ตามสัญญา! ผู้ว่าฯปิ้งย่าง ลุยบุฟเฟ่ต์ รับคนกรุงใช้สิทธิเลือกตั้งทะลุ 2 ล้าน

ตามสัญญา! ผู้ว่าฯปิ้งย่าง ลุยบุฟเฟ่ต์ รับคนกรุงใช้สิทธิเลือกตั้งทะลุ 2 ล้าน

หาเสียงไว้ก่อนการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. สำหรับแบรนด์ “บาร์บีคิว พลาซ่า” ที่หากมีคนกรุงออกมาใช้สิทธิใช้เสียงทะลุ 2 ล้าน จะนำโปรโมชั่น “บุฟเฟต์” อิ่มไม่อั้นมาเขย่าตลาดตอบสนองลูกค้าอีกครั้ง

ทันทีที่ผลการนับคะแนนสิ้นสุดลง และสถิติตัวเลขต่างๆออกมา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ คนกรุงออกมาเลือกตั้งกว่า 2.6 ล้านคน นั่นทำให้การหาเสียงของมังกรเขียว “บาร์บีก้อน” ประกาศทันควัน

สุดยอดคร้าบ 2 ล้านแตกแล้ว พลังของคนกรุงเทพฯ ปีนี้ถือว่าสุดยอด เตรียมพร้อมสำหรับการอิ่มไม่อั้น ทั่วประเทศเร็วๆนี้

เพียงก้อนจะนำโปรโมชั่นบุฟเฟต์กลับมา แฟนๆ ให้การตอบรับดีมาก ยอดไลก์ทะลุกว่า 7.1 หมื่นไลก์ แชร์โพสต์กว่า 1 หมื่น และคอมเมนต์อีกล้นหลามกว่า 8,700 ความเห็น (ณ วันที่ 23 พ.ค.65 เวลาประมาณ 12.00 น.) ชนะประกาศเรียกแขกด้วยซ้ำ

 

ตามสัญญา! ผู้ว่าฯปิ้งย่าง ลุยบุฟเฟ่ต์ รับคนกรุงใช้สิทธิเลือกตั้งทะลุ 2 ล้าน โจทย์ของการทำบุฟเฟต์ บาร์บีคิว พลาซ่า ไม่ใช่แค่กระตุ้นยอดขาย แต่แบรนด์มีเป้าหมายในการสร้าง “ฐานสมาชิก” GON Gang Club ที่ไม่เพียงเป็นขุมทรัพย์สำคัญของแบรนด์ แต่ยังเป็นสาวกที่มีความจงรักภักดีต่อแบรนด์ด้วย ซึ่งคนกลุ่มนี้ไม่เพียงหมั่นมารับประทานอาหาร เพื่อสะสมคะแนน รับสิทธิประโยชน์สารพัด แต่ปัจจุบันนักการตลาดที่อ่านเกมขาดแล้วว่า ผู้บริโภคมีความยิบย่อยหรือ Fragment มากขึ้น จะให้ทำตลาดแบบเดิมๆ หว่านกิจกรรมแบบแมสๆ หรือ One size fits all ไม่ได้อีกต่อไป ต้อง Personalization มากขึ้น ใครมีไลฟ์สไตล์ ชอบแบบไหน ต้องให้ประโยชน์ตอบแต่ละบุคคล

ตามสัญญา! ผู้ว่าฯปิ้งย่าง ลุยบุฟเฟ่ต์ รับคนกรุงใช้สิทธิเลือกตั้งทะลุ 2 ล้าน

อย่างไรก็ตาม เมื่อก้อนประกาศคืนโปรบุฟเฟต์ อิ่มไม่อั้นให้กับผู้บริโภคอีกครั้ง ต้องติดตามว่า คราวนี้จะมีอะไรให้ว้าว! บ้าง แต่ทุกแคมเปญที่คนรอคอย นอกจากสาวกที่พร้อมล้างท้องไปถล่มร้านโปรด เมนูโดนใจ จะมีดราม่าอะไรเกิดขึ้น เพราะปฏิเสธไมได้ว่ารอบที่ผ่านมา เหล่าคนกินจุจริงก็มี กินจุไม่จริง ไม่รอบคอบ หรือความผิดพลาดต่างๆ ก็งานเข้ากันไป จนแบรนด์ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ทั้งหมดเป็นบทเรียนให้แบรนด์นำไปปรับแก้เพื่อรับมือครั้งต่อไป

แบรนด์บาร์บีคิว พลาซ่า ทำตามสัญญาที่หาเสียงทางการตลาดไว้แล้ว ที่ต้องตามต่อคือ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม.คนใหม่อย่าง “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ผู้ทุบสถิติโกยคะแนนเสียงกว่า 1.3 ล้าน สูงสุดในประวัติศาสต์ จะเดินหน้าทำงาน พัฒนากรุงเทพฯอย่างไร