เอสโซ่ และ เอ็กซอนโมบิล รับโล่ขอบคุณในการส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์

เอสโซ่ และ เอ็กซอนโมบิล รับโล่ขอบคุณในการส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์

เอสโซ่ และ เอ็กซอนโมบิล รับโล่ขอบคุณในด้านการส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ งานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติประจำปี 2564 ณ อาคารอิมแพ็ค เมืองทองธานี

รศ. ดร.พาสิทธิ์ หล่อธีรพงศ์ รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม มอบโล่ที่ระลึกขอบคุณให้แก่ ดร.ทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์ กรรมการบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ในความร่วมมือของเอสโซ่และเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย ที่ให้ความสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติประจำปี 2564 ณ อาคารอิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัทเอสโซ่ฯ และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิล ประเทศไทย ให้ความสำคัญต่อการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสู่การพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคต โดยในโอกาสนี้ ได้ให้การสนับสนุนสื่อวิทยาศาสตร์และการเสวนาเชิงปฏิบัติการออนไลน์ร่วมกับองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) เรื่อง “การเรียนรู้นอกห้องเรียนกับ อพวช.”

ในช่วงการจัดงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ 2564 เพื่อการประชาสัมพันธ์กิจกรรมวิทยาศาสตร์และนิทรรศการของอพวช. ถึงกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ กลุ่มโรงเรียน คุณครู และผู้บริหารสถานศึกษา สามารถนำไปประยุกต์ใช้สำหรับการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนและเยาวชนต่อไป