BITKUB จับมือ SHIPPOP จัดแคมเปญ "BITKUB x SHIPPOP แจกซอง 1 ล้านซอง" หนุนผู้ค้าออนไลน์

BITKUB จับมือ SHIPPOP จัดแคมเปญ "BITKUB x SHIPPOP แจกซอง 1 ล้านซอง" หนุนผู้ค้าออนไลน์

BITKUB จับมือ SHIPPOP จัดแคมเปญสุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ "BITKUB x SHIPPOP แจกซองพัสดุ 1 ล้านซอง" ส่งเสริมกลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ-โลจิสติกส์ให้เติบโต สร้างโอกาสที่ดีทางธุรกิจ พร้อมก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัล

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ชิปป๊อป จำกัด จัดแคมเปญ "BITKUB x SHIPPOP แจกซองพัสดุ 1 ล้านซอง" สนับสนุนกลุ่มร้านค้าและเจ้าของร้านค้าออนไลน์ ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ เพื่อสร้างโอกาสที่ดีทางธุรกิจ หวังเป็นก้าวสำคัญ ช่วยส่งเสริมกลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซและโลจิสติกส์ให้เติบโต พร้อมก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง 

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 แต่ยังมีบางธุรกิจที่ยังสามารถสร้างการเติบโตได้ โดยเฉพาะกลุ่มอีคอมเมิร์ซและโลจิสติกส์ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากสถานการณ์ส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากเดิม การซื้อขายสินค้าผ่านทางออนไลน์จึงเข้ามามีบทบาทมากขึ้น และคาดว่าปีนี้สตาร์ตอัพกลุ่มโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซจะยังสามารถคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง 
     BITKUB จับมือ SHIPPOP จัดแคมเปญ \"BITKUB x SHIPPOP แจกซอง 1 ล้านซอง\" หนุนผู้ค้าออนไลน์

"แม้เทรนด์จะเป็นเช่นนั้น แต่เราตระหนักดีว่า ในช่วงวิกฤตที่ผ่านมามีร้านค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย เราในฐานะของธุรกิจสตาร์ตอัพ จึงมีความเข้าใจและเห็นใจผู้ประกอบการที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจ เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ผู้ใช้ใหม่และเก่า ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การแจกร่ม Bitkub ให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัดช่วงปลายปี พ.ศ.2564 ตลอดจนการร่วมมือกับ SHIPPOP จัดแคมเปญแจกซองพัสดุ 1 ล้านซองในครั้งนี้ โดยหวังว่า กิจกรรมนี้จะช่วยให้ผู้ขายหรือกลุ่มธุรกิจออนไลน์ สามารถสร้างส่วนต่างระหว่างต้นทุนกับกำไรได้มากขึ้น" นายจิรายุสเผย 

ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์แล้ว กิจกรรมนี้ยังเป็นการเพิ่มการมองเห็น และสร้างฐานลูกค้าเพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ด้วยในคราวเดียวกัน โดยเป็นจุดประสงค์ของแบรนด์ที่พร้อมเป็นพันธมิตรกับธุรกิจหลากหลายวงการ เพื่อร่วมมือกันยกระดับประเทศไทยให้ก้าวเข้าทันการปรับตัวในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลที่กำลังจะมาถึง

นายสุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิปป๊อป จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดช่วงระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เติบโตและเรียนรู้การก้าวสู่ยุคต่างๆ โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่วง โดย SHIPPOP 1.0 เป็นแพลตฟอร์มแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทยที่รวบรวมขนส่ง พันธมิตรขนส่งมากกว่า 27 ราย ไว้ในระบบเดียวผ่านการเชื่อมต่อระบบทั้งหมด เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว ตั้งแต่การทำเรื่องจองขนส่งออนไลน์, เรียกขนส่งเข้ารับพัสดุที่บ้าน, ช่วยพันธมิตรลดต้นทุน, ติดตามพัสดุ, ทีมงานสนับสนุนลูกค้าที่คอยดูแลและพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง, ระบบเก็บเงินปลายทาง และการเพิ่มประกันมูลค่าพัสดุเสียหาย

ต่อมา SHIPPOP ได้เรียนรู้ถึงโอกาสในการขยายการบริการนี้ จึงเกิดความคิดเพื่อการเติบโตของธุรกิจด้วยการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ SHIPPOP ได้ ทำให้ต่อยอดเป็น SHIPPOP 2.0 โดยเริ่มต้นจากการทำแฟรนไชส์ ร้านรับฝากพัสดุ ซึ่งภายใน 1 ปี SHIPPOP ขยายสาขามากกว่า 1,200 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ และยังมีบริการส่งของภายนอกประเทศ (International Shipping) อีกทั้งยังได้เริ่มสร้างระบบ AI & Machine Learning จัดเก็บ Data จนมีข้อมูลในระบบมากกว่า 100,000,000 ข้อมูล ที่พร้อมนำไปใช้งานต่อยอดทางธุรกิจ ในการวางระบบและโครงสร้างของ SHIPPOP 3.0 

"ครั้งนี้ เราได้ผนึกกำลังร่วมกับ Bitkub ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาระบบ Blockchain และผู้ให้บริการกระดานเทรดเหรียญสำหรับการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล โดยคาดหวังเพื่อขยายฐานลูกค้าของทั้งสองฝ่าย โดยการแจกซองพัสดุร่วมกัน ให้กับลูกค้าของ SHIPPOP เป็นจำนวน 1 ล้านซอง เพื่อให้กลุ่มลูกค้าของ SHIPPOP มีก้าวแรกที่ดี ในการเข้าสู่โลกของ Cryptocurrency และ Blockchain และเพื่อให้ผู้คนที่รู้จัก Bitkub ได้ทดลองใช้บริการของทาง SHIPPOP ที่สำคัญการร่วมมือครั้งนี้ทาง SHIPPOP คาดหวังว่า เราจะมีโอกาสได้ร่วมต่อยอดความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในธุรกิจของลูกค้า ของทั้ง SHIPPOP และ Bitkub และเติบโตไปสู่ยุคใหม่ด้วยกัน" นายสุทธิเกียรติเผย

ผู้สนใจ ติดต่อและค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ shippop เพจเฟซบุ๊ก SHIPPOP และ Line: @shippop หรือ โทรฯ 0-2113-6669