รีวิวเสริมจมูกที่ Emma Clinic ทรงสวยมาแรง เกาหลีมาก

รีวิวเสริมจมูกที่ Emma Clinic ทรงสวยมาแรง เกาหลีมาก

ปัญหาความงามของทรงจมูกดูจะเป็นอันดับ 1 ของสาวเอเชีย ทาง Emma Clinic จึงได้รวบรวมทรงจมูกที่กำลังเป็นที่นิยมขณะนี้ มาให้สาวๆ นำไปเป็นตัวอย่างเพิ่มความสวยให้กับตนเอง

ปัญหาความงามของทรงจมูกดูจะเป็นอันดับ 1 ของสาวเอเชีย การศัลยกรรมจึงได้รับการเปิดกว้างโดยเฉพาะในประเทศเกาหลี ที่การศัลยกรรมมีอยู่แทบทุกสื่อในอุตสาหกรรมบันเทิง ทำให้การเสริมจมูกทรงเกาหลี กลายเป็นเรฟของสาวๆ เพราะมีปัญหาและรูปหน้าคล้ายๆ กัน และถูกออกแบบมาให้เหมาะสมเข้ากับใบหน้าของสาวเอเชีย

Emma Clinic เป็นหนึ่งในคลินิกเสริมความงามที่มีคนสนใจและมีรีวิวการเสริมจมูกหลากหลายสไตล์ มาตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึงปีนี้ ซึ่งแต่ละคนพอทำออกมาก็สวยแล้วก็ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ ไปไหนก็โดดเด่น จะอัพรูปลงโซเชียลยอดไลค์ก็มารัวๆ พกความสวยไว้ติดตัว จะติดต่อเจรจาที่ไหนก็ราบรื่น 

บางคนอาจสงสัยว่า แค่ทำจมูกมาก็สวยขนาดนั้นเลยเหรอ ถ้ามีคนบอกว่า "คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ตาคือหน้าต่างของหัวใจ" ถ้าใส่แมสก์อยู่ก็คงจะใช่ แต่ถ้าถอดแมสออกเมื่อไหร่ จมูกนี่แหละคือศูนย์กลางของใบหน้าอย่างแท้จริง นั่นทำให้เวลาพูดถึงการศัลยกรรม สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงและสาวไทยหลายๆ คนกำลังประสบปัญหา ก็คือการเสริมจมูก จะว่าเป็นพื้นฐานการศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงโครงสร้างใบหน้าที่ชัดที่เจนสุดก็ว่าได้

ทำไมต้องเสริมจมูกทรงเกาหลี

ปัญหาทรงจมูกของสาวไทยเองก็ไม่ต่างจากสาวเกาหลี ด้วยทรงจมูกและโครงสร้างใบหน้าแบบฉบับของชาวเอเชียที่มีความคล้ายคลึงกัน ซึ่งการเสริมจมูกที่ Emma Clinic มีการออกแบบจมูกให้สอดรับกับใบหน้าของสาวไทยโดยเฉพาะ สาวๆ แต่ละคนจะมีโครงสร้างใบหน้าแตกต่างกันออกไป คุณหมอของ Emma Clinic จะออกแบบให้สวยและปรับให้รับกับใบหน้าของแต่ละเคสมากที่สุด เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุดและคำนึงถึงความปลอดภัยเสมอ ไม่ฝืนเนื้อ หมดกังวลซิลิโคนทะลุ เบี้ยว เอียงในอนาคต

จมูกทรงเกาหลีเป็นทรงที่กำลังมาแรง ของในทุกๆ ปี โดยกระแสมาจากเซเลบไอดอล ทั้งนักร้องและนักแสดง ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี จะมีศิลปินดาราใหม่ๆ เข้ามากี่คน แต่การเสริมจมูกและศัลยกรรมก็ยังคงความเป็นสไลต์เกาหลี โดยยึดหลักความสวยและความเป็นธรรมชาติ ด้วยการดึงเสน่ห์บนใบหน้าของแต่ละคนออกมา ทำให้แต่ละคนมีจุดเด่นในแบบของตนเอง 

ใครๆ ก็เสริมจมูกทรงสวยๆ สไตล์เกาหลีได้ ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี แถมราคาก็เบาๆ จับต้องได้ มีตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นที่ Emma Clinic การันตีด้วยรางวัลคลินิกเสริมจมูกแห่งปี 2 ปีซ้อน Preaw Iconic Beauty 2021 โดยทรงจมูกที่ได้รับรางวัล คือทรงหยดน้ำ Tear Drop นั่นเอง เป็นทรงธรรมชาติสไตล์เกาหลีเหมาะสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่า จมูกทรงหยดน้ำ Tear Drop ที่พูดถึงมีลักษณะเป็นแบบไหน วันนี้ทาง Emma Clinic ก็ไม่พลาดที่จะนำรีวิวลูกสาวเอมม่าที่เสริมจมูกทรงนี้มาให้ได้ดูกัน

รีวิวเสริมจมูกทรงเกาหลีที่มาแรง

พูดอย่างเดียวไม่พอ ต้องเห็นภาพด้วย อย่างที่บอกไปตอนต้น ว่าบรรดาลูกสาวของ Emma Clinic แต่ละคนสวยปังโดยมีรีวิวอย่างต่อเนื่องบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งในวันนี้ได้คัดรีวิวลูกสาวเสริมจมูก Emma Clinic มาให้ได้ดูกัน จะมีคนไหนบ้าง เกาหลีแค่ไหนไปดูกันเลย

รีวิวเสริมจมูกที่ Emma Clinic ทรงสวยมาแรง เกาหลีมาก

รีวิวเสริมจมูก ทักฉันว่าอันยอง

เริ่มที่น้องเมษ์เป็นสาวไทย เสริมจมูกจากการเนรมิตโดยคุณหมอน้ำ Emma Clinic คุณหมอน้ำได้ออกแบบทรงจมูกให้สโลปสวยตั้งแต่หัวคิ้ว สันจมูกเรียวยาวรับกับโครงสร้างใบหน้ากำลังดี โดยทิ้งปลายจมูกทรงหยดน้ำ Tear Drop เป็นธรรมชาติละมุน 

รีวิวเสริมจมูกที่ Emma Clinic ทรงสวยมาแรง เกาหลีมาก

รีวิวเสริมจมูก ดูแพงสไตล์กังนัม

สำหรับน้องฟลุ๊ค เคสรีวิวเสริมจมูกลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic ที่ต้องบอกว่าสวยพุ่งถูกใจใครหลายคน แต่ไม่ได้พุ่งแบบสาย ฝ. หรือสายอาหรับ พุ่งแบบเป็นธรรมชาติแบบสายเกา ซึ่งสไตล์นี้รับกับใบหน้าของน้องมากๆ โดยคุณหมอปุ๊กปิ๊กได้เสริมจมูกออกแบบให้สโลปยาวสวยตั้งแต่หัวคิ้วลงมาถึงปลายจมูก สันจมูกคมกริบเด่นชัด เชิดปลายขึ้นให้ดูมีมิติ พร้อมทิ้งปลายหยดน้ำ Tear Drop เล็กๆ ทำให้ใบหน้าดูหวานละมุนมากขึ้น

รีวิวเสริมจมูกที่ Emma Clinic ทรงสวยมาแรง เกาหลีมาก

รีวิวเสริมจมูก เป็นธรรมชาติเหมือนเขาฮัลลาซาน

น้องมีน รีวิวเสริมจมูกเคสนี้ลูกสาวหมอบิ๊ก Emma Clinic ส่งเข้าประกวด โดยน้องมีพื้นฐานจมูกโด่ง แต่ทรงจมูกค่อยไม่สวย เพราะมีปีกจมูกและ Hump จมูกกว้าง ทำให้เมื่อเวลาถ่ายรูปน้องไม่ค่อยมีความมั่นใจ คุณหมอได้ออกแบบโดยการเหลาทรงซิลิโคนให้สันจมูกเรียบยาวตั้งแต่หัวคิ้วสโลปลงมาเสมอกัน เพิ่มความโด่งขึ้นเล็กน้อย เสริมจมูกเนื้อเยื่อรองปลายให้โด่งขึ้น ช่วยดึงปีกจมูกให้ดูเล็กลง ตบท้ายด้วยการทิ้งปลายหยดน้ำ เพิ่มความหวานเป็นธรรมชาติ โด่งสวยเหมือนเขาฮัลลาซาน

รีวิวเสริมจมูกที่ Emma Clinic ทรงสวยมาแรง เกาหลีมาก

รีวิวเสริมจมูก นางในวังโชซอน

รีวิวเสริมจมูกเคสนี้ เป็นลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic ที่บรรจงรังสรรค์ทรงจมูกให้กับน้องดีว่าโดยเฉพาะ ด้วยความที่น้องเป็นเคสเนื้อจมูกน้อย ไม่ค่อยมีสันจมูก ทำให้ถ่ายรูปไม่ค่อยมีมิติ คุณหมอหนึ่งได้ออกแบบให้มีสันเรียวยาวพอดีรับกับใบหน้า และด้วยความที่น้องเป็นคนหน้าคมอยู่แล้ว จึงใช้เทคนิคยกปลายจมูกให้เชิดขึ้น ทิ้งหยดน้ำเล็กๆ ที่ปลายจมูก ไม่ให้คมจนเกินไป 

รีวิวเสริมจมูกที่ Emma Clinic ทรงสวยมาแรง เกาหลีมาก

รีวิวเสริมจมูก นางในวรรณคดี

จมูกทรงหยดน้ำ Tear Drop เหมาะกับสาวเอเชียแค่ไหน ให้ดูจากน้องแพรว เคสรีวิวเสริมจมูกลูกสาวหมอพล Emma Clinic จะเห็นว่าใบหน้าของน้องมีกลิ่นอายความเป็นสาวไทยผสานกับทรงจมูกปลายหยดน้ำได้อย่างงดงาม โดยคุณหมอพลออกแบบให้สันจมูกสโลปโด่งตั้งแต่หัวคิ้วจนถึงปลายจมูก แต่ไม่ว่าจะเสริมจมูกให้โด่งพุ่งแค่ไหน เมื่อแต่งทรงหยดน้ำตรงปลายจมูกก็จะดูหวานละมุนเป็นธรรมชาติในทันที

รีวิวเสริมจมูกที่ Emma Clinic ทรงสวยมาแรง เกาหลีมาก

รีวิวเสริมจมูก 10/10 ไม่หัก

ปิดท้ายกันด้วยน้องออม เคสรีวิวเสริมจมูกลูกสาวหมอเฟิร์น ที่มาพร้อมกับทรงจมูกพุ่งสวยมีมิติและสมบูรณ์แบบ เดิมทีน้องไม่ค่อยมีสันจมูก คุณหมอเฟิร์นได้ออกแบบสันจมูกโด่งสโลปไล่ลงมาตั้งแต่หัวคิ้วถึงปลายจมูก เติมลุคแบบสาวหวานขั้นสุดด้วยปลายจมูกทรงหยดน้ำ เสริมเนื้อเยื่อให้ปลายจมูกพุ่งนิดๆ กลายเป็นลุคสาวหวาน ที่ใครเห็นแล้วก็อยากได้ 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับรีวิวเสริมจมูกทรงสวยมาแรง เกาหลีกันทุกคนเลย ต้องบอกก่อนว่าที่ยกตัวอย่างมานี้คัดมาเพียงบางส่วนเท่านั้น ใครชอบแบบไหนตามเข้าไปดูรีวิวกันได้ที่เพจของ Emma Clinic ได้ที่เว็บไซต์ Emma Clinic ได้รีวิวได้เรฟเสริมจมูกมาแล้ว ก่อนเสริมจมูกเข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอก่อนได้เลย คุณหมอใจดี ให้คำปรึกษาและดีไซน์ให้ทุกเคส เพราะคอนเซปต์คือ "Reveal Your Beauty" สวยที่สุดในแบบที่คุณเป็น ที่ Emma Clinic