโปรฯตั๋วบินครั้งใหญ่ 2 แสนที่นั่ง ฉลอง 10 ปี ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระพิเศษแห่งการเดินทางครบรอบทศวรรษของสายการบินสกู๊ต ได้จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษจำนวน 226,000 ที่นั่งในทุกเส้นทางบิน เช่น

-เส้นทาง กรุงเทพฯ-สิงคโปร์        ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท*

-เส้นทาง กรุงเทพฯ-ซิดนีย์          ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท*

-เส้นทาง กรุงเทพฯ-เบอร์ลิน       ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท*

(*ราคาสำหรับเที่ยวบินขาเดียวรวมภาษีแล้ว)

นอกจากจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษด้วยบริการระดับโลกในราคาที่คุ้มค่าแล้ว ผู้โดยสารของสายการบินสกู๊ตยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนนคริสฟรายเออร์ (KrisFlyer) เพื่ออัพเกรดระดับสมาชิกให้สูงขึ้น และปลดล็อกรางวัลต่างๆ ได้เร็วขึ้น นอกเหนือไปจากสิทธิประโยชน์พื้นฐานต่างๆ ที่สมาชิกได้รับ

ทั้งนี้สายการบินสกู๊ตพร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ ด้วยการสานต่อพันธกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอบัตรโดยสารในราคาสุดคุ้มค่าสำหรับผู้โดยสารทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางรุ่นใหม่ นักเดินทางรุ่นเก่า แต่เก๋าประสบการณ์ ไปจนถึงนักเดินทางที่ให้ความสำคัญกับงบประมาณ โดยยังคงให้บริการเส้นทางบินที่หลากหลาย และรักษามาตรฐานสูงสุด ทั้งในด้านความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

นักท่องเที่ยวสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ Scootitude รวมทั้งค้นหาดีลที่ดีที่สุด สำหรับการเดินทางครั้งต่อไปได้ที่ www.flyscoot.com

“สกู๊ต” จัดโปรฯตั๋วบินครั้งใหญ่ 2 แสนที่นั่ง ฉลอง 10 ปี ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท