YLG เตือนมีผู้แอบอ้างชื่อชักชวนลงทุน Day Trade แนะนักลงทุนอย่าหลงเชื่อ

YLG เตือนมีผู้แอบอ้างชื่อชักชวนลงทุน Day Trade แนะนักลงทุนอย่าหลงเชื่อ

"วายแอลจี"  พบการแอบอ้างการใช้รูปผู้บริหารกลุ่มวายแอลจี  ในการโฆษณาชักชวนลงทุน แบบ Day Trade ใช้เงินลงทุนต่ำเพียง 1,000 บาท แต่ผลตอบแทนสูงเกินจริงถึง 15,000 ต่อเดือน เผยบริการดังกล่าวไม่มีอยู่จริง แจ้งเตือนนักลงทุนใช้ความระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อในทุกช่องทาง

บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และกลุ่มบริษัท วายแอลจี กรุ๊ป  (YLG)  เปิดเผยว่า มีผู้ไม่ประสงค์ดีแอบอ้างใช้รูปภาพของผู้บริหารบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และกลุ่ม บริษัท วายแอลจี กรุ๊ป ในการโฆษณาชวนเชื่อให้ลงทุนในรูปแบบ DAY TRADE โดยอ้างว่าใช้เงินลงทุนประมาณ 1,000 บาท จะได้รับผลตอบแทน 15,000 บาทต่อเดือน ซึ่งการโฆษณาในลักษณะดังกล่าวไม่มีอยู่ในบริการของวายแอลจี

ทางบริษัทจึงขอแจ้งให้ทราบว่าทั้งบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด และกลุ่ม บริษัท วายแอลจี กรุ๊ป และผู้บริหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่ทำการแอบอ้างโฆษณาในลักษณะดังกล่าว จึงอยากเตือนให้นักลงทุนอย่าหลงเชื่อ

บริษัท วายแอลจี กรุ๊ป นั้นดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน จากการดำเนินงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีความน่าเชื่อถือ โดย วายแอลจี กรุ๊ป ประกอบไปด้วยบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด ประกอบธุรกิจนําเข้า และซื้อขายทองคําแท่งบริสุทธิ์ 99.99% มาตรฐาน LBMA (London Bullion Market Association)  

โดยให้บริการซื้อขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ,บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด ตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาด TFEX  และตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายในตลาดล่วงหน้าอันดับหนึ่งของโลก เช่น CME , บริษัท YLG Bullion Singapore Pte. Ltd. เพื่อขยายธุรกิจค้าทองคำแท่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ยังดำเนินธุรกิจซื้อขายทองคำแท่งและซื้อขายทองคำรูปพรรณ รวมถึงให้บริการออมทอง

“ปัจจุบันมิจฉาชีพที่แสวงหาโอกาสจากผู้ที่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ มีมากขึ้น ดังนั้นนักลงทุนต้องเพิ่มความระมัดระวัง และศึกษาข้อมูลในการลงทุน หากมีข้อมูลที่ผิดสังเกต เช่น สร้างผลตอบแทนเกินจริง ซึ่งต่างจากปกติที่บริษัท จะแนะนำให้ลงทุนในทองคำอยู่ที่ประมาณ 5-15% ของพอร์ตลงทุนรวม และให้นักลงทุน ลงทุนอย่างระมัดระวังเสมอมา ดังนั้นหากพบการชักชวนลงทุนที่ผิดสังเกต แนะนำให้สอบถามมายังกลุ่ม บริษัท วายแอลจี ที่หมายเลข 02- 687- 9999 ก่อนการลงทุน” 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์