มีเดียคอม เดินหน้าสร้างความสำเร็จ

มีเดียคอม เดินหน้าสร้างความสำเร็จ

คว้าตำแหน่งสุดยอดเอเยนซี่โฆษณาของเอเชีย

มีเดียคอม ตัวแทนผู้บริหารและซื้อขายสื่อระดับโลกในเครือ กรุ๊ปเอ็ม คว้ารางวัลใหญ่จาก CMO ASIA AWARDS งานประกาศรางวัลประจำปีที่รวบรวมนักการตลาด ผู้ดูแลแบรนด์ และนักโฆษณาระดับแนวหน้าของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

มีเดียคอม เดินหน้าสร้างความสำเร็จ

งานประกาศรางวัล CMO ASIA AWARDS ได้รับการจัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะผลักดันและเชิดชูนักการตลาดรวมถึงผลงานในภูมิภาค ซึ่งรางวัล Advertising Agency of the Year 2019 เป็นรางวัลที่มอบให้แก่เอเยนซี่โฆษณาหนึ่งเดียวที่มีผลงานโดดเด่นที่สุด โดยมีเดียคอม (ประเทศไทย) สามารถเอาชนะคู่แข่งอื่น ๆ จากทั่วเอเชีย ผ่านความสำเร็จทั้งในด้านธุรกิจ การพัฒนานวัตกรรมและบุคลากร

โดยผลงานที่โดดเด่นของมีเดียคอมนอกจากการได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนผู้บริหารสื่อแก่แบรนด์ต่าง ๆ แล้วมีเดียคอมยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการวางแผนกลยุทธ์และบริหารสื่อโซเชียลมีเดียให้แก่ไวตามิ้ลค์ผ่านแคมเปญที่ร่วมทำกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อผลักดัน 55 จังหวัดเมืองรอง จนสามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 Top of Mind Awareness ในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมและนมถั่วเหลืองจาก “mTrack” ผลสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศที่กรุ๊ปเอ็มจัดทำมาอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากนี้ยังถ่ายทอดและสร้างการรับรู้บริการอื่น ๆ ในสถานีบริการน้ำมันของเชลล์ที่ให้มากกว่าประสบการณ์การแวะเติมน้ำมันผ่านแคมเปญ “Happy Feel” และสร้างความแข็งแกร่งให้กับการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรให้กับแบรนด์ใหญ่ระดับโลกอย่าง P&G

คุณสุภรณ์ อรุณภาคมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดียคอม (ประเทศไทย) กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “รางวัล Advertising Agency of the Year จาก CMO ASIA เป็นอีกหนึ่งของขวัญล้ำค่าที่พนักงานทุกคนที่ มีเดียคอม มีความภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่เป็นเอเยนซี่หนึ่งเดียวในเอเซียที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนี้”

“การเป็น Agency of the Year คือเครื่องพิสูจน์ถึงความตั้งใจของ มีเดียคอม ในประเทศไทยที่จะไม่หยุดพัฒนาและก้าวต่อไปในขอบเขตที่กว้างกว่าการเป็นมีเดียเอเยนซี่ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเราทุกคนได้ร่วมมือทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อที่จะพัฒนาศักยภาพในทุก ๆ ด้านเพื่อการสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์และอุตสาหกรรมโฆษณาของไทย” คุณสุภรณ์กล่าวปิดท้าย