“สตาร์บัคส์” เปิดให้สั่งกาแฟ/ขนม ผ่าน“โรบินฮู้ด” ฟู้ดเดลิเวอรี ได้แล้ว

“สตาร์บัคส์” เปิดให้สั่งกาแฟ/ขนม ผ่าน“โรบินฮู้ด” ฟู้ดเดลิเวอรี ได้แล้ว

อยากดื่มกาแฟ กินขนม"สตาร์บัคส์" แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี "โรบินฮู้ด" ไรเดอร์ จัดส่งให้เต็มที่ เพื่อเพิ่มทางเลือกในการบริการ

เพื่อรายได้ให้ไรเดอร์มีงานทำมากขึ้น ผู้บริหาร โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี จึงร่วมมือกับสตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดบริการให้ลูกค้าสั่งกาแฟ ขนมของสตาร์บัคส์ได้ บนแพลตฟอร์มดังกล่าว เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า

ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า ปัจจุบันโรบินฮู้ดมีไรเดอร์ที่ให้บริการส่งอาหารทั้งสิ้น 28,000 คน โดยประมาณ 70% ทำเป็นอาชีพเสริมจากงานหลัก อีก 30% วิ่งส่งอาหารกับเราเป็นอาชีพหลัก

"ค่าเฉลี่ยปริมาณงานต่อวันของไรเดอร์หนึ่งคนจะอยู่ที่ประมาณ 13 งาน ทีมงานจึงคิดหาหนทางในการช่วยเพิ่มความถี่ เพิ่มจำนวนงานต่อไรเดอร์หนึ่งคนให้มากขึ้น

เพราะการที่ไรเดอร์มีงานที่มากขึ้นแปลว่าเขาจะมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นตามไปด้วย สามารถนำไปดูแลจุนเจือครอบครัวของตนได้ 

“สตาร์บัคส์” เปิดให้สั่งกาแฟ/ขนม ผ่าน“โรบินฮู้ด” ฟู้ดเดลิเวอรี ได้แล้ว

เราเชื่อมั่นว่าพลังของแบรนด์สตาร์บัคส์จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับโรบินฮู้ดไรเดอร์มากขึ้น รวมถึงการเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะได้เห็นร้านเล็ก ๆ อีกมากมายที่อยู่บนแพลตฟอร์มของเราเพิ่มขึ้นเช่นกัน”

เนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า เราเชื่อมั่นว่าโรบินฮู้ดมีความเชี่ยวชาญและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในฐานะแอปพลิเคชันที่ให้บริการส่งอาหารและเครื่องดื่มยอดนิยม

"สตาร์บัคส์ยังคงเดินหน้าใส่ใจและพิถีพิถันในการส่งมอบเครื่องดื่มทุกแก้วแบบ customization  เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ จากช่องทางเดลิเวอรีเช่นเดียวกับการแวะมาที่ร้านสตาร์บัคส์ด้วยตนเอง และมองหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่จะช่วย ส่งเสริมโอกาสและสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก”