Bitkub Blockchain Technology เปิดตัว Bitkub NFT แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของ Bitkub Chain

Bitkub Blockchain Technology เปิดตัว Bitkub NFT แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของ Bitkub Chain

Bitkub Blockchain Technology ปลุกวงการ NFT ไทย ให้ตื่นขึ้นอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Bitkub NFT ตลาดขาย NFT ในรูปแบบตลาดแรก (Primary Market) และศูนย์รวมสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Non-Fungible Token บนเครือข่าย Bitkub Chain

Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้าง Bitkub Chain เครือข่าย Blockchain ที่มีการใช้งานมากที่สุดของไทย และผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ ได้ปลุกกระแสวงการ NFT ไทย ขึ้นอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแพลตฟอร์ม ศูนย์รวม NFT ไทย ในรูปแบบตลาดแรก (Primary Market) ที่รองรับการใช้งาน และทำกิจกรรมร่วมกับ NFT ได้หลากหลายรูปแบบ ตลอดจนสามารถเชื่อมต่อกับโครงการต่างๆ บนเครือข่าย Bitkub Chain ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Bitkub Blockchain Technology ยึดมั่นในเจตนารมณ์ที่จะมุ่งสนับสนุนพลังแห่งการสร้างสรรค์ ด้วยการส่งเสริมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีบล็อกเชน การพัฒนาโปรเจคใหม่ๆ รวมทั้งการสร้างโครงการต่างๆ บนเครือข่าย Bitkub Chain ซึ่งการเกิดขึ้นของ Bitkub NFT นี้ นับเป็นการเปิดโลกดิจิทัลใบใหม่ ที่จะเปิดโอกาสให้นักสร้างสรรค์ชาวไทยได้เข้ามานำเสนอสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ NFT ที่มีคุณค่าและเอกลักษณ์ เป็นผลงานต้นฉบับที่ผู้สนใจชื่นชอบในตัวศิลปินและชิ้นงานนั้นๆ สามารถเข้ามาเป็นเจ้าของได้ ผ่านวิธีการที่สนุกสนาน หลากหลาย และนำไปเก็บเป็นของสะสม รวมทั้งนำไปใช้งานในรูปแบบต่างๆ ต่อไปได้

Bitkub NFT เป็น Official Project แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของ Bitkub Chain ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่สอดรับกับความต้องการของนักสร้างสรรค์ชาวไทย ตลอดจนสามารถเข้าถึงได้ง่าย เพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถเข้ามาสัมผัสและเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นกระแสระดับโลกอยู่ในปัจจุบันได้ โดยในการเปิดตัวในช่วงแรกมีฟังก์ชันที่พร้อมใช้งาน ดังนี้

  • NFT Official Store ศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรก (Primary Market) ที่ทุกคนสามารถเข้ามาเป็นเจ้าของ NFT ที่ชื่นชอบได้ ผ่าน NFT Official Store ของ อินฟลูเอ็นเซอร์ ธุรกิจห้างร้าน ศิลปินนักสร้างสรรค์อิสระ ไอดอล ตลอดจนผู้มีชื่อเสียงจากทุกวงการ ซึ่งจะมีการทยอยเปิดตัว NFT Official Store ร้านใหม่อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ เตรียมพบกับ NFT Official Store โดย Topp Jirayut, The Ska Shop, VRZO, Kaykaisalaider, Kyutae Multiverse, SpriteDer SPD, BitToon, CROWNEX, Tum Ulit, Noombuddhanuwat, Purple Mood, SandX, TAMZEN, LOVEiS, Linecensor, Matichon, ETC Band, The Collector, TU!!, PUBG, Bar B Q Plaza และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาสร้างสีสันแก่วงการ NFT ไทย ให้สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานในวงกว้างได้หลากหลายและมากยิ่งขึ้น
  • Collect & Redemption ฟังก์ชันการสร้างกิจกรรมกับผู้ใช้งาน ที่เปิดให้มีการสะสมชิ้นงาน NFT ตามกำหนด เพื่อนำ Collection ที่สะสมจนครบแล้วมาแลกเป็นของรางวัลในรูปแบบต่างๆ เช่น NFT ชิ้นพิเศษจำนวนจำกัด (Limited Edition NFT) และของรางวัลอื่นๆ โดยเจ้าของ NFT Official Store สามารถสร้างสรรค์กิจกรรมในลักษณะดังกล่าวได้ตามต้องการ
  • Gashapon เสริมความสนุกเพิ่มประสบการณ์ให้กับการเก็บสะสม NFT ด้วยการสุ่ม ที่ผู้ซื้อสามารถกำหนดจำนวน NFT ที่ต้องการได้ ตลอดจนนำ Gashapon ไปเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการสะสม Collection NFT เพื่อแลกของรางวัลต่างๆ ได้อีกด้วย
  • สามารถเป็นเจ้าของ NFT ได้โดยใช้ Crypto Currency หลากหลายประเภท ซึ่งรวมถึงเหรียญ KUB และ FANS Token

Bitkub NFT จะถูกพัฒนาให้เป็นแพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT ที่สร้างประสบการณ์ใหม่และยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของร้านและผู้ซื้อให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ผ่านการใช้ NFT และฟังก์ชันการใช้งานที่จะทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง เช่น

  • การเปิดประมูล NFT ชิ้นพิเศษ เพื่อสิทธิ์ในการร่วมประสบการณ์สุดพิเศษกับเจ้าของร้าน เช่น Private Dinner, Professional Class, Exclusive Trip และ Meet & Greet เป็นต้น
  • การสะสมค่าพลัง NFT Power เพื่อแข่งขันกันชิงอันดับบน Leaderboard เพื่อได้รับสิทธ์ในการร่วมตัดสินใจ ร่วมกิจกรรม หรือกำหนดเลือกในการดำเนินการบางอย่างกับเจ้าของร้าน NFT Official Store นั้นๆ
  • การนำ NFT ไปเชื่อมต่อหรือใช้งานในแพลตฟอร์มหรือกิจกรรมต่างๆ บน Bitkub Chain ในอนาคต

คุณ ภาสกร ปานนอก CEO Bitkub Blockchain Technology กล่าวถึง การเปิดตัวแพลตฟอร์ม Bitkub NFT ว่า Bitkub NFT เป็นก้าวใหม่ของ Bitkub Chain ที่นับว่าเป็นการเปิดโลกใบใหม่สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบ Non-Fungible Token (NFT) ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และส่งเสริมชุมชนนักสร้างสรรค์ชาวไทย ให้เข้าถึงเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่เกิดขึ้นจริงที่กำลังเป็นกระแสระดับโลกอยู่ในปัจจุบัน เราหวังว่า Bitkub NFT จะเป็นประตูแห่งโอกาสบานใหม่ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่ง NFT ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในแง่มุมต่างๆ ได้มากมาย และเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในการขยายเครือข่าย Bitkub Chain ให้เข้าถึงผู้ใช้งานในวงกว้างได้มากยิ่งขึ้น

Bitkub NFT พร้อมเปิดใช้งานใน Phase แรก วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เตรียมกระเป๋า Bitkub NEXT ให้พร้อม เพื่อเชื่อมต่อ ค้นหา และเป็นเจ้าของ NFT ที่ต้องการไปพร้อมกัน ที่ https://www.bitkubnft.com/ สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลสำคัญของ Bitkub NFT ได้ที่ https://www.facebook.com/bitkubnft รวมถึงติดตามข้อมูลข่าวสาร Bitkub Chain ได้ที่ https://www.bitkubchain.com/ หรือ https://www.facebook.com/bitkubchainofficial และ https://twitter.com/bitkubchain

Bitkub Blockchain Technology เปิดตัว Bitkub NFT แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของ Bitkub Chain