Hi Pork ชวนสัมผัสความอร่อยแบบหมู หมู เติมเต็มทุกมื้อ ในราคาสุดคุ้ม

Hi Pork ชวนสัมผัสความอร่อยแบบหมู หมู เติมเต็มทุกมื้อ ในราคาสุดคุ้ม

Hi Pork (ไฮพอร์ค) ต่อยอดธุรกิจแฟรนไชส์ นำวัตถุดิบ "เนื้อหมู" คุณภาพพรีเมียมจาก "ซีพีเอฟ" มารังสรรค์เมนูร่วมสมัยที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย ในราคาคุ้มค่า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนกุมภาพันธ์

บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ภายใต้แบรนด์ ห้าดาว (FIVE Star) เปิดร้าน "ไฮพอร์ค" (Hi Pork) ต่อยอดความเชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารระดับโลก โดยนำ "เนื้อหมู" คุณภาพพรีเมียม จาก ซีพีเอฟ ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักของร้าน รังสรรค์เป็นเมนูที่หลากหลาย รสชาติถูกปาก เติมเต็มทุกมื้ออาหาร ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เข้าถึงได้ง่ายในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า การันตีความอร่อยจากเสียงตอบรับที่มีมากกว่า 82 สาขาทั่วประเทศ 

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาวและร้านอาหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทำให้การรับประทานอาหารมีความพิถีพิถันและเลือกเฉพาะเจาะจงมากขึ้น บริษัทฯ จึงนำจุดเด่นของการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ผสานกับการนำวัตถุดิบเนื้อหมูคุณภาพพรีเมียม สด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานจากซีพีเอฟ พร้อมเสิร์ฟเมนูร่วมสมัยที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย ภายใต้ชื่อร้าน "ไฮพอร์ค" และเป็นทางเลือกแก่ผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยทีมงานธุรกิจห้าดาวที่มีประสบการณ์มานานกว่า 30 ปี จะสนับสนุนและให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการร้าน รวมถึงการสื่อสารกับผู้บริโภค ซึ่งภายในปี 2565 ธุรกิจห้าดาวตั้งเป้าขยายร้านเพิ่มเติม รวม 250 สาขาทั่วประเทศ

"ร้านไฮพอร์ค ประกอบด้วย 3 รูปแบบ ได้แก่ Premium เน้นการขายแบบ Take Away และแบบ Glass House มีพื้นที่ห้องแอร์ สำหรับให้บริการลูกค้านั่งรับประทานในร้าน ซึ่งเป็นเรือธงในการขยายงานของธุรกิจ ใช้งบลงทุนเริ่มต้นที่ 90,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ ติดต่อได้ที่ CPF Consumer Center โทร. 02-800-8000 หรือ ไฮพอร์ค" นายสุนทร กล่าว  Hi Pork ชวนสัมผัสความอร่อยแบบหมู หมู เติมเต็มทุกมื้อ ในราคาสุดคุ้ม

สำหรับเมนูไฮไลท์ ที่พลาดไม่ได้ ได้แก่ "ขาหมูเยอรมัน" กรอบนอกนุ่มใน คัดไซส์จัมโบ้ใหญ่มาเสิร์ฟโดยเฉพาะ ถัดมาเมนู "ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง" เนื้อนุ่มร่อนจากซี่โครง บวกกับความหอมละมุนของน้ำผึ้ง และเมนูที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องคือ ชาชูหมูกรอบ ใครที่ชอบรับประทานหมูกรอบ บอกเลยว่าต้องลอง! นอกจากนี้ ยังมีเมนู หมูทอดต้นตำรับ สามชั้นทอดน้ำปลา หมูคั่วเกลือ สันคอหมูย่าง ซี่โครงหมูทอดน้ำปลา และ "ข้าวหน้าหมูทอดต่างๆ" ความพิเศษคือ ตัวข้าว ที่มีส่วนผสมของข้าวเหนียว อร่อยนุ่ม จนต้องกลับมาซ้ำอีกแน่นอน   Hi Pork ชวนสัมผัสความอร่อยแบบหมู หมู เติมเต็มทุกมื้อ ในราคาสุดคุ้ม
 

ร้านไฮพอร์ค ยังเอาใจลูกค้าด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็ม เริ่มที่ ชาชูหมูกรอบ แถมฟรี! โค้ก ขวดขนาด 330 ml. ราคาเพียง 250 บาท ชุดขาหมูเยอรมัน พร้อมเฟรนช์ฟรายส์และโค้ก ขวดขนาด 330 ml. เพียง 209  บาท พร้อมทั้งหมูสามชั้นกรอบทอดน้ำปลา 2 ขีด ชุดละ 99 บาท ชุดหมูย่างคุโรบุตะพร้อมข้าวเหนียว 39 บาท ข้าวหมูทอดยำแซ่บ 49 บาท และข้าวหมูกรอบจี้ดจ๊าด 49 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 65 หรือสั่งผ่านช่องทาง Star Delivery ตรวจสอบสาขาได้ ที่นี่ หรือแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ Grab ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก hiporkofficial

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ร้านไฮพอร์ค ยังคงมาตรการป้องกันตามนโยบายกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด ทั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ตลอดจนเว้นระยะห่างทางสังคมระหว่างเข้าแถวชำระค่าสินค้า ส่วนพนักงานได้รับวัคซีนทั้งหมด 100% มีการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมทั้งทำความสะอาดร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการ เพื่อให้ผู้บริโภคอิ่มอร่อย ปลอดภัยในทุกเมนู

Hi Pork ชวนสัมผัสความอร่อยแบบหมู หมู เติมเต็มทุกมื้อ ในราคาสุดคุ้ม Hi Pork ชวนสัมผัสความอร่อยแบบหมู หมู เติมเต็มทุกมื้อ ในราคาสุดคุ้ม