2NDCASH.co และ ISMED ชวน บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดตัวรายการสารพันมู

2NDCASH.co และ ISMED ชวน บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดตัวรายการสารพันมู

2NDCASH.co และ ISMED ชวน บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดตัวรายการสารพันมู ด้วยฟีเจอร์ประสบการณ์เสมือนจริง VIRTUAL SALES PAGE ดันยอดขายสปอนเซอร์

พิธีกรหนุ่มชื่อดัง บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เจ้าของรายการสารพันมู รายการที่จะพาผู้ชมท่องโลกที่มาของเครื่องรางศักดิ์สิทธิ์ ได้กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในงาน SME IN METAVERSE ที่จัดขึ้นโดย ISMED ว่า ผมเริ่มศึกษาเครื่องมือต่างๆ เพราะผมเชื่อว่าโลกจะไปในทิศทางนั้นแน่ๆ และ ธุรกิจสื่อจะเป็นธุรกิจแรกๆ ที่ควรต้องเข้าไปจับจองพื้นที่โลกเสมือนจริง

2NDCASH.co และ ISMED ชวน บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดตัวรายการสารพันมู

เดิมเราทำรายการให้คนดู ตอนนี้ผมทำรายการให้คนสัมผัส แม้มันจะยังไม่ใช่ METAVERSE โดยสมบูรณ์แบบเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น แต่มันทำให้ผมในฐานะของจ้าของธุรกิจเริ่มเรียนรู้เข้าใจคำว่า ประสบการณ์เสมือนจริง

 

วันนี้ผมเริ่มศึกษาอย่างจริงจัง และ ลองสร้างประสบการณ์เสมือนจริงบน 2NDCASH.co ด้วยฟีเจอร์ 2NDCASH VIRTUAL SALES PAGE (Hyperlink : www.2ndcash.co/Baanbuay/Sarapunmu) ให้กับรายการสารพันมูของผม มันน่าตื่นเต้นขึ้นมาก เราสามารถทำให้ผู้ชมมองออกไป 360 องศา สวมแว่น VR ร่วมอยู่ในพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ได้ ไม่ว่าจะสวดมนต์ด้วยกัน ดูเครื่องรางด้วยกัน ก็ทำได้

มันทำให้ผมเห็นว่ารายการผมจะสร้างความประทับใจในระดับโลกได้อย่างไร
 

เพราะเรื่องราวความเชื่อมันมีสเน่ห์ และมีในทุกประเทศ ผมอยากนำเสนอจุดขายของรายการสารพันมูผ่านเทคโนโลยี ให้ผู้ชมทั่วโลกได้สัมผัสกัน และ หวังว่ามันจะเป็นตัวช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย ให้กับมาคึกคักได้อีกครั้ง

นายเพ็ชร ประภากิตติกุล กรรมการผู้จัดการ บ.รีโคโนมี่ โกลบอล จำกัด เจ้าของแพลทฟอร์ม 2NDCASH.co กล่าวว่า METAVERSE แม้จะไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นเรื่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน SME จึงต้องคอยติดตามอย่างใกล้ชิด และ ค่อยๆสร้างความคุ้นเคย รวมถึงลงทุนอย่างระมัดระวัง ด้วยเหตุนี้เราจึงพัฒนาระบบ 2NDCASH VIRTUAL SALES PAGE ที่ทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถสร้างประสบการณ์เสมือนจริงด้วยสื่อแบบ 360 ในราคาเริ่มต้นหลักพัน ซึ่งจะช่วยให้เรานำเสนอประสบการณ์ในการใช้สินค้า หรือ ทำให้ลูกค้าสัมผัสผลลัพธ์ของสินค้าได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลต่อการเพิ่มยอดขายอย่างมีนัยยะสำคัญ

2NDCASH.co และ ISMED ชวน บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดตัวรายการสารพันมู

 

นายธนนนทน์ พรายจันทร์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) พร้อมด้วย ดร.ธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด เล่าให้ฟังว่า เราร่วมงานกับเจ้าของธุรกิจ SME หลักร้อยล้านนับหมื่นราย ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา ทำให้เรารู้ว่า SME ต้องการทีมช่วย แต่ในขณะเดียวกันก็มีความระมัดระวังการใช้จ่าย เรา และ 2NDCASH.co จึงสร้างเครื่องมือช่วยทำตลาดสู่กลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ ซึ่งมีความแม่นยำมากในราคาเริ่มต้นหลักพัน นอกเหนือไปจากบริการเดิมที่ช่วยนำเสนอสินค้าสู่ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์กว่าแสนราย 

2NDCASH.co และ ISMED ชวน บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดตัวรายการสารพันมู

หากจะให้เล่าให้เข้าใจง่าย อยากให้ลองจินตนาการว่า SME เข้ามาหา 2NDCASH.co ก็จะได้คนช่วยขาย และ กลุ่มลูกค้าชั้นดีกลับไป ช่วยทำให้การพลิกเกมทำได้ง่ายขึ้น

 

และในโครงการ SME IN METAVERSE นี้เรายังได้ร่วมมือกับ .TH เปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจได้จดโดเมนฟรี และ DEPA ที่ช่วยนำคูปองมูลค่า 10,000 บาท มามอบให้เจ้าของธุรกิจที่สนใจใช้บริการของ 2NDCASH.co  ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยสนับสนุนให้ SME เริ่มต้นเดินทางสร้างความคุ้นเคยสู่ METAVERSE ได้โดยมีพันธมิตร ISMED เป็นเพื่อนร่วมทาง

 

หาก SME ต้องการพลิกเกมธุรกิจ สามารถสมัครเข้าร่วมขอรับการดูแลพิเศษ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เพื่อรับสิทธิประโยชน์เหล่านี้  โปรดติดต่อ ISMED (Hyperlink : https://bit.ly/GreatResetLine)