Huobi - Binance สนับสนุน LUNA2.0 จ่อเข้ากระดานเทรด 27 พ.ค.นี้

Huobi - Binance สนับสนุน LUNA2.0 จ่อเข้ากระดานเทรด 27 พ.ค.นี้

Huobi และ Binance เอ็กซ์เชนจ์ดับโลกให้การสนับสนุน LUNA2.0 โทเคนที่ถูกพัฒนาในระบบนิเวศน์ ใหม่ของ Terra เตรียมเข้ากระดานเทรดคริปโทฯ 27 พ.ค.นี้

เว็บไซต์ฟินโบล์วรายงานว่า กระดานเทรดคริปโทฯ ‘Huobi’ ประกาศผ่านโพสต์แอคเคาท์ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ  เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่ามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการฟื้นฟูเครือข่าย Terra

ด้าน Binance ก็ได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการฟื้นฟูของ LUNA 2.0 เช่นกัน ผ่านการทวิตข้อความบนแอคเคาท์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งไบแนนซ์ยังยืนยันว่าได้สร้างความสัมพันธ์ในการทำงานกับ Terra หลังจากที่ข้อเสนอของนายควอนได้รับการอนุมัติ

ก่อนหน้านี้ นายโด ควอน ผู้ก่อตั้ง Terraform Labs ได้ขอให้บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำนำ LUNA 2.0 กลับมาใช้อีกครั้งหลังจากการล่มสลาย แต่ Binance และ Coinbase ได้ตัดสินใจที่จะเพิกถอนเหรียญ Terra และเพิ่มเข้ากระดานเทรดอีกครั้งหลังสถานการณ์คลี่คลาย

โดย LUNA 2.0 ที่มีแผนเปิดตัวในวันที่ 27 พฤษภาคม ได้รับการขนานนามว่าการเกิดใหม่ของ Luna หลังจากที่ นายควอน เปิดเผยข้อเสนอสร้างระบบนิเวศน์ใหม่ของ Terra ที่มีอยู่


 

การเปิดตัว LUNA 2.0 จะแทนที่ Luna เวอร์ชันปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ มันจะตัดความสัมพันธ์ของ UST ที่เป็นต้นเหตุของการล่มสลายหลังจากสูญเสียการตรึงเงินดอลลาร์

LUNA 2.0 จะถูกปล่อยแจกจ่ายผ่าน airdrop โดยแบ่งออกเป็นผู้ถือ Luna ก่อนการโจมตี, ผู้ถือ Luna หลังการโจมตี, ผู้ถือ Aust ก่อนการโจมตี, ผู้ถือ UST หลังการโจมตีและกลุ่มชุมชน

นอกจากนี้ กระเป๋าเงิน Terra Form Labs ที่เคยเป็นกระเป๋าเงินสำรองของ Terra จะถูกลบออกกิจกรรม airdrop เพื่อให้แน่ใจว่า Terra เป็น "เครือข่ายของชุมชนอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเหรียญ Terra จะล่มสลายส่งผลให้เกิดการสูญเสียมหาศาลสำหรับนักลงทุน แต่ก็มีความสนใจอย่างมากใน LUNA 2.0 ซึ่งคำว่า “LUNA 2.0" ในการค้นหาของกูเกิลติดเทรนด์อันดับที่ 8 

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์