“หยวนต้า” ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัด “จันทบุรี”

“หยวนต้า” ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัด “จันทบุรี”

“หยวนต้า” ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัด “จันทบุรี” ครบครันทันสมัย เจาะกลุ่มนักลงทุนและเทรดเดอร์รุ่นใหม่

(1 ก.พ. 65) บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล. หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด, คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ ประธานสายธุรกิจซื้อขายหลักทรัพย์, คุณโฆษิต บุญเรืองขาว ที่ปรึกษาอาวุโส และคุณภาดล วรรณรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีและเป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดหยวนต้า สาขาจันทบุรี อย่างเป็นทางการ

โดยสาขาจันทบุรีนั้น เป็นสาขาที่มีความพร้อมในการให้บริการทุกด้าน ครบครันทุกผลิตภัณฑ์การลงทุน มีทีมเจ้าหน้าที่แนะนำด้านการลงทุนมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษา และเป็นสาขาที่มีความทันสมัยเพื่อเจาะกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่แห่งภาคตะวันออก

“หยวนต้า” ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่จังหวัด “จันทบุรี”

คุณบุญพร กล่าวว่า ในปัจจุบันนี้มีนักลงทุนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ และพร้อมเรียนรู้เรื่องการลงทุนมากขึ้น หยวนต้าเองก็มีเป้าหมายที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้วงการอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ของเราได้เกิดนักลงทุน หรือเทรดเดอร์หน้าใหม่ๆ ขึ้น จึงพยายามพัฒนาในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาในการให้บริการที่ทันสมัยตามกระแสปัจจุบัน หรือการเปิดสาขาใหม่ๆ เพื่อรองรับนักลงทุน เพราะการเปิดสาขาไม่ใช่แค่การเปิดเพื่อการให้บริการเท่านั้น แต่เรามีความตั้งใจที่จะให้สาขาจันทบุรีนี้เป็นสาขาของศูนย์กลางการเรียนรู้ด้านการลงทุนที่ทันสมัยที่สุดในภาคตะวันออก เรามีห้องจัดอบรมสัมมนาและพื้นที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า เรามองว่าจังหวัดจันทบุรีเป็นจังหวัดที่มีสภาพคล่องทางเศรษฐกิจดี และมีนักลงทุนที่สนใจการลงทุนอีกมากทำให้เราสามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างขึ้นในอนาคต และเชื่อว่าสาขาจันทบุรีจะเติบโตเป็นเพชรพลอยเม็ดงามอีกเม็ดของหยวนต้า ดังคำที่ว่า “เมืองจันทบุรี…เมืองแห่งบ่อพลอย”

หยวนต้า สาขาจันทบุรี เปิดให้บริการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30 - 17.30 น. โทรศัพท์ 039 609 749